อันยอง~ ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยค่าา (◕ᴗ◕♡)


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d0/6f/28/d06f283c1bfda672df15f59bd7cdda1d.jpg

ใครที่ติดตามเทรนด์ความงามจากทางฝั่งเกาหลีมาเป็นเวลานาน ก็คงรู้ดีอยู่แล้วนะว่าสเต็ปบำรุงผิวที่สาวเกาหลีจะขาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือการมาสก์หน้านั่นเองค่ะ แล้วมาสก์ของหน้าเกาหลีก็ไม่ได้มีแค่แผ่นมาสก์หน้าที่ใช้โปะลงบนผิวอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีมาสก์หน้ารูปแบบครีมสำหรับพอกทิ้งไว้แล้วล้างออกด้วยเหมือนกันแล้วหนึ่งในส่วนผสมยอดฮิตที่มักจะถูกหยิบไปผสมอยู่ในมาสก์หน้ารูปแบบครีมก็คือนั่นเองค่ะ โดยมาสก์โคลนโดดเด่นเรื่องการช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เพราะช่วยขจัดความมันส่วนเกินออกจากผิว ไม่ให้มีสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันในรูขุมขน จึงช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ลดการเกิดสิว และปรับให้ผิวดูเนียบเนียนกระจ่างใสได้อีกด้วยนะวันนี้เราจึงรวบรวม7 มาสก์โคลนตัวดังจากแบรนด์เกาหลีมาให้คุณสาวๆ ได้หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยดีท็อกซ์ผิวกัน ใครที่อยากเคลียร์ผิวให้สะอาดใสไร้สิ่งตกค้าง ก็รีบตามไปดูพร้อมกันได้เลย!!!✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩


➀ Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d0/6f/28/d06f283c1bfda672df15f59bd7cdda1d.jpg

เริ่มต้นด้วยมาสก์โคลนแบรนด์เกาหลีที่มีความน่ารักและสดใสแบบจัดเต็ม อย่างInnisfree Jeju Volcanic Color Clay Maskก่อนเลยค่ะเจ้ามาสก์โคลนรูปแบบหลอดตัวนี้ อัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากส่วนผสมสำคัญอย่าง“ Jeju Volcano Cluster ”หรือหินภูเขาไฟจากเกาะเชจูทำหน้าที่ดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างมีประสิทธิภาพโดยมาสก์โคลนตัวนี้มีให้เลือกใช้หลายสูตร แตกต่างกันตามสีของหลอดบรรจุเนื้อมาสก์เช่น สูตรเติมความชุ่มชื้น สูตรเพิ่มความกระจ่างใส สูตรเน้นขจัดสิ่งสกปรก สูตรลดรอยสิว เป็นต้นคุณสาวๆ จึงสามารถเลือกซื้อมาสก์โคลนหลายๆ สูตร แล้วนำมาแมทช์กันเพื่อบำรุงผิวหน้าตามความต้องการได้เลยค่ะ


➁ Dr. Jart+ Dermaclear Trans-Foam Clay

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d0/6f/28/d06f283c1bfda672df15f59bd7cdda1d.jpg

Dr. Jart+ถือเป็นแบรนด์สกินแคร์เกาหลีที่โด่งดังและได้รับความนิยมมากๆ แบรนด์นึงเลยนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มักจะมาในแพ็กเกจจิงแนวคลีนๆ ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวด้วยนั่นเองอย่างDr. Jart+ Dermaclear Trans-Foam Clayตัวนี้ก็มีความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นมาสก์โคลนแบบล้างออก ที่เนื้อมาสก์จะเปลี่ยนเป็นโฟมเวลาโดนน้ำจึงช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางและน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวรวมทั้งดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดไร้สิ่งตกค้าง ผิวหน้ากระจ่างใส และสีผิวแลดูสม่ำเสมอมากขึ้นโดยเนื้อมาสก์อัดแน่นไปด้วยโคลนธรรมชาติน้ำแร่ไฮโดรเจนและส่วนผสมจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่เน้นช่วยทำความสะอาดรูขุมขนล้ำลึกและช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยค่ะ


➂ I DEW CARE Yoga Kitten Balancing Heartleaf Clay Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6d/f5/2e/6df52eeff66875a3f40c3585cf26c1f9.jpg

ตามมาดูต่อกับมาสก์โคลนที่มาในแพ็กเกจจิงกระปุกสีสันสดใส อย่างI DEW CAREYoga Kitten Balancing Heartleaf Clay Maskบ้างดีกว่าค่ะภายในกระปุกอัดแน่นด้วยเนื้อมาสก์ที่มีส่วนผสมของเบนโทไนต์และเคโอลินแร่โคลนจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดผิวดูซับสิ่งสกปรก เปิดรูขุมขน และกำจัดสิวเสี้ยนบนใบหน้านอกจากนี้เนื้อมาสก์ยังมีสารสกัดจากใบพลูคาวช่วยมอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว รวมทั้งสารสกัดจากต้นทีทรีที่มีคุณสมบัติช่วยต้านแบคทีเรียด้วยเจ้ามาสก์โคลนตัวนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่มีสภาพผิวมัน หรือกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาสิวด้วยนั่นเอง


➃ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2x

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6d/f5/2e/6df52eeff66875a3f40c3585cf26c1f9.jpg

Super Volcanic Pore Clay Mask 2xก็เป็นมาสก์โคลนแบรนด์เกาหลีอีกหนึ่งตัวจากแบรนด์Innisfreeที่ได้รับความนิยมทั้งในหมู่สาวเกาหลี รวมถึงคุณสาวๆ ที่อยากผิวสวยใสสุขภาพดีทั่วโลกด้วยนะคะโดยมาสก์โคลนกระปุกนี้เป็นเวอร์ชันที่อัปเกรดจากสูตรเดิม ด้วยการเพิ่มส่วนผสมอย่างเถ้าภูเขาไฟมากถึง 2 เท่า จึงช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว กระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกไปทำให้ผิวสะอาดและดูเรียบเนียนมากขึ้นกว่าเดิมนอกจากนี้ยังมีโคลนภูเขาไฟเชจูที่ช่วยปลอบประโลมผิวและบรรเทาอาการอักเสบของผิวด้วยค่ะ


➄ Papa Recipe Eggplant Clearing Mud Cream Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6d/f5/2e/6df52eeff66875a3f40c3585cf26c1f9.jpg

มาสก์โคลนแบรนด์เกาหลีตัวต่อไปที่เราหยิบมาบอกต่อสาวซิสก็คือPapa Recipe Eggplant Clearing Mud Cream Maskมาสก์หน้าที่มาในรูปแบบหลอดที่ใช้งานง่ายและสะดวกสุดๆ โดยมาสก์โคลนตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เน้นช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนและนุ่มน่าสัมผัสเพราะเนื้อมาสก์อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะเขือยาวช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย รวมทั้งผงเปลือกวอลนัทที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป และทำความสะอาดรูขุมขนไม่ให้เกิดการอุดตันจนเกิดการอักเสบหรือกลายเป็นปัญหาสิวตามมาทีหลังแล้วที่สำคัญมาสก์ตัวนี้ยังมีส่วนผสมของผงโคลนที่ช่วยรักษาสมดุลของน้ำมันและน้ำ ด้วยการดูดซับน้ำมันบนผิวจึงช่วยแก้ปัญหาสิว สิวเสี้ยน และรอยสิวได้ด้วยค่ะ


➅ TONYMOLY Tako Pore Bubble Pore Pack

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/cb/3d/9e/cb3d9ef75f5cc662fa0455b2a4c0a8a1.jpg

สาวๆ อาจคุ้นตากับมาสก์โคลนแบบกระปุกหรือแบบหลอดมากกว่า แต่เจ้าTONYMOLY Tako Pore Bubble Pore Packที่เราเลือกมาแนะนำกัน เป็นมาสก์โคลนที่มาในแพ็กเกจจิงน้องหมึกสีดำสุดคิ้วท์ค่ะ นอกจากมาสก์ตัวนี้จะโดดเด่นในเรื่องรูปร่างหน้าตาภายนอกที่สะดุดตามากๆ แล้ว เรื่องประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยนะเพราะเนื้อมาสก์ผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดจากพืชทะเลและผงถ่านชาร์โคลเข้าด้วยกัน เน้นช่วยดูดซับสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้างหรืออุดตันในรูขุมขนจึงปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับ ลดปัญหาการเกิดสิวอักเสบและสิวเสี้ยน พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวไม่หมองด้วยค่ะ


➆ Dr. Ceuracle Jeju Matcha Clay Pack

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/cb/3d/9e/cb3d9ef75f5cc662fa0455b2a4c0a8a1.jpg

ปิดท้ายด้วยDr. Ceuracle Jeju Matcha Clay Packมาสก์หน้าตัวดังจากแบรนด์เกาหลี ที่รวบรวมสารสกัดสำคัญที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวอย่างชาเขียวมัทฉะและโคลนไว้ด้วยกันค่ะโดยชาเขียวมัทฉะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระปริมาณมาก จึงช่วยดีท็อกซ์ผิวและเคลียร์สิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้างบนผิวหรือเข้าไปอุดตันในรูขุมขนส่วนโคลนจากเกาะเชจูก็ขึ้นชื่อเรื่องการปลอบประโลมและปกป้องผิว พร้อมกับรักษาสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิว ไม่ให้ผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามากจนเกินไปด้วยแบบนี้หากสาวๆ ใช้มาสก์โคลนตัวนี้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำ ก็จะช่วยแก้ปัญหาผิวมันและทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ


✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ส่องไปจนครบทั้ง 7 ตัวแล้ว มีมาสก์โคลนตัวไหนที่คุณสาวๆ คุ้นหน้าคุ้นตา หรือเคยได้ลองทดสอบความปังด้วยตัวเองบ้างรึเปล่าเอ่ย???ทางเราต้องขอย้ำแรงๆ ตรงนี้เลยนะว่าถ้าอยากมีผิวที่สวยและแข็งแรง ความสะอาดของผิวหน้าถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะต่อให้ขยันทาครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ หรือเลือกใช้สกินแคร์ราคาแพงขนาดไหน แต่ถ้าปล่อยให้มีสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหรือรูขุมขนเกิดการอุดตัน ก็อาจทำให้เกิดสารพัดปัญหาผิวตามมาหลายอย่าง ทั้งสิว ความหมองคล้ำ รอยเหี่ยวย่น ฯลฯดังนั้น ใครอยากดีท็อกซ์ผิวง่ายๆ ด้วยตัวเอง ก็ต้องลองเลือกมาสก์โคลนตัวที่ชอบ ไปใช้เป็นตัวช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวเป็นประจำแล้วละค่ะ