สวัสดีค่าสาวๆ ซิสต้าทุกคน เราคิดว่าปัญหาขี้เกียจทาครีมหรือทาแล้วเหนอะหนะ ได้ประสิทธิภาพไม่คุ้มค่าสาวๆ ซิสต้าเกือบทุกคนน่าจะเคยเจอกันมาบ้างแล้ว ซึ่งวันนี้เราจะมาชวนสาวๆ ไปลองใช้โปรดักส์วิตามินโลชั่นที่มีส่วนประกอบของวิตามินและความชุ่มชื่นแบบจุกๆที่คิดว่าทายังไงก็ช่วยให้ผิวของสาวๆสวยปัง นุ่มชุ่มชื่นและมีกลิ่นหอมติดทนทั้งวันจนอยากจะหยิบครีมขึ้นมาทาบ่อยๆ กันเลยทีเดียวว่าแล้วก็เตรียมตังค์ให้พร้อมแล้วไปดูที่โปรดักส์ตัวแรกกันเลย

1. Nivea Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Body serum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/1008/2021100814212951343.jpg

มาประเดิมโปรดักส์โลชั่นวิตามินตัวแรกกับNivea Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Body serumก่อนเลย กับคุณสมบัติของโลชั่นที่ไม่ใช่แค่โลชั่น เพราะ Niveaได้เพิ่มซุปเปอร์วิตามินเข้าไปแบบจัดหนักจัดเต็มจนเปรียบได้กับเซรั่มที่ใช้บำรุงผิวหน้าเลยทีเดียว ซึ่งจะมีการใส่วิตามินและสารอาหารเพื่อผิวมากกว่า 10 ชนิด ตั้งแต่วิตามิน A, B3, Pro B5, B9, C, E และผลไม้ธรรมชาติอย่าง Golgi berry, Pomegranate, Avocado, Lemon และ Oilในการเพิ่มความชุ่มชื่นฟื้นฟูผิวแบบล้ำลึกและความกระจ่างใสลดเลือนรอยดำคล้ำอย่างล้ำลึกในเวลา 7 วันอีกทั้งยังมี SPF 15 ในการปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย รับรองได้เลยว่าสาวๆ ที่ขี้เกียจทาผิวตัวแต่อยากผิวปัง Nivea Extra Bright 10 Super Vitamins คือคำตอบเลยค่ะซิส

2. Vaseline Super Vitamin Whitening Serum Peach & Prebiotic Vitamin B3 & C

รูปภาพ:https://media.allonline.7eleven.co.th/pdzoom/499322-00-Body-Care-Vaseline.jpg

ตามมาติดๆ กับโปรดักส์วิตามินโลชั่นน่าตำจากVaseline Super Vitamin Whitening Serum Peach & Prebiotic Vitamin B3 & Cที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามิน C และ B3 ถึง 10 เท่า เพื่อช่วยในการซ่อมแซม ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสดูโกลว์และอิ่มน้ำมากขึ้นซึ่งในเนื้อโลชั่นยังเป็นเหมือนเซรั่มที่สามารถซึมเข้าผิวได้ดีรวดเร็วและล้ำลึกทำให้ทาได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะสาวๆ ที่ไม่ชอบโลชั่นเนื้อเหนอะๆ หนึบๆ ก็สามารถเพลิดเพลินกับการบำรุงผิวได้ง่ายขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ Vaseline ยังได้ออกกลิ่นวิตามินโลชั่นให้เลือกถึง 3 กลิ่นด้วยกันทั้ง ผลพีช, แครนเบอร์รี่, กรีนทีและซีตรัสรับรองว่าสาวๆ จะได้เพลิดเพลินกับกลิ่นหอมสดชื่นไม่มีเบื่อแน่นอน

3. Garnier Skin Naturals Bright Complete moisturizing Serum-Lotion

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51ClQMi-rxL._SL1000_.jpg

ต่อกับโลชั่นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำให้ผิวดูขาวไบร์ทออร่าก็จะไม่พูดถึงGarnier Skin Naturals Bright Complete moisturizing Serum-Lotionก็ไม่ได้ เพราะใน Garnier มีส่วนผสมของYuzu Lemon essence และ Vitamin C เข้มข้นที่สามารถช่วยลดเลือนรอยคล้ำจากฝ้าแดดและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้โทนผิวของเราขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและปกป้องผิวเราจากแสงอาทิตย์ได้อีกด้วย ส่วนในเรื่องของกลิ่นก็สบายใจได้เพราะในโลชั่นของ Garnier มีการใส่กลิ่นหอมของ Lemon เข้าไปทำให้สาวๆรู้สึกสดชื่นและเฟรชได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกลัวมึนหัวเลย

4. MEDI-PEEL Vitamin Dr. Body Lotion

รูปภาพ:https://console.multybeauty.com/backoffice/uploads/products/20210525072544SXw7.jpg

