สวัสดีค่า หากถ้าพูดถึง  Tattoo Lip เรื่องที่โดดเด่นของเค้าคงจะเป็นเรื่อง ความเบาสบาย แต่ติดทนเหมือนแทททู หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาลิปสติกที่สีชัด ติดทน แน่นอึดตลอดวันเนี่ย เราขอแนะนำ Tattoo Lip เลย แต่วันนี้จะมีลิปจากแบรนด์อะไรมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันบ้าง จะเป็นแบรนด์ที่เพื่อน ๆ แอบเล็งไว้กันอยู่รึป่าวน้าา ยังไงไปดูกันเลยดีกว่า

Mille TATTOO VELVET TINT

Mille TATTOO VELVET TINT

รูปภาพ:https://www.millebeaute.com

สาว ๆ คนไหนที่อยากดูสวยธรรมชาติแบบสาวเกาหลีละก็ พลาดไม่ได้กับTattoo Velvet Tint (แทททู เวลเว็ท ทินท์)ลิปทินท์เนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ ติดทน บางเบา เกลี่ยง่าย ที่มาพร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่Rose hip oil ช่วยร่องลึกริมฝีปาก,Avocado oil ช่วยบำรุงฟื้นฟูริมฝีปาก,Macadamia oil ทำให้ริมฝีปากนุ่มลื่น, Ameniae oil  ช่วยผลักเซลล์ผิวที่ตายแล้วมีให้เลือก 4 สีเฉดสี แถมยังสามารถทาได้ทั้งริมฝีปากและพวงแก้มด้วยนะมา เรียกได้ว่าสวยจบในแท่งเดียวจริง ๆ

Dior Addict Lip Tattoo

Dior Addict Lip Tattoo

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Dior Lip Tattooลิปทินท์ที่ติดทนยาวนานตัวแรกจากDiorที่จะเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการแต่งหน้าของเพื่อน ๆ ด้วยการติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง เป็นเนื้อลิปที่ละลายกลมกลืนไปกับริมฝีปากเมื่อสัมผัสลงบนริมฝีปากให้ความรู้สึกสบาย ให้ความธรรมชาติ ไม่หนักปาก  สีแน่นไม่หลุดง่ายเปรียบเสมือนการติดทนแบบรอยสักเลยแหละ มีให้เลือกหลายเฉดสี แถมแต่ละสี ยังเข้ากับทุกเฉดผิวด้วยนะเริสมากกค่าซิสสส

LANEIGE Tattoo Lip Tint

LANEIGE Tattoo Lip Tint

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันที่ลิปทินท์ จากLANEIGEลิปทินท์แทททู ด้วยคุณสมบัติลิปเนื้อซาตินที่ให้ความเรียบเนียนต่อริมฝีปาก ยาวนานตลอดทั้งวันเสมือนแทททูลิปแล้วเนี่ย ที่มีสีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ด้วยคุณสมบัติลิปทินท์ที่ถูกพัฒนาให้มีสีสันโดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าเดิมทำให้ติดทนนานในครั้งเดียวที่ทา มาพร้อมกับแอปพลิเคเตอร์ “ลิปไนฟ์” ที่ให้ประสิทธิภาพลิปไนฟ์ที่ยืดหยุ่น เผยริมฝีปากเรียบเนียน เพอร์เฟกต์ในทุกมุมของริมฝีปาก คุณภาพอัดแน่นจัดเต็มขนาดนี้บอกเลยต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางกันแล้ววววว

Colorful Tattoo Tint – etude

Colorful Tattoo Tint – etude

รูปภาพ:

ที่ขาดไม่ได้เลยคงจะเป็นColorful Tattoo Tintลิปทินท์เนื้อน้ำจากEtudeที่เวลาแห้งแล้วจะเปลี่ยนเป็นเนื้อกำมะหยี่ เม็ดสีแน่นคมชัด เนื้อทินท์ไม่จับตัวเป็นก้อนเมื่อทาบนฝีปาก ติดทนนานราวกับ tattoo แต่ยังมีความเบาสบายกับริมฝีปาก ไม่เหนอะหนะด้วยส่วนผสมของซิลิโคนและมอยส์เจอไรเซอร์มาพร้อมกับสีให้เลือกสรรถึง 10 สีด้วยกัน  แต่ละสีคือดีย์ ไม่หาตำยังไงไหวววว

Peripera Ink Tattoo Stick

Peripera Ink Tattoo Stick

รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายท้ายสุดเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวไทยชื่นชอบ อย่างPeripera Ink Tattoo Stickลิปแทททูที่มาในรูปแบบStickเม็ดสีชัดในปาดเดียว แต่ยังมีความเบาสบายปาก เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทน เรียบเนียน  ที่สำคัญไม่ทำให้ปากแห้งด้วยเพราะลิปตัวนี้มีตัวช่วยในเรื่องของเติมความชุ่มชื้นและยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว มีเฉดสีให้เลือกถึง 5 สี ใครที่กำลังมองหาลิปติดทนแต่เบาสบายแนะนำตำตัวนี้เลย

เป็นยังไงกันบ้างค่าาาาถูกใจมั้ยเอ่ยยยกับTattoo Lipที่คัดเลือกมาฝากเพื่อนๆ กัน โดนตัวไหนตกกันบ้างงง พูดเลยว่าเป็นลิปที่ควรมีติดกระเป๋าใช้ง่าย เข้าได้กับทุกโอกาส แถมคุณภาพเนี่ยคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ  หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อของเพื่อนๆ กันนะคะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่าา