สวัสดีค่า ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เพราะฉะนั้นเราจะไปเดทแบบหน้าพังๆ หมองๆ ไม่ได้!!! วันนี้ฟางเลยมาแนะนำสกินแคร์ตัวใหม่ที่ช่วยปรับสภาพผิวเราให้ดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 14 วัน นั่นก็คือKara Skin Absolute Whiteที่ K’มารี เป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเองค่า (Fc อิอิ) ปล.ขอเรียกสั้นๆ ว่าเซรั่ม Karaนะคะ

เริ่มแรกเลยต้องบอกว่าที่ฟางลองใช้เซรั่ม Kara นั่นก็เพราะเค้าเคลมว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (10FREE) รวมถึงผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ (Dermatologically tested)

รูปภาพ:

มาดูแพคเกจกันก่อนค่ะ อันนี้คือบอกตรงๆ ว่า แพ็กเกจมีส่วนช่วยให้ฟางซื้อเช่นกัน 5555 สีสวยมากกก โทนชมพูและม่วงพาสเทล ขวดด้านล่างใส ทำให้เห็นเนื้อเซรั่ม ฉันเลิฟมาก สวยยยยซึ่งแพ็กเกจจะเป็นขวดที่มีหัวปั้ม และมีฝาครอบกันสิ่งสกปรกนะคะ หัวปั้มใช้งานง่าย

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อเซรั่มสีใส ที่มีความเข้มข้น แต่ให้ความบางเบาเมื่อทาลงบนผิว ดังนั้นจะเกลี่ยง่าย ซึมไวและไม่เหนียวผิว ส่วนกลิ่นนั้น ให้ความรู้สึกหอมอ่อนๆ ฟิน!

รูปภาพ:

อย่างที่บอกไปข้างต้นนะคะ ว่าเป็น10 FREEนั่นก็คือปราศจากสเตียรอยด์, กรด Vitamin A, สารตะกั่ว, สารปรอท, ไฮโดรควิโนน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, สารแต่งสี, พาราเบน และมิเนอรัลออยล์ดังนั้นปลอดภัย อ่อนโยน ใช้ได้อย่างไร้กังวลแน่นอนค่ะรวมถึงมีการยืนยันผลจากผู้ใช้จริงว่า “76% เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 91% ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริง และ 86% ใช้แล้วเห็นผล ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลง ใน 14 วันเนื่องจากว่าเซรั่ม Kara นั้นเค้ามีส่วนผสมสุดปัง นั่นก็คือวิตามินซีเข้มข้นที่สกัดจากผล คาคาดู พลัม ซึ่งเป็น Super Fruit ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ถ้าเทียบแล้วถือว่าให้วิตามินซีสูงมากกว่าส้ม ถึง 100 เท่าด้วยกันดังนั้นจึงช่วยปรับผิวของเราให้ดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เรียกว่ากระจ่างใสขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ และยิ่งใช้ยิ่งสว่างกระจ่างใสขึ้น รวมถึงเซรั่ม Kara เค้ายังช่วยลดรอยสิว รอยฝ้า รอยด่างดำต่างๆให้ดูจางลงภายใน 14 วันอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

สารสกัดอื่นๆ

นอกจากนั้นแล้วยังมีสารสกัดอื่นๆที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งเค้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เซรั่ม Kara มากยิ่งขึ้น เช่นAmitose GOA (GO-VC)เป็นอนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง (ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งช่วยลดริ้วรอย รอยดำ-แดง และกระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจน รวมถึงช่วยให้ผิวแข็งแรงX50 Pure Whiteซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด The Cosmetic Drone ™ ที่ช่วยรักษาคุณค่าของสารสำคัญไม่ให้สลายก่อนถึงเซลล์ จึงช่วยลดเม็ดสีเมลานินได้อย่างตรงจุด รวมถึงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นGiga Whiteที่ได้รับตรารับรองสารสกัดออร์แกนิก “France Ecocert” ซึ่งช่วยยับยั้งกระการสร้างเม็ดสีเมลานินHyaluronic Acidช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว รวมถึงช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเต่งตึง

รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้ทาทั่วใบหน้า เช้า-ก่อนนอน (เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด) โดยใช้แต่ละครั้งในปริมาณ 1-2 ปั๊ม

• ช่วงเช้าหลังทาเซรั่ม Kara เรียบร้อยแล้วแนะนำว่าให้ใช้ร่วมกับครีมกันแดดค่ะ บำรุงอย่างเดียวไม่พอ ต้องปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่ะ• ช่วงก่อนนอนสามารถใช้เซรั่ม Kara ทาแล้วนอนได้ทันทีโดยไม่ต้องล้างออก เมื่อตื่นมาจะรู้สึกได้ว่าผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ รวมถึงผิวดูเฟรช ดูเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ขณะใช้ต้องบอกว่าเซรั่ม Kara จัดเป็นเซรั่มในกลุ่มไวท์เทนนิ่งแต่ขณะใช้ไม่ยิบหน้า ไม่แสบผิวเลย และที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าผิวหน้าจะบาง ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้ทันทีผิวดูชุ่มชื่นขึ้น ดูสุขภาพดี

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้ 14 วันรู้สึกได้ทันเลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1-2 Step เลยค่ะ โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง

รูปภาพ:

เรียกว่าฟางประทับในในผลลัพธ์ที่ได้จากเซรั่ม Kara มากค่ะ เพราะรู้สึกได้เลยว่าหลังใช้ 14วัน ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1-2 Step โดยที่ผิวยังคงความชุ่มชื่นไว้ รวมถึงใช้แล้วไม่แพ้ และไม่กัดผิว ไม่แสบผิวเลยดังนั้นใครที่มองหา Item ในงบหลักร้อย ที่ช่วยเรื่องเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว รวมถึงช่วยลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำฟางจึงอยากแนะนำให้ลองใช้เซรั่ม Kara กันดูค่ะ ราคา 1,xxx บาท คุ้มค่าม้ากกกมาก คุณภาพเกินราคาค่ะ

รูปภาพ:

ช่องทางติดต่อช่องทางออนไลน์และตัวแทนจำหน่วยทั่วประเทศโดยสามารถติดตามชมเคล็ดลับการดูแลผิวได้ทางYoutube : Karaskin Official

สำหรับวันนี้ฟางก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่า Bye bye by Fangctmmm