เข้าสู่ช่วงเดือนเเห่งความรักเเบบนี้ เหล่าเเบรนด์ดังต่าง ๆ ก็พากันออกเเบบคอลเลกชันสุดพิเศษ มาให้สาวกเเบบเรา ๆ ได้สะสมกันอยู่ทุกเทศกาล เเละเเน่นอนว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้จะพลาดคอลเลกชันสุดคิ้วท์ในช่วงวาเลนไทน์ไปได้ยังไง วันนี้เราขอพาสาว ๆ มาอัปเดต 5 คอลเลกชันเเบรนด์ดัง ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยกันสักหน่อย จะได้มีเพื่อนเสียเงินไปด้วยกัน พร้อมเเล้วก็มาดูกันเลย

ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ

Kylie Cosmetics

มาเริ่มกันที่สายบิวตี้กันก่อนเลย สำหรับเเบรนด์Kylie Cosmeticsของสาว ไคลี เจนเนอร์ ที่ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่The Valentine collection ที่มาพร้อมความสดใสด้วยโทนสีชมพูเเดงตัวเเทนเเห่งความโรเเมนติก ต้องบอกเลยว่าในคอลเล็กชันนี้มีไอเทมเยอะเเบบจุกๆไม่ว่าจะเป็น พาเลตต์อายเเชโดว์ 12 เฉดสี ,ลิปสติก Blush Sticks, Lip Gloss , false Lashes เป็นต้น จะให้พิมพ์วันนี้ก็คงไม่หมดจริงๆ สาวๆ คนไหนเป็นเเฟนตัวยงเเบรนด์นี้ต้องรีบไปซื้อด่วนๆ

Starbucks

สำหรับคอลเลกชันต่อมา เชื่อว่าหลายๆคนก็น่าจะสะสมกันอยู่เเน่นอน สำหรับเเก้วเเละทัมเบลอร์จาก สตาร์บัคส์เเต่สำหรับเทศกาลเเห่งความรักเเบบนี้ สตาร์บัคส์เองก็ได้ออกเเก้วเเละทัมเบลอร์ในคอลเลกชัน Meet Me In Paris หลายๆคนคงทายกันได้ไม่ยากว่าคอลเลกชันนี้ได้รับเเรงบัลดาลใจมากจาก ซีรีส์ Netflix อย่าง Emily In Parisใครที่เป็นนักสะสมเเก้วเเละทัมเบลอร์จาก สตาร์บัคส์ ต้องไม่พลาดคอลเลกชันน่ารักๆ แบบนี้

นาฬิกา Swatch

รูปภาพ:https://www.swatch.com/dw/image/v2/BDNV_PRD/on/demandware.static/-/Library-Sites-swarp-global/default/dwfc037b75/images/Swatch/collections/2022/valentines-day/GENT_dualcard_2_mobile_668x668.jpg

สำหรับเเบรนด์นาฬิกาชื่อดังอย่าง Swatch ก็ไม่พลาดที่จะออกคอลเลกชันนาฬิกาในเดือนเเห่งความรักนี้ด้วยเช่นกัน ต้องบอกเลยว่านาฬิกาในคอลเลกชันนี้มาพร้อมดีไซน์เเละลูกเล่นที่เเสนพิเศษ นำมาด้วยโทนสีเเดงขาว เเละยังสามารถดีไซน์สายนาฬิกาแคนวาสด้วยตัวของเราเองได้พิเศษเข้าไปอีกด้วยการพิมพ์ข้อความด้านหลังตัวเรือนได้ ทำให้วาเลนไทน์นี้มีเเต่ช่วงเวลาที่น่าจดจำเเน่นอน หรือใครจะหานาฬิกามาใส่คู่กันให้มันฉ่ำใจ ด้วยเซตนาฬิกาคู่สุดโรเเมนติกรับรองว่าคนที่คุณรักจะต้องยิ้มเเน่นอน

aristotlebag

กระเป๋าเเบรนด์คนไทยอย่างaristotlebagที่เรามักจะเห็นเเม่ชมถือกันอยู่บ่อยๆ นั้นเอง สำหรับวาเลนไทน์นี้ทางเเบรนด์ดังก็ได้ออกกระเป๋ารูปหัวใจ ที่เป็น Bag accessoriesมาให้สาว ๆ ได้ถือเก๋ ๆ กันไปในเดือนเเห่งความรัก โดยสำหรับรุ่นนี้จะมีทั้งหมด 4 สี ให้ได้เลือกกัน สาวๆ คนไหนชอบก็รีบเข้าไปส่อง เเล้วช้อปรับวาเลนไทน์กันไปเลย

victoria secret

มากันที่เเบรนด์สุดท้ายอย่างvictoria secretที่ได้ออกคอลเลกชันสุดนอนออกมาต้อนรับวาเลนไทน์นี้บอกเลยว่าน่ารักมาก ในรูปยังสวยขนาดนี้ ของจริงจะขนาดนี้ เเละนอกจากชุดนอนเเล้วยังมี ชุดชั้นใน เเละน้ำหอม ออกมาต้อนรับเดือนเเห่งความรักอีกด้วย

ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ ᵔᴥᵔ

นี่เเค่ 5 เเบรนด์เท่านั้น เงินในกระเป๋ายังสั่นขนาดนี้ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญวาเลนไทน์ให้ตัวเอง หรือคนที่คุณรัก ลองเอาทั้ง 5 เเบรนด์เป็นหนึ่งในตัวเลือกกันด้วยนะคะ รับรองเลยว่าคนให้เเบบเราก็เเฮปปี้ คนรับเองก็มีความสุขด้วยเเน่นอน ชอบเเบรนด์ไหน อย่าลืมกดไลค์กดเเชร์ไปให้คนที่คุณรักด้วยน้า สำหรับวันนี้ลาไปก่อน บ๊ายยบายย