ชอบฟีเจอร์ไหน เอาปากกามาวงซิ!

ใครอยู่กับเรามานานขอบอกว่ารอบนี้พิเศษมาก ! เพราะล่าสุดSistaCafeปล่อยNew Featureใหม่มาเอาใจชาวซิส นี่คือฟีเจอร์ใหม่ที่ครบเครื่องเรื่องรีวิวเรื่องบิวตี้และไลฟ์สไตล์เรียกได้ว่าสวรรค์ของนักรีวิวและคนที่อยากดูแลพัฒนาตัวเองให้ดูดีอยู่ตรงนี้แล้วจ้า เอาละ ฟีเจอร์ใหม่จะน่าเล่นยังไง และอันไหนจะเหมาะกับใครบ้าง ไปส่องกัน ตอนใช้จริงจะได้ลื่นปรื๊ดๆ

❣ แนะนำ 3 ฟีเจอร์ใหม่ เน้นบิวตี้ & ไลฟ์สไตล์ เอาใจชาวซิส ❣

นอกจากหยิบปากกามาวงฟีเจอร์ที่ชอบแล้วอย่าลืมไปลองเล่นฟีเจอร์ใหม่กันด้วยนะทุกคน♡ ใครชอบรีวิวบอกต่อของน่าใช้ให้เพื่อน ต้องไป#ซิสป้ายยา♡ ใครอยากหาข้อมูลโปรดักส์ก่อนตัดสินใจซื้อต้องไป#ซิสโปรดักส์และ♡ ถ้าชอบทริค ไอเดีย เรื่องราวเกร็ดความรู้ดีๆ เกี่ยวกับบิวตี้และไลฟ์สไตล์เด็ดๆ เอามาดูแลพัฒนาตัวเองก็มาเจอกันที่#ซิสบทความแต่ถ้ายังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก็ไปค่ะ เดี๋ยวเราพาทัวร์

♡ #ซิสป้ายยา ( Sis ป้ายยา )

รูปภาพ:

ระวังโดนป้ายยานะคะซิส!เพราะโซนนี้ทุกคนจะเจอกับคารมคมคายของสารพัดนักรีวิวป้ายยาที่พร้อมใจกันมาบอกต่อของดี ของน่าใช้ ไอเทมบิวตี้ทั้ง Makeup และ Skincare ใครทนได้ก็ทนแต่ถ้าทนไม่ไหวก็กดตำต่อ ไปช้อปปิ้งกันที่ปุ่ม‘ซื้อเลย’เราก็มีให้จ้า

หรือถ้าอยากเปลี่ยนมารับบทนักรีวิว ลองป้ายยาคนอื่นๆ บ้างก็ลองเล่นดู แค่เลือกไอเทมที่เราชอบ อยากแนะนำ หรือยากเมาท์มอยว่าใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้างก็มาสวมบทบาทซิสป้ายยา ถ่ายรูปรีวิวจากการใช้จริงมาโชว์เลย มันเพลินดีนะ ได้แชร์ประสบการณ์กับชาวซิสอีกหลายคนด้วยล่ะ

♡ #ซิสโปรดักส์ ( Sis product )

รูปภาพ:

ความสวยอะเนอะ บางทีอยากได้ไอเทมนั้นไอเทมนี้มาแก้ปัญหาผิวหรืออยากลองโปรดักส์ใหม่ๆ ที่เค้าว่าดี มีกระแสดัง เกิดอยากศึกษาข้อมูลโปรดักส์ขึ้นมาแนะนำว่าโซนนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะ#ซิสโปรดักส์รวบรวมข้อมูลคุณสมบัติของไอเทมบิวตี้ชิ้นต่างๆ เอาไว้ พร้อมราคา ขนาด คะแนนและรีวิวจากผู้ใช้จริงสรุปมาให้จะได้ตัดสินใจซื้อได้แบบแม่นยำมากขึ้นไม่ต้องเสียเวลาไปหาอ่านให้มากความ

และถ้าตัดสินใจว่าถูกใจชิ้นนี้แล้วจะไปซื้อที่หน้าร้านก็ได้ หรือจะกดซื้อออนไลน์แบบทันใจ แค่กดปุ่ม‘ซื้อเลย’ก็ช้อปได้แล้ว!

♡ #ซิสบทความ ( Sis Article )

รูปภาพ:

และที่ขาดไม่ได้ มันต้องมีแหล่งรวมคอนเทนต์ดีๆ น่าติดตามเป็นบทความOriginal Content จากทีมงาน SistaCafeนั่นเองไฮไลต์ของโซนนี้คือทีมงานจะย่อยเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทรนด์บิวตี้และไลฟ์สไตล์มาฝากชาวซิส รวมถึงไอเดีย ทริค เคล็ดลับ ต่างๆ เราจะเก็บมาอัปเดตให้กับชาวซิสกัน

ถ้าใครอยากให้เขียนถึงมุมไหน หรือเห็นด้วย / ไม่เห็นด้วย กับเรื่องราวคอนเทนต์ของเรายังไงก็คอมเมนต์แลกเปลี่ยนกันได้มาเมาท์มอยเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับบิวตี้ด้วยกันค่ะ

- - - - - -

เนี่ย ไม่ให้บอกว่าแบบใหม่แบบสับยังไงไหว!New Featureที่ปล่อยมา ใครชอบตรงไหนไปลองใช้แล้วมาฟีดแบ็กกันนะคะซิส ที่แน่ๆ ถ้าได้ลองทำคอนเทนต์กันแล้ว ไม่ว่าจะ#ซิสป้ายยา#ซิสโปรดักส์#ซิสบทความรับรองว่าจะเพลิดเพลินทั้งการสร้างรีวิวคอนเทนต์ และจะต้องได้ไอเทมเด็ด รวมถึงทริคดีๆ เคล็ดลับสาระมากมาย เอามาดูแลเทคแคร์ตัวเองกันสนุกขึ้นแน่เรียกได้ว่าดูแลตัวเองได้เก่งขึ้นแน่นอน ซิสรับประกัน!