ใครกำลังเจอกับปัญหา “ ใต้ตาดำ ” ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่ะ !!!


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/06/d4/6e/06d46e73d0ea397b805c867742e95ebe.jpg

เคยเจอโมเมนต์แบบเดียวกันบ้างรึเปล่าคะ… พอตื่นเช้าขึ้นมาแล้วเดินไปส่องกระจก กลับต้องตกใจจนร้องอุทานออกมาดังๆ ว่า“ Oh My God! ”เพราะใต้ตาทั้งดำ คล้ำ ไม่สดใส เหมือนคนอดหลับอดนอนติดต่อกันมาหลายคืนยังไงยังงั้น แถมพอใต้ตาหมองคล้ำก็จะทำให้ใบหน้าโดยรวมดูโทรมตามไปด้วยซึ่งปัญหาใต้ตาดำก็เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ที่อาจทำให้เส้นเลือดดำรอบดวงตาขยายตัว หรือคนที่เป็นภูมิแพ้ก็อาจทำให้เกิดการสะสมของเม็ดสีบริเวณผิวใต้ดวงตา จนปรากฏเป็นรอยหมองคล้ำใต้ตาที่มองเห็นได้ชัดเจนนั่นเองแล้วหากอยากจะบอกลาใต้ตาแพนด้าให้หายวับไป พร้อมกับกู้ชีพผิวใต้ตาให้กลับมาดูเปล่งปลั่งสดใสอีกครั้ง วันนี้เรารวบรวม7 แผ่นอายมาสก์ตัวดังมาแนะนำคุณสาวๆ กันค่ะโดยแผ่นมาสก์ใต้ตาจะช่วยลดความหมองคล้ำ พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวบริเวณใต้ตามีความชุ่มชื้นและดูสดใสขึ้นได้แน่นอน。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆


➊ Estée Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery Eye Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/06/d4/6e/06d46e73d0ea397b805c867742e95ebe.jpg

เริ่มต้นด้วยแผ่นอายมาสก์ตัวแรกอย่างEstée Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery Eye Maskก่อนเลยค่ะ แหมๆ แค่ได้ยินชื่อแบรนด์ก็การันตีได้แล้วนะว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต้องคุณภาพดีสมราคาอย่างแน่นอนโดยแผ่นอายมาสก์ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งสควาเลนและไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น รวมทั้งคาโมมายล์เน้นช่วยปลอบประโลมผิว และคาเฟอีนที่ช่วยทำให้หลอดเลือดหดตัว จึงลดปัญหาถุงใต้ตาบวมตุ่ยได้เพียงแค่ใช้แผ่นอายมาสก์ตัวนี้โปะใต้ตาเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ก็ช่วยลดปัญหาใต้ตาดำและถุงใต้ตาได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว


➋ 111Skin Sub-Zero De-Puffing Eye Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/06/d4/6e/06d46e73d0ea397b805c867742e95ebe.jpg

ถ้าคุณสาวๆ กำลังมองหาแผ่นอายมาสก์ ที่เน้นช่วยปลอบประโลมและคืนความสดชื่นให้ผิวบริเวณใต้ตา ก็ต้องห้ามพลาด111Skin Sub-Zero De-Puffing Eye Maskเด็ดขาดเลยค่ะเพราะแผ่นอายมาสก์ตัวนี้รวบรวมส่วนผสมเด็ดๆ อย่างโคคิวเท็น,เปปไทด์และสาหร่ายสีแดงไว้ด้วยกัน เน้นช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวใต้ตา และลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นให้แลดูจงลงด้วยใครที่กังวลใจกับปัญหาใต้ตาคล้ำหรือกลัวว่าตีนกาจะมาเยือนเร็วกว่าที่คิด ก็ต้องรีบซื้อแผ่นอายมาสก์ตัวนี้ไปใช้เป็นตัวช่วยกู้ผิวบริเวณใต้ตาแบบด่วนจี๋เลยนะคะ


➌ Tarte SEA Pack Your Bags Undereye Patches

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a4/33/98/a43398072fc287ef53e44268df0f99a3.jpg

แผ่นอายมาสก์ที่มาในแพ็กเกจจิงกล่องสุดอลังการ อย่างTarte SEA Pack Your Bags Undereye Patchesก็เป็นแผ่นมาสก์ใต้ตาอีกหนึ่งตัวที่ตอบโจทย์คนที่อยากเน้นเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะเพราะส่วนผสมที่อัดแน่นอยู่ในแผ่นอายมาสก์ตัวนี้ ทั้งกลีเซอรีน,เปปไทด์และน้ำมันมะพร้าวเน้นช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณใต้ดวงตาได้เป็นอย่างดี หลังใช้แผ่นมาสก์ใต้ตาตัวนี้แล้วจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำและดูสุขภาพดีขึ้นที่สำคัญยังเป็นแผ่นอายมาสก์ที่ปราศจากน้ำหอม จึงอ่อนโยนต่อผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยเฉพาะกับผิวรอบดวงตาที่มีความบอบบางมากๆ ค่ะ


➍ Benton Snail Bee Ultimate Hydrogel Eye Patch

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a4/33/98/a43398072fc287ef53e44268df0f99a3.jpg

