หลังจากที่ใช้มาเกือบจะครบปี ต้องบอกเป็นเป็นบาล์มที่ใช้บ่อยแต่แทบไม่ยุบเลยจ้าาาาา ตอนแรกได้มาแค่สีเดียว แต่ไป ๆ มา ๆ มีสามสีได้ไง น้องเรียกพวก 5555555 จริง ๆ เราเคยรีวิวบางสีที่ใช้แต่งใน How to ไปบ้างแล้วค่ะ แต่ยังไม่เคยมารีวิวเต็ม ๆ เลย วันนี้ขอหยิบน้องมารีวิวสักหน่อย

รูปภาพ:

Olio E Osso Balm

เค้าเป็น Lip&Cheek Color Balm ส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่สามารถนำมาทาได้ทั้งปาก และแก้มเลยค่ะ แพ็คเกจเค้าจะเป็นแบบหมุน ๆ ที่ด้านล่างของตัวแท่งนะคะ ใช้งานง่าย พกสะดวก

รูปภาพ:

แล้วแต่ละสีของเค้าจะใช้ส่วนประกอบบางตัวที่แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าก็จะมี Olive Oil, Shea Oils, Beeswax ธรรมชาติ และน้ำมัน Grapefruit เข้มข้น นอกจากจะช่วยแต่งแต้มปาก และแก้มแล้ว เค้ายังช่วยบำรุงไปในตัวด้วยเด้อออ

รูปภาพ:

เราสวอชแต่ละสีที่เรามีให้ดูค่ะ จริง ๆ สี No.2 FRENCH MELON เค้ามีสีออกชมพูระเรื่อ ๆ อยู่นะคะ ตัวนี้ถ้าใช้ทาปากจะเห็นสีระเรื่ออยู่ แต่ส่วนตัวถ้าเราใช้ทาแก้มสีจะไม่ค่อยชัดค่ะ สีนี้เลยไว้ทาปากซะส่วนใหญ่ ส่วนอีกสองสี สีค่อนข้างชัดเลย เราชอบสี No.12 PLUM ที่สุดค่ะ เป็นตัวที่ใช้บ่อยสุด พกติดกระเป๋าเลย ทาทั้งแก้ม ทั้งปาก เพราะเค้าให้สีแบบแดงระเรื่อ ๆ ไม่เอะอะ ทาแล้วฟีลแก้มแดงธรรมชาติ 5555555 มันเป็นแดงก่ำ ๆ ค่ะ ตัว No.13 POPPY จะออกแดงสดมากกว่า

รูปภาพ:

ส่วนอันนี้เป็นสวอชปาก เราทาย้ำแค่ประมาณ 2 ครั้งนะคะ จะเห็นเลยว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากดีมากกกก ไม่มีกลิ่นน้า เนื้อเค้าเป็นบาล์ม แต่บางเบาไม่หนักปาก ทาแล้วชุ่มชื้นค่ะ

รูปภาพ:

แล้วต้องยอมรับเลยว่า 2 ปีที่มีโควิดตัวร้าย เราแต่งหน้าน้อยลงมากกกกกก แบบมาก ๆ จะแต่งบ้างถ้าเบื่อ ๆ หรือต้องออกไปข้างนอกนาน ๆ ค่ะ บาล์มตัวนี้ตอบโจทย์เราสุด ก็คือทากันแดดเสร็จก็ใช้บาล์มตัวนี้ทาแก้ม ตา ปาก จบเลย สีระเรื่อไม่เอะอะ ให้ผิวดูฉ่ำ ๆ ด้วย สุขภาพดีเหมือนนอนเต็มอิ่ม และดื่มน้ำครบ 8 แก้วค่ะ 5555555

รูปภาพ:

ผิวตอนออกแดดก็คือแก้มเล่นแสงดีเวอร์ อันนี้คือไม่ได้แต่งหน้าเลย แป้งเอย รองพื้นเอยก็ไม่ได้ทาค่ะ ทาแค่แก้มกับปากด้วย OLIO E OSSO สี No.12 Plum เลย (คิ้วโล้นมาก 55555)

รูปภาพ:

และนี่ทาทับคุชชั่นค่ะ สีระเรื่อ ๆ ไม่กวนคุชชั่นที่ทาไป ไม่เป็นคราบใด ๆ ปังนะ แก้มใช้ No.12 Plum ลูกรัก และปากใช้ No.2 FRENCH MELON ค่ะ

ใครที่สนใจลองดูน้า เค้ามีอีกหลายเฉดสีเลย เหมือนจะมีลิปสครับ กับแบบไม่มีสีด้วยค่ะวันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo