รูปภาพ:

Hello ชาวซิส!ช่วงนี้ร้านสะดวกซื้อเค้าออกไอเทมใหม่เยอะมาก แต่สิ่งที่สะดุดตาเราที่สุดคือKisaa  Glow & Care Jelly Balmเพิ่งรู้ว่าลิปบาล์มก็มีแบบซองด้วย ล้ำมาก แล้วลิปบาล์มตัวนี้เป็นบาล์มอเนกประสงค์ที่ไม่ได้ใช้ได้แค่ทาปาก แต่สามารถทาได้ทุกจุดที่แห้งกร้านของร่างกาย ทั้งเล็บ ข้อศอก และอื่นๆ อีกมากมายราคาก็ถูก แถมน่าใช้ ไม่ลองไม่ได้! เราได้ลองแล้วชอบมากเนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย อ่อนโยนแล้วเห็นซองๆ แบบนี้ จริงๆ ใช้ได้นานนะ บำรุงริมฝีปากได้หลายครั้งเลย คุ้มค่าคุ้มราคามาก เอาเป็นว่าเราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจหวานกรุบ So Cute มาก! คือเพิ่งเคยเห็นลิปบาล์มแบบซองครั้งแรก ใต้ตายเลย นี่เรื่องจริง! แล้วราคาดีมาก หลักสิบเท่านั้น อันนี้เป็นลิปบาล์มอเนกประสงค์ที่ใช้ได้ทั้งบำรุงริมฝีปาก หัวนมชมพู ศอก ข้อพับ ส้นเท้า บำรุงเล็บ และเก็บไรผมหนึ่งซองคือใช้คุ้มมากๆ แล้วราคาไม่แพง ใช้นิดเดียว ก็ทาได้ทั่วแล้วเป็นแบบซองก็จริง แต่ใช้ได้นานนะ พูดเลยว่าคุ้มจริง ใช้ดีด้วย แนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

KisaaGlow & Care Jelly Balmตัวนี้เป็นเจลลี่บาล์มที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากที่ดำคล้ำ ให้กลับมาอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาตินอกจากนี้ยังมาพร้อมสารสกัดของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ไฮยาลูโรนิก แอซิด เชียบัตเตอร์ และวิตามินอีที่จะมาช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างยาวนานพร้อมนวัตกรรม Glass Skin ให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ ฉ่ำวาว สุขภาพดีแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ ยังไม่หมดนะ ยังมีสารสกัดจากคอลลาเจน วิตามินซี และ UV Cutที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยที่ริมฝีปาก ลดความหยาบกร้าน แตกแห้งได้ดี และยังช่วยป้องกันรังสียูวี ลดความคล้ำเสียของริมฝีปากได้ด้วย

รูปภาพ:

แล้วใครที่ผิวแพ้ง่าย ปากแห้งแตกลอกง่าย ตัวนี้อ่อนโยนนะ คนที่ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้แน่นอน เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ใช้แล้วไม่ทำให้แสบปาก แห้งลอก แตกเป็นขุย หรือสีปากเปลี่ยนสีแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อบาล์มเป็นเนื้อแบบ Jelly Balm สีชมพูมีกลิ่นหอมของแอปเปิลอ่อนๆ แต่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เพราะใช้ essential oil ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวมาก พูดเลยว่าเนื้อดีมากแม่! เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะใช้นิดเดียว ก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วริมฝีปากแล้วให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ไม่หนัก ให้ริมฝีปากดูอมชมพู อวบอิ่มน่าจุ๊บชอบมาก ไม่ต้องลงลิปใดๆ เพิ่มเลย ปากแบบดูสุขภาพดีเวอร์

รูปภาพ:

พอลองลบออกแล้ว คุณพระ! คิดว่าจะหลุดออกไปหมด แต่เปล่านะจ๊ะ ความสีชมพูยังคงติดอยู่แบบระเรื่อๆ เลยนะ แล้วถ้าสังเกตดีๆ ขนาดเช็ดออกแล้ว ตรงที่ทาบาล์มอะยังชุ่มชื้นอยู่เลย งานเริ่ด! เหมาะกับวันสบายๆ ทาอยู่บ้าน หรือทาไปเที่ยวได้ วันไหนแบบไม่อยากลงลิปหนักๆ ตัวนี้เลยค่ะ เปิดแมสก์มา ปากไม่ป่วยแน่นอน ได้ทั้งบำรุง ทั้งสีสันสดใส ปากอวบอิ่มสุขภาพดี ครบจบในซองเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่ชอบทาลิปสติกเท่าไหร่ ด้วยความที่เป็นคนปากแห้ง เลยไม่ค่อยชอบทา ส่วนใหญ่ก็จะในบาล์มมีสีเหล่านี้แหละ ทาแทนลิปสติก ซึ่งอันนี้สะดวกมากๆ เป็นแบบซอง ใช้งานง่าย พกพาสะดวก แถมราคาน่ารักเวอร์ เนื้อบาล์มสีชมพูน่ารัก เติมความชุ่มชื้นได้ดี แล้วดูให้ชัดๆ หลังทาคือแบบ ว้าว! ปากอวบอิ่มสุดๆ ดูชมพูสุขภาพดีม้ากมาก แถมเนื้อบาล์มคือไม่เหนียวเหนอะเลย ทาแล้วปากไม่คล้ำ ไม่แห้งลอกด้วย ชอบ! ติดอย่างเดียวคือต้องใช้นิ้วเกลี่ยๆ มันก็จะเลอะหน่อย แนะนำล้างมือให้สะอาดก่อนใช้นะคะ

รูปภาพ:

งานดีสุดค่ะ amazing มาก! เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่พูดเลยนะว่า ต้องลองจริงๆ ราคา 5x แล้วหาซื้อง่ายด้วย วันไหนลืมลิปบาล์ม ก็เดินเข้าร้านสะดวกซื้อเลยค่ะ ถูกและดี ชอบมาก เนื้อบาลืมแบบเจลลี่นุ่มๆ ให้ความชุ่มชื้นดีมาก เทียบกับแบรนด์แพงๆ ได้เลย แต่ขายแค่หลักสิบบาทขออนุญาตบอกต่อ พร้อมกดไลก์รัวๆ เลยค่ะซิส! ไม่ลองไม่ได้แล้วนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย