ฮัลโหล สวัสดีสาวๆ ชาวซิสที่น่ารักทุกคนค่าาา (≧▽≦) /

เรื่องคิ้วๆ ของคนคิ้วท์ๆ มาแล้ววว วันนี้ดอลลี่อยากจะเอาอกเอาใจสาวๆ ทุกสายเลยหยิบยกทริคดีๆ มาฝากซึ่งแน่นอนเกริ่นว่าเป็นเรื่องคิ้วๆ ก็ต้องเกี่ยวกับคิ้วแน่นอน! โดยวันนี้ดอลลี่ได้นำทริคการเขียนคิ้วแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะสายไหนๆ ก็แต่งตามได้นอนล้านเปอร์เซ็นต์ รู้อย่างงี้แล้วรอช้าอยู่ใย ตามไปอ่านกันเล๊ยยย Let’s Go!!   (✧∀✧)/


เขียนคิ้วให้อุยฟู ดูเกร๋สุดๆ ><

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/68/ce/4a/68ce4a96ef1f5da71329236c388f4856.jpg

เทคนิคการเขียนคิ้วให้ดูอุยดูฟูนี่ปฎิเสธไม่ได้เลยนะคะว่ายังง๊าย ยังไงก็ยังเป็นเทรนด์ฮิตยอดนิยมกันอยู่ ไม่ว่าจะสาวๆสายไหนก็ทำตามได้ไม่ติดแน่นอน โดยวิธีแต่งคิ้วแบบนี้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงสาวๆ

ใช้มาสคาร่าแบบใส

ในการเป็นตัวช่วยจัดแต่งทรงคิ้วและเซตขนคิ้วของเราให้เรียงเส้นสวยงาม เพียงเท่านี้ก็เป๊ะเวอร์แล้ว (っ ≧ ω ≦) っ


ไม่จำเป็นต้องเขียนคิ้วแบบจัดเต็ม ค่อยๆ เติมเอาก็ได้!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/5f/2a/e2/5f2ae2d351a945ffdcc3421ce104d774.jpg

สาวๆ หลายคนคงคิดว่าการเขียนคิ้วที่ดีจะต้องเขียนคิ้วให้เป๊ะปังแบบจัดเต็มอลังการงานสร้าง แต่ดอลลี่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าไม่จำเป็น!!! เพราะว่าหากอยากได้ความเป็นธรรมชาติแล้วเนี่ย เราเติมเขียนเฉพาะจุดที่มันแหว่งขาดหายไปก็ยังได้ ค่อยๆ เขียนค่อยๆ เติมเอาเฉพาะจุดเพียงเท่านี้ก็จะได้ความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ รับรองไม่มีโป๊ะ


ลองใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเพิ่มความเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/18/6b/e4/186be4d64cd89f0bced20dc02bbb94c5.jpg

สาวๆ หลายๆ คนอาจจะคุ้นชินกับการใช้ดินสอเขียนคิ้วในการตกแต่งทรงคิ้วให้ได้รูปตามที่ต้องการ แต่เอ๊ะ ในบางทีเราก็อยากได้ความเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องดูออกขนาดนั้นก็ได้นี่เนอะว่าเราตั้งใจตื่นขึ้นมาเขียนคิ้วตั้งแต่ตีสามงี้5555 ไม่ว่าจะสายไหนๆ ก็คงจะต้องการความเป็นธรรมชาติบ้างอยู่แล้ว ดังนั้นการหันมาใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ดีไม่น้อยเลยในการเพิ่มความเป็นธรรมชาติของคิ้วเรา สเมือนว่าเกิดมาคิ้วก็เป็นแบบนี้เลย หุหุ โดยการลงสีให้ใช้สีความอ่อนเข้มแตกต่างกันใช้สีอ่อนบริเวณหัวคิ้วและไล่ความเข้มบริเวณจุดตัดจนถึงหางคิ้วแค่นี้ก็สวยเริ่ดเชิ่ดธรรมชาติสุดๆ (^ _ ^ ♪)


เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับ 3 ทริคง่ายๆ ในเรื่องคิ้วๆ ของคนคิ้วท์ๆ อย่างพวกเราที่สามารถทำตามได้ง่ายมาก ดอลลี่ขนมาให้ทั้งทีไม่มียากอยู่แล้ว คิคิ >< ไม่ว่าจะสายไหนก็ทำตามได้แน่นอน อย่าลืมนำไปใช้กันน้า สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ขอไปหาสาระดีๆ ทริคดีๆ ง่ายๆ มาฝากสาวๆ ก่อน พบกันใหม่นะค้า บ๊าย บาย~

`,` ヽヽ `, ヽ (ノ> <) ノ`, `ヽ☂ヽ`, ヽ