สวัสดีค่าสายวายทั้งหลายยยยย :-Dเชื่อว่าหลายคนที่กดเข้ามาในบทความนี้ต้องเป็นสายวาย ( Yaoi ) หรือชอบเว็บคอมมิคแนว Boy Love กันแน่เลยใช่ม้า?ซึ่งแอปในการอ่านการ์ตูนพวกนี้ก็มีเยอะแยะมาก ทั้งอ่านฟรีและเสียตังค์ แล้วหลาย ๆแอปเนี่ยก็เปิดโอกาสให้คนไทยได้เข้ามาเขียนและวาดเว็บคอมมิคกันด้วยคือแบบเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เลย เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สนับสนุนสายผลิตในประเทศด้วย แต่ ๆ ... เว็บคอมมิคพวกนี้ไม่ได้มีแค่ของไทยเน้อญี่ปุ่น จีน เกาหลีก็มีแถมมาพร้อมภาษาไทยแปลให้เสร็จสรรพด้วย ปังไม่ไหว ซึ่งเว็บคอมมิคที่เราจะมาแนะนำวันนี้จะหนักไปทางเกาหลีซะเยอะหน่อย แต่ก็มีของไทยปนมาด้วยเน้อเอาล่ะ! พร้อมไปเปย์กันยังเอ่ย? ถ้าพร้อมแล้วตามมาจ้า ♥


♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡


♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡

7เว็บคอมมิคสายวายเนื้อเรื่องดีอ่านเพลิน แถมยังเขินหนักมาก#BL

♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡


รักแรกขององค์ชายรัชทายาท

รูปภาพ:

Rating : 15+

เริ่มต้นที่ฝั่งจีนก่อนเลยค่า สำหรับเรื่องรักแรกขององค์ชายรัชทายาทเรื่องนี้จะเกี่ยวกับเจ้าชายถูหนานรัชทายาทแห่งประเทศคาไลส์ ที่จะต้องต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์มาจากผู้รักษาการแทน และเพื่อให้เจ้าชายสามารถทำการชิงบัลลังก์สำเร็จได้ก็จะต้องแต่งงานกับสวี่อีจัวแต่แล้วหลี่ฉวนซิงก็ออกมาขัดขวางบอกว่าจะปกป้องเพื่อนของตัวเองให้ได้เลย ฉวนซิงก็เลยจำเป็นจะต้องไปใกล้ชิดถูหนานเพื่อกันไม่ให้ถูหนานใกล้อีจัวนั่นเอง แต่ความโบ๊ะบ๊ะมันอยู่ตรงนี้แหละค่า ก็คุณสวี่อีจัวของเราดันเป็นชิปเปอร์ที่พยายามจิ้นสองคนนี้ ก็เลยยิ่งทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ใก้ลกันบ่อย ๆ บอกเลยว่าเรื่องนี้มีครบรสเลยค่ะ ทั้งเนื้อหาเข้มข้น ตลก ซีนหวาน ๆ ชวนเขิน และที่สำคัญคือภาพสวยม้ากกกกกกกงานจีนเส้นเขาละเอียดจริง ๆ ค่ะอยากให้ทุกคนลองไปอ่านดู รับรองติดใจ สำหรับเรื่องนี้ยังไม่จบนะคะ ต้องอ่านกันยาว ๆ ไปค่า ♥


Semantic Error

รูปภาพ:

Rating : 13+ข้ามมาที่งานเกาหลีกันบ้างค่า หลายคนน่าจะคุ้นหูคุ้นตากับชื่อเรื่องนี้พอสมควรเลย เพราะว่ามีทั้งนิยายแปล ซีรีส์และเว็บคอมมิคก็คือเสพได้ทุกทางแบบจุก ๆ แอบกระซิบว่าเนื้อหายาวมากนะคะ นิยายประมาณ 127 ตอนเลยทีเดียว ส่วนเว็บคอมมิคยังไม่จบซีรีส์จบในส่วนของ SS1 ซึ่ง SS2 จะทำไหม อันนี้ก็ต้องรอเขาประกาศอีกทีนะคะ เรื่องนี้จะเกี่ยวกับจางแจยองผู้มีฝีมือในการทำกราฟิกระดับเทพ เทพถึงขั้นมีงานนิทรรศการ ส่วนอีกคนคือชูซังอูเด็กเรียนที่มีความฝันอยากจะทำเกม ทั้งสองคนก็ดูเหมือนจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดี แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตรงที่ มีวิชาเรียนรวมที่ต้องทำงานกลุ่ม แต่คนในกลุ่มของซังอูไม่มีใครมาช่วยเขาเลยสักคน เขาก็เลยทำการตัดชื่อทุกคนออกซะ แจยองที่กำลังจะเรียนจบก็ต้องไม่จบเพราะต้องมาลงเรียนวิชานี้ใหม่ แน่นอนว่าแจยองแค้นมาก ก็เลยคอยตามราวีแกล้งซังอูไปเรื่อย แต่พอแกล้งไปแกล้งมาก็ดันหลงเสน่ห์เขาแบบไม่รู้ตัวซะงั้น ส่วนซังอูผู้ไม่เคยยินดียินร้ายกับความรักก็ต้องมาระบบ Error เพราะจางแจยอง บอกเลยว่าสนุกมากค่ะทุกคนใครสายซีรีส์ก็แวะไปดูกันได้นะคะ มี 8 ตอนจบนักแสดงก็หล่อน่ารักสุด ๆ แต่ใครสายการ์ตูนก็แวะไปดูทีเซอร์ก่อนตัดสินใจอ่านได้เลยจ้า ♥


