รูปภาพ:

วันนี้เรามี #เซรั่มไฮยา เพื่อผิวฉ่ำวาวสุขภาพดีมาแนะนำคือตอนที่ได้มาใช้ ไม่ได้คาดหวัง และความไม่ได้คาดหวังนี่แหละ ที่ทำให้เรารู้สึกว้าวกับผลลัพธ์ที่ได้รับมาก ไม่ใช่แค่ผิวที่ดูอิ่มฉ่ำน้ำ สุขภาพดี แต่รอยสิวเล็กๆ ที่เคยมีจางลง ผิวดูใส ดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นพอได้ลองแล้ว วันนี้เราเลยอยากจะขอแนะนำเพื่อนๆ ทุกคน เป็นเซรั่มสุดปังตัวนี้เลยค่ะHM Plus Serumเซรั่มถั่งเช่าหิมะเยื่อไผ่ เซรั่มที่คิดค้นมาเพื่อผิวของคนเอเชียไม่ว่าจะผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวแห้ง หรือผิวมัน ก็สามารถใช้ได้เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบา ไม่หนัก ไม่เหนอะ ไม่ทิ้งความมันวาวบนผิวคือชอบมาก เอางี้เดี๋ยวเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าเขาช่วยอะไรได้บ้าง แล้วหลังจากที่ได้ลองใช้ไป 10 กว่าวัน ผลลัพธ์เป็นยังไง ไปอ่านรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูกันที่แพ็กเกจของ#เซรั่มถั่งเช่าหิมะกันก่อน สวย ใช้งานง่าย ขนาดอยู่ที่ 15 ml. อันนี้เป็นเซรั่มแบบขวดปั๊ม ไม่หนัก พกพาสะดวก จริงๆ เขาจะมีฝาปิดตรงจุดที่เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาด้วย เพื่อกันสิ่งสกปรก ซึ่งดีมากๆ แพ็กเกจสวยหรูดูแพง ทำออกมาได้ดีสุดๆ

รูปภาพ:

#HMPlusSerum

ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดหลักๆ อยู่ 3 อย่าง อาทิเช่น

ถั่งเช่าหิมะ

ลดการอักเสบและการเกิดสิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสมากขึ้น

เห็ดเยื่อไผ่ : HYA X2

เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนฝ้า กระ ริ้วรอยได้ดีอีกด้วย

Sodium Hyaluronate : HYA X2

ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เด้ง เต่งตึง เหมือนผิวเด็ก และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวตามธรรมชาติไว้ได้อย่างยาวนาน

สารสกัดทั้งหมด

ล้วนเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ ให้ผิวเด้ง ชุ่มชื้น กระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีมาก เป็นเซรั่มที่ดูแลปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุมแบบสุดๆ ให้ผิวสวยเพอร์เฟกต์ หน้าเด็ก ดูอ่อนเยาว์ขึ้น งานดีขนาดนี้ ไม่ลองแล้วจะเสียใจ!



รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูเนื้อเซรั่มกันหน่อย เนื้อเซรั่มใส เข้มข้น แต่ไม่เหนียวและไม่หนืดเลย เกลี่ยง่ายมากๆ สำคัญคือซึมเร็วด้วย ไม่ทิ้งความมัน หรือความเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวเลย แต่ยังสัมผัสได้นะว่า ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทาเสร็จ

รูปภาพ:

ซึ่งเราได้ทำการเก็บผลหลังใช้มาเรื่อยๆ ประมาณ 10 กว่าวัน ตั้งแต่วันที่มีรอยสิว จนวันที่รอยสิวเริ่มจาง ต้องบอกก่อนว่า ใช้เซรั่มคู่กับเจลลดรอยสิวนะคะ เลยทำให้รอยจางเร็วแบบ x2 จะสังเกตว่ารอยเริ่มจางลงตั้งแต่ 3-5 วันแล้วค่ะ พอใช้ไปเรื่อยๆ ทาเช้า - เย็นทุกวัน รอยที่มีจางเกือบหมดแล้ว อาจจะมีบางจุดที่ยังเห็นด่างดำอยู่บ้าง ซึ่งคาดว่าถ้าใช้ต่อไปจนหมด ทุกอย่างน่าจะโอเคขึ้น แล้วเห็รผิวมั้ย โกลว์ฉ่ำมาก! นี่ไม่ใช่หน้ามันนะ แต่มันชุ่มชื้นและดูอิ่มอะ ถูกใจเราซึ่งเป็นคนผิวแห้งสุดๆ พูดเลยว่าประทับใจและตกหลุมรักจริงๆ ขอแนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู!

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับ #เซรั่มเห็ดเยื่อไผ่ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ เราอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองเปิดใจ อันนี้ดีจริงๆ นะ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี เปล่งปลั่ง ที่พลาดไม่ได้ แถมราคาก็ไม่ได้แพงมากด้วย อยู่ที่ 8xx บาทเท่านั้น สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ ลองไปตำมาใช้กันดู สารสกัดสุดพรีเมียม เนื้อดี แถมเราลองแล้วไม่แพ้และไม่อุดตันด้วยนะ ลองดู ใครที่เคยลองแล้ว อยากรีวิวเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย