อันยอง อันยองค่า สาว ๆช่วงนี้ประเทศไทยนี่ก็อากาศแปรปรวนสุดๆไปเลยว่ามั้ยคะ ?ตอนเช้าฝนตก พอบ่ายก็ร้อนอบอ้าว งงไปหมดออกไปไหนมาไหน ทำเอาตัวเหนียวเหนอะหนะไปหมดเหนอะหนะบนตัวยังพอทนได้แต่ถ้าน้องสาวเหนอะนะ มีกลิ่นอับชื้นละก็ ....หยึ่ยห้ามปล่อยไว้เด็ดขาดน้าสาว ๆวันนี้เลยอยากมาแชร์ไอเทมดีๆ ที่ไม่ลับ เพราะอยากบอกต่อมากกกกที่จะช่วยทำความสะอาดจุดซ่อมเร้นของสาวๆให้ สะอาดสดชื่น แถมบำรุงผิวให้กระจ่างใสพร้อมสู้กับอากาศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เช่นนี้นั่นก็คือKiyomi Sensitive Feminine Cleanser (คิโยมิ)เป็นคลีนเซอร์ทำความสะอาดน้องสาวที่มาแรงมาในช่วงนี้ มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการระคายเคือง ช่วยระงับกลิ่น ให้ความรู้สึกสะอาดและยังบำรุงผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นได้ในตัวเดียว  อ่อนโยนเพราะมีค่า pH balanced 4.5 ถือว่าเป็นค่าที่เหมาะสม และเป็นมิตรต่อน้องสาว ใครที่ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้

รูปภาพ:

ทางด้าน Textuer :เป็นเนื้อเจลใสๆ Water Basedถูแล้วเป็นฟองนุ่มๆ ตัวฟองละเอียดดี แต่ล้างออกง่ายมาก รู้สึกสะอาดแต่ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงเลยกลิ่น :หอมกลิ่น Floral อ่อนๆ ความรู้สึกเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ หอมเบาๆแบบไม่ฉุนแพคเกจ :แพ็คเกจสีชมพู ดอกไม้ๆมีความเป็นผู้หญิง และดูญี่ปุ่นนิด ๆหัวปั้มกดใช้งานง่ายไม่กิ๊กก๊อก ขวดกลมกระทัดรัดจับถนัดมือที่สำคัญ ปริมาณ 100 ml. พกพาสะดวก จะพกไปใส่กระเป๋ายิมหรือขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวที่ไหนก็สบาย

รูปภาพ:

มาทางด้านส่วนผสมหลัก ก็สกัดจากสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิดเรียกว่าอัดแน่นมาแบบจุก ๆ ทั้ง

สารสกัดจากซากุระ

ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวบริเวนน้องสาวที่หมองคล้ำกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สารสกัดคาโมมายล์อ่อนโยนต่อผิว

ช่วยลดการระคายเคือง อับเสบของผิว

Tea Tree oil

ช่วยลดแบททีเรียบนผิว ที่เป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ที่ปัญหากวนใจสาว ๆ

สารสกัดจากว่านหางจระเข้

ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นริ้วรอยที่แห้งกร้านดูจางลง มีวิตามินพร้อมสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ

น้ำมันมะพร้าว

ที่ได้จากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางและจุดซ่อนเร้น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังที่ได้ลองใช้


หลังจากได้ลองใช้มาสักพัก ก็รู้สึกว่าชอบมาก อ่อนโยนเหมือนน้ำเปล่าแต่ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ดี ใช้ได้ทุกวันไม่ว่าจะเป็นวันที่หนักๆ เหงื่อเยอะ เหนอะหนะอับชื้นแค่ไหนก็เอาอยู่ โดยเฉพาะยิ่งใครผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็เป็นผดผื่น คัน ระคายเคืองยิ่งต้องลอง เพราคิโยมิไม่มีพาราเบน ที่อาจทำให้เสี่ยงที่จะแพ้ หรือใครที่กังวลเรื่องกลิ่นช่วงมีประจำเดือนและตกขาวก็ช่วยลดกลิ่นได้ดีเลยล่ะ ทีนี้สาวๆ ก็ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องมีอะไรกังวลอีกแล้ว

เอาเป็นว่าตอนนี้ KIYOMI กลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราประทับใจไปแล้ว ขอมอบมงให้เลยค่าซิสสส // ปรบมืออออ

ใครสนใจ หรือกำลังหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องสาวๆ ก็ไปหามาตำกันได้ ป้ายยาขนาดนี้ต้องตำแล้วมั้ย ตอนนี้มีขายในช่องทางออนไลน์ ช่องทางต่างๆ เลย ราคาประมาน 3xx นิดๆ ขวดนึงใช้ได้นานหลายเดือนเลยเด้อ คุ้มค่ามาก ๆ

รูปภาพ: