สวัสดีค่ะ ทุกคนนน

เรื่องสิวเป็นเรื่องหนึ่งที่กวนใจมากๆ ใช่ไหมล่ะคะ

แต่ก็นะสิวรักษาหายได้ก็กลับมาเป็นได้ เพราะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยมากเลย

ทั้งอาหาร หมอน ที่นอน ฝุ่นข้างนอก เหงื่อ เยอะแยะไปหมด ทำให้เป็นสิวได้

วันนี้เนเลยอยากมาแชร์ สกินแคร์ที่เป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าของเรา เพื่อให้ผิวหน้าของเราสะอาดยิ่งขึ้น ต่อให้เป็นสิวก็หายเร็วได้ เมื่อล้างหน้าสะอาด เริ่มจากขั้นตอนแรกก่อนเลยที่เราต้องใส่ใจ

Dr.Somchai Acne Foaming Facial Cleanser With Salicylic Acid

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้ที่เนมาแนะนำกับทุกคนเพราะว่าค่อนข้างมั่นใจในความโฟมของคุณหมอ อะ คือมันรู็สึกปลอดภัย และที่สำคัญโฟม สำหรับสูตรนี้จะเน้นไปสำหรับใครที่มีผิวหน้ามัน ถึงมันมาก

(จริงๆ ผสมก็ยังได้นะ แต่เว้นช่วงใช้) หรือใครที่มีปัญหาสิว เพราะสูตรนี้เค้ามี ซาลิไซลิก เอซิด มาเป็นตัวช่วยการอุดตันของสิว และ Micronized Salicylic Acid เป็นตัวช่วยในการลดความมัน ยังแจ๋วไปกว่านั้นยังสามารถคงความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้ด้วย Sodium PCA

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูตัว Texture กันหน่อยค่ะ

ตัวนี้มาในรูปแบบของขวดโฟมหัวปั้ม ซึ่งแน่นอนค่ะเพิ่มความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้งานอย่างมากรวมไปถึง เนว่าเนื้อโฟมที่ออกมามันนุ่มมาก นุ่มแบบทำให้เราทะนุถนอมผิวหน้าล้างเบาๆ ค่อยๆ เพลินๆ ที่ชอบมากๆ อีกอย่างคือตัวนี้ล้างแล้วหน้า ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง เลิฟนะ

How to Use แบบฉบับเนเองจ้า

1. ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด

2. ใช้ที่เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดก่อน 1 รอบ

3. ปั้ม Dr.Somchai Acne Foaming Facial Cleanser With Salicylic Acid ทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า แบบใส่ใจ ค่อยๆ ให้ครบทุกมุม เช้า-เย็น

4. ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด

5. ใช้โทนเนอร์ เช็ดต่ออีก 1 รอบ เบาๆ

อธิบายแล้วดูเหมือนเยอะ เหมือนหลายขั้นตอนนะแต่พอไปทำจริงๆ แล้ว คือแป๊บเดียวเร็วมาก ง่าย เร็วสะดวกไปหมด

รูปภาพ:

เนเคยใช้โฟมของDr.Somchaiมาก่อนแต่นานมาแล้ว ช่วงนี้ได้กลับมาใช้อีก ก็ยังรู้สึกว่าเค้ายังทำออกมมาได้ดี ได้อ่อนโยนต่อผิว และทำให้ผิวหน้าสะอาดขึ้นเหมือนเดิม สิวใดๆ ก็ยังไม่กลับมากวนใจเลย ดียังไงก็ยังคงดีอยู่

แนะนำเลยนะใครที่ยังไม่เคยลองเปิดใจลองแล้วจะสัมผัสได้ถึงความใส่ใจในผลิตภัณฑ์นี้ที่

อ่อนโยน ใช้ดี ใช้ง่าย

ขนาด 150 ml ราคา 2xx บาทคุ้มมากๆ เนใช้ได้นานเพราะใช้นิเดียวก็สะอาดแล้ว

เนซื้อมาจากร้านค้าชั้นนำนะคะ ทุกคนสามารถซื้อได้ทั่วไปเลยมีให้เห็นอยู่เต็มไปหมด ถ้าจะซื้อออนไลน์ก็แนะนำให้เป็นของทาง official ของเค้านะสบายใจสุด