ซิสจ๋าา เวลารวบรวมไอเทมเด็ดที่ไม่ควรพลาดทีไร ก็ต้องมีผลิตภัณฑ์ความงามจากทางฝั่งเกาหลีเข้ารอบมาทุกครั้งเลยนะ อย่างครั้งนี้ที่Benton Snail Bee Ultimate Hydrogel Eye Patchก็เป็นแผ่นอายมาสก์ที่ใช้ดีจนต้องหยิบมาบอกต่อด้วยเหมือนกันโดยความโดดเด่นของแผ่นมาสก์ใต้ตาตัวนี้ก็อยู่ตรงที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากที่เป็นแหล่งของไฮยาลูรอนิค แอซิดตามธรรมชาติ พร้อมด้วยพิษผึ้งที่รวมพลังกันมาช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวบริเวณใต้ตาให้ดูเปล่งปลั่งสดใส ลดความหมองคล้ำ และลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงเรียกง่ายๆ ว่าช่วยแก้ปัญหาผิวใต้ตายอดฮิตทั้งนั้นเลย


➎ Skin Camp Magic Eyes Collagen Hydra-Gel Eye Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a4/33/98/a43398072fc287ef53e44268df0f99a3.jpg

Skin Camp Magic Eyes Collagen Hydra-Gel Eye Maskแผ่นอายมาสก์ที่มาในแพ็กเกจจิงสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้ง ก็เป็นแผ่นมาสก์ใต้ตาที่สาวๆ ควรหาซื้อมาลองใช้ค่ะนอกจากแผ่นอายมาสก์ตัวนี้จะมีส่วนผสมตัวเด็ดอย่างคาเฟอีนที่เน้นช่วยแก้ปัญหาถุงใต้ตาบวมเป่งได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีส่วนผสมสำคัญอื่นๆ อีกหลายชนิด ทั้งไฮยาลูรอนิค แอซิด,น้ำมันดอกกุหลาบ,คอลลาเจนและกรดอะมิโนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วด้วยความที่เป็นแผ่นมาสก์ไฮโดรเจล จึงแนบสนิทไปกับผิวแบบไม่ต้องกลัวหลุดเลยค่ะ โดยหลังจากที่โปะแผ่นมาสก์บริเวณใต้ตาทิ้งไว้ 15 นาที พอดึงแผ่นมาสก์ออกแล้ว ก็อย่าลืมใช้ปลายนิ้วนวดผิวใต้ตาเบาๆ เพื่อกระตุ้นให้เซรั่มซึมลึกเข้าไปฟื้นบำรุงผิวด้วยนะ


➏ Wander Beauty Baggage Claim Gold Eye Masks

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a4/33/98/a43398072fc287ef53e44268df0f99a3.jpg

เราเข้าใจดีว่าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย กว่าจะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามมาใช้ในแต่ละครั้ง ก็ต้องเลือกแล้วเลือกอีกจนกว่าจะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรืออาการแพ้ใช่มั้ยละ ??? เราจึงเลือกหยิบWander Beauty Baggage Claim Gold Eye Masksมาฝากคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเพราะส่วนผสมตัวหลักอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดและกลีเซอรีนจะช่วยปรับให้ผิวแลดูเรียบเนียน แบบไม่ทำให้ผิวบริเวณใต้ตาที่มีความบอบบางเกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังมาพร้อมส่วนผสมอื่นๆ เช่นแพนทีนอล,ว่านหางจระเข้,คอปเปอร์ เปปไทด์,โจโจ้บาออยล์ฯลฯ ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวบริเวณใต้ตาให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ


➐ KNC Beauty All-Natural Retinol-Infused Eye Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a4/33/98/a43398072fc287ef53e44268df0f99a3.jpg

ปิดท้ายด้วยแผ่นอายมาสก์ตัวสุดท้ายที่เราเลือกหยิบมาฝากกัน อย่างKNC Beauty All-Natural Retinol-Infused Eye Maskค่ะ โดยแผ่นมาสก์ใต้ตาตัวนี้มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของดีไซน์รูปดวงดาวสุดน่ารักแถมยังอัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากส่วนผสมดีๆ หลายชนิดด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นเรตินอล,คอลลาเจน,ชะเอมเทศและไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวบริเวณใต้ตาให้ดูเปล่งปลั่งสดใสและอิ่มฟูดูมีชีวิตชีวาซึ่งคุณสาวๆ สามารถใช้แผ่นอายมาสก์ตัวนี้โปะใต้ตา เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวก่อนแต่งหน้าก็ได้นะ รับรองได้เลยว่าจะช่วยทำให้ดวงตาดูสดใสเหมือนคนนอนครบ 8 ชั่วโมงแน่ๆ


。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆ 。⋆

และทั้งหมดนี้ก็คือทั้ง 7 แบรนด์ที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันในวันนี้ค่ะ หากสาวๆ คนไหนที่รู้สึกว่าผิวบริเวณใต้ตาของตัวเองดำคล้ำมากๆ จนคนรอบข้างชอบแซวว่าเป็น#หมีแพนด้าอยู่บ่อยๆ ก็ถึงเวลาที่จะต้องหันกลับมาใส่ใจดูแลผิวบริเวณใต้ตาให้มากขึ้นแล้ว โดยควรเข้านอนแต่หัวค่ำ นอนหลับให้เต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง หาเวลาพักสายตาจากการจ้องจอมือถือ / จอคอม รวมทั้งหาตัวช่วยดีๆ อย่างแผ่นอายมาสก์มาช่วยฟื้นบำรุงผิว ถ้าทำได้ตามนี้ก็เตรียมตัวบอกลาใต้ตาดำๆ คล้ำๆ ไปได้เลย !!!