สาวๆ สายเกาที่มีปัญหาผิวเปลือกส้ม มีผดผื่นแบบหนังไก่จะต้องแฮปปี้กับMEDI-PEEL Vitamin Dr. Body Lotionแน่นอน เพราะเป็นวิตามินโลชั่นที่มีสารสกัดจากส้มเชจูและ Sea buckthorn ในการช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มเด้งจนน่าประหลาดใจได้ภายในระยะเวลาสั้นซึ่งจุดเด่นของวิตามินโลชั่นนี้จะอยู่ที่มีการรวบรวมวิตามินเอาไว้มากถึง 12 ชนิด ซึ่งรับรองได้เลยว่าประสิทธิภาพในการฟื้นฟู ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ รวมถึงลดปัญหาผิวเปลือกส้มสามารถทำออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอนอีกทั้ง MEDI-PEEL ยังได้รับการรับรองจาก International Patent Components แลบฝรั่งเศสว่าสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับให้ผิวสว่างสดใสได้จริงอีกด้วยพอรู้อย่างนี้ก็อย่ารอช้าเลยสิคะซิส ทุบกระปุกแล้วไปตำกันเลย

5. Advanced Clinicals, Vitamin C, Advanced Brightening Cream

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/61mry9lwShL._SX679_.jpg

มาถึงวิตามินโลชั่นสำหรับคนอยากอัพผิวตัวขาวทั้งตัวกับAdvanced Clinicals, Vitamin C, Advanced Brightening Creamกันเลย โดยวิตามินโลชั่นตัวนี้มีส่วนประกอบเด่นๆ หลักอย่างVitamin C เข้มข้น, Vitamin E, ชาเขียว ที่มีส่วนช่วยในการปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, ลดเลือนรอยดำฝังลึก, ช่วยลดผิวหย่อนคล้อยให้ดูเต่งตึงจึ้นนอกจากนี้ในโลชั่นยังมีน้ำมันมะพร้าวและโจโจ้บาที่ช่วยในบำรุงผิวแตกลาย, รอยแผลเป็นหรือแม้แต่ผิวแตกกร้านให้กลับมาเปล่งปลั่งได้แบบที่ไม่ให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะอีกด้วย โดยสาวๆ สามารถใช้ Advanced Clinicalsในการบำรุงผิวได้ทั้งตัวตั้งแต่ผิวหน้าลงไปได้อีกด้วยสำหรับคนที่ไม่มีเวลาแหมม! All in one จริงๆ เลยค่ะตัวนี้

6. Palmer's Natural Vitamin E Hand and Body Lotion

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/71Nhsp+Iz6L._SL1500_.jpg

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วสำหรับสาวๆ ที่อยากฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นของผิวแบบขั้นสุดและมีผิวบอบบางไม่อยากได้ส่วนผสมของน้ำหอมลองPalmer's Natural Vitamin E Hand and Body Lotionเลยค่ะซิส โดยวิตามิน E โลชั่นเข้มข้นเหมาะกับการทาในหน้าหนาว แม้ผิวแตกก็ไม่หวั่น เพราะมีส่วนผสมของ Vitamin E, Cocoa Butter, Avocado, Apricot และ Coconut oil ในการบำรุงผิวเสียแห้งแตกให้กลับมาแข็งแรงได้อย่างมืออาชีพซึ่งแม้แต่รอยแผลเป็น Palmer's Natural Vitamin ก็สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แผลได้และทำให้แผลแห้งไว้ขึ้นอีกด้วยนอกจากนี้ Palmer's Natural Vitamin ยังเป็นHypoallergenic คือได้รับการรับรองจากแพทย์มาตรฐานสากลว่าจะไม่ก่อให้ผิวเกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง คนผิวแพ้ง่ายบอบบางสามารถใช้ได้แบบสบายหายห่วงจริงๆสาวๆ คนไหนที่อยากผิวสุขภาพดีห้ามพลาดเลยฮะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/61/77/3d/61773d703d32d1e6badfe12d183edd01.jpg

หมดเรียบร้อยแล้วกับ“รวมโปรดักส์วิตามินโลชั่นทายังไงผิวก็สวยปัง! นุ่มเด้งอิ่มฟูยาวนาน”ที่มีให้เลือกมากมายทั้งหมด 6 ตัว สำหรับเราคืออยากเหมาหมดทุกตัว แต่ก็กลัวตังค์หมดกระเป๋าซะก่อน อิอิ แต่ถ้าสาวๆ คิดเหมือนเรา เราอยากเสนอให้ใช้วิธีผัดเปลี่ยนหาวิตามินโลชั่นที่ถูกใจเอาค่ะ คือการใช้ตัวนึงหมดแล้วเปลี่ยนตัวใหม่ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจออันที่ชอบจริงๆโดยเราคิดว่าสาวๆ ก็น่าจะมีตัวเลือกในการหาวิตามินโลชั่นที่ถูกใจเจอจากบทความนี้ไม่ตัวก็ 2-3 ตัวนะคะสุดท้ายนี้เอาเป็นว่าไว้เราเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะซิส บ๊ายบายย~