แน่นอนว่าบลัชออนเป็นไอเทมที่สาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋าโดยเฉพาะบรัชออนเนื้อครีมที่เอาอยู่ทั้งลุคปัง ๆ และลุคธรรมชาติ ๆเพียงทาหลังลงรองพื้นและก่อนลงแป้งฝุ่นก็จะทำให้เนื้อบลัชออนติดทนนานดูสวยเป็นธรรมชาติ แต่จะยิ่งมีความเนเชอรัลไปอีกขั้นถ้าได้เจอบลัชออนสีที่ใช่มาช่วยเสกให้เรามีความโคเรียเกิร์ลเพราะบลัชออนบางตัวก็ทาได้ทั้งแก้ม ตา และปากเรียกได้ว่าครบจบใน 1 เดียวดังนั้น ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า5 บลัชออนครีมสีละมุน ปัดแล้วสวยเป็นธรรมชาติ มีความโคเรียเกิร์ลมีอะไรบ้าง!

1. Bobbi brown Crushed creamy color for cheeks & Lips สี Creamy Coral

รูปภาพ:https://www.bobbibrown.co.th/media/export/cms/products/v2_1080x1080/bb_prod_101792_1080x1080_0.jpg

เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Crushed Collection จาก Bobbi Brownที่เพิ่งเปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ รับเดือนกุมภาพันธ์อย่างBobbi Brown Crushed Creamy Color for Cheeks & Lipsมาในรูปแบบของหลอดบีบมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา มีความครีมมี่แต่เกลี่ยง่ายติดทน ทาได้ทั้งแก้มและปากสามารถทาเพิ่มเลเยอร์เพื่อเพิ่มสีให้เข้มชัดขึ้นได้โดยเฉพาะสีCreamy Coralสีส้มอมชมพู มีความสีพีชดีงามมากเวอร์!แนะนำให้ทาบาง ๆ ก่อน แล้วค่อย ๆ เพิ่มเลเยอร์บอกเลยว่าจะได้แก้มสีละมุนเป็นธรรมชาติมาก ๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/68/fa/0a/68fa0a4363a6f9ce81fd1efcb5cc0e32.jpg

2. M•A•C Glow Play Blush สี GRAND

บอกเลยว่าตัวนี้ฮอตฮิตมากจ้ะแม่!M•A•C Glow Play Blushมาพร้อมตลับดีไซน์มินิมอลพกพาสะดวกฝามีความโปร่งใสมองเห็นสีบลัชออนได้เนื้อครีมมีความละเอียดนุ่มละมุนเม็ดสีชัด เกลี่ยง่ายสามารถเพิ่มเลเยอร์ให้สีชัดขึ้นได้ ติดทนตลอดทั้งวันแถมผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังไม่ทำให้เกิดสิวอีกด้วยนะ!มีหลายสีให้เลือกเลยแต่สีสุดละมุนที่เราหยิบมาแนะนำคือโทนสีชมพูธรรมชาติให้ลุคน่ารักสดใส เหมาะกับทุกสีผิวทาเป็น Everyday Look ได้เลย!

3. 4U2 Multi pipe สี 01 Contemporary

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/MTP/mtp_01a.jpg

4U2 Multi Pipeมาในแพ็กเกจแบบหลอดบีบ พกพาไปไหนมาไหนสะดวกบอกเลยว่าหลอดเดียวเอาอยู่เพราะเจ้าตัวนี้ทาได้ทั้งตา แก้ม และปากเลยนะเออเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ เนื้อนุ่มละมุน ติดทนนานแถมมีส่วนผสมของวิตามินบำรุงผิวผสมอยู่ด้วยจะเอาอะไรมาไม่ปังล่ะคะซิสแล้วยิ่งเป็นสี 01 Contemporaryสีชมพูอ่อน ๆ ละมุนนีมีความชมพูบาร์บี้ 1 กรุบเอาไปแต่งหน้าสไตล์เกาหลีก็คือผ่าน!

4. 3CE Take a Layer Multi Pot สี #PRIMULA

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/20/9f/e8/209fe87287b57dc163185b8b5ff9c2b3.jpg

มาที่ตัวนี้กันบ้าง3CE Take a Layer Multi Potทาได้ทั้งตา ปาก และแก้มอีกเช่นกันแพ็กเกจเป็นแบบตลับบวกกับมีกระจกติดมาให้ด้วยเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวมีส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีไปในตัวเริ่ดนะเออ!ส่วนสีที่กรี๊ดมากกก อยากแนะนำ ณ บัด now!! คือสี #PRIMULAเลยจ้า เป็นสีแดงอมม่วงพอเอามาทาบาง ๆ แล้วจะได้ฟีลแบบมีเลือดฝาดตรงแก้มมีความเนเชอรัลขั้นสุด!!

5. Etude House Berry Delicious Cream Blusher สี #OR201

รูปภาพ:http://www.etude.com/th/th/wp-content/uploads/2016/11/Berry-Delicious-Cream-Blusher-RD301-510x550.jpg

ตบท้ายด้วยEtude House Berry Delicious Cream Blusherแพ็กเกจน่ารักปุ๊กปิ๊กมาพร้อมกับพัฟมีลายสตรอว์เบอร์รีบนตลับพกพาสะดวกเนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่ายแค่ใช้พัฟที่ให้มาแตะลงบนแก้มเบา ๆ ก็สวยแล้ว!ถ้าสาว ๆ อยากได้ลุคละมุน ๆ ก็ต้องไม่พลาดสี #OR201สีจะออกส้มพีชสวยหวานแถมมีกลิ่นหอม ๆ ของเบอร์รีด้วยนะ!!


จบกันไปแล้วกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ตัว ที่เราเอามาฝากกันมีทั้งเฉดสีชมพูแดงและส้มให้สาว ๆ ได้เลือกความละมุนตุ้นกันตามใจชอบถ้าเลือกสีที่ใช่ได้แล้ว ก็ทาบลัชออนเบา ๆ ลงบนแก้มอาจจะปัดมาทางจมูกเล็กน้อยให้มีความระเรื่อนิด ๆก็จะได้ลุคโคเรียเกิร์ล สวยหวานเป็นธรรมชาติแถมบางตัวก็ช่วยบำรุงผิวไปในตัว ดีต่อใจมากค่ะซิส!!