นายกับฉันและรักวุ่น ๆ ของเรา

รูปภาพ:

Rating : 18+

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศสองคน ที่มีชื่อว่าฮยอนอูกับยองวอนสองคนนี้เป็นคู่กัดประจำออฟฟิศที่เจอกันทีไรเป็นต้องได้ด่าได้ตีกันตลอด แต่แล้ววันนึงทั้งคู่ก็มีงานต้องไปทำนอกสถานที่ด้วยกันทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แล้วก็เลยตกลงว่าจะเป็นคู่นอนของกันและกัน เรื่องราวจะสนุกสนานขนาดไหนก็ต้องไปติดตามกันต่อนะจ๊ะ แอบกระซิบว่าในเรื่องนี้มีการสอนอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ บางอย่างลงไปด้วย ลายเส้นก็ดี๊ดี แต่เอาเป็นว่าเราจะไม่เล่าเยอะ เพราะเดี๋ยวหาว่าสปอยล์อีก แต่แบบว่าแอบกระซิบอีกรอบแบบเบา ๆ ว่า (( พระเอกแซ่บเวอร์ ))อยู่ในวงเล็บไม่มีคนเห็นแหละเนอะ คิคิ แล้วก็แอบบอกอีกนี้ดนึง คือในแอปเขาจะจำกัดการอ่านของคนที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีนะคะ ถ้าใครยังไม่ถึงเรื่องนี้คงต้องข้ามไปก่อนค่า ♥


Starlight Scandal

รูปภาพ:

Rating : 15+

เรื่องนี้บอกเลยว่าใครอ่านแล้วไม่อยากมีฮาอึนซองเป็นของตัวเองบ้างเอ่ย กรี๊ด ก็แบบว่าพี่เขามีความอบอุ่นหัวใจมากมาย อะ ๆ เล่าเรื่องย่อก่อนค่า ค่อยกรี๊ดพระเอก > _ < คือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของฮาอึนซองพระเอกชื่อดังระดับประเทศ ที่กำลังมีข่าวเสียหาย จึงต้องไปออกรายการเพื่อทำให้ภาพลักษณ์ตัวเองกลับมาดูดีอีกครั้ง ส่วนอีกฝ่ายก็คือลีออนไอดอลชายวง NOBLE เป็นไอดอลวงที่ไม่ดังจึงต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้วงมีกระแส พอดีกับว่าคนในค่ายโยนงานมาให้ไปร่วมรายการที่ฮาอึนซองไป เขาก็ต้องทำเพื่อที่อย่างน้อยคนก็จะรู้จักเขามากขึ้น และเมื่อทั้งคู่ได้เจอกันแรก ๆ ก็ยังไม่เท่าไหร่หรอกนะคะ แต่สองคนนี้ดันไปมีโมเมนต์ดูแลกันในรายการจนเกิดกระแสคู่จิ้นขึ้นมาเพื่อให้วงโนเบิลไปต่อได้อีกไกล ทั้งคู่เลยต้องมีสัญญาในการทำงานร่วมกัน ก็มาตามดูกันนะคะว่าอึนซองจะตกหลุมรักลีออนยังไง บอกเลยว่าคลั่งรักที่หนึ่ง ละมุนไม่ไหวค่ะเธ้อ แล้วก็เรื่องนี้มีเพลงประกอบด้วยนะคะแวะไปฟังกันได้ เพราะมาก ๆ ได้ฟีลวงบอยกรุ๊ปจริง ๆ เลยล่ะค่ะ


At the end of the road

รูปภาพ:

Rating : 15+

ผ่านเรื่องหวาน ๆ มาแล้วมีที่อีกเรื่องที่มีความเข้มข้นกันบ้างค่า สำหรับAt the End of The Roadบอกเลยว่าสนุกมากกกกกกกก คือเนื้อเรื่องค่อนข้างจะดราม่าเพราะเล่นประเด็นครอบครัวและความรุนแรง การบุลลี่ต่าง ๆ ด้วย แต่เข้มข้นมากจริง ๆ ค่ะ เนื้อเรื่องเกิดจากแทมินโดนรถชนเสียชีวิต แล้วฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของชีวอนพี่ชายฝาแฝดของจีอุกที่แอบชอบชีอุนเพื่อนสมัยเด็กของแทมิน การกลับมาเจอกันในรอบหลายปีทำให้แทมินตกใจมาก แต่เขาไม่สามารถแสดงออกได้ชัดว่าเขาเป็นใคร แต่พระเอกเรื่องนี้ฉลาดจนน่าประหลาดใจ เพราะพระเอกดันรับรู้ได้ว่านี่ไม่ใช่ชีวอนแต่เป็นแทมิน โอ้มายก็อช ปังไม่ไหวค่ะ แน่นอนว่าเจอเพื่อนเก่า เขาก็ต้องตามวอวแวกันหน่อยแต่เรื่องนี้ไม่ได้มีซีนหวาน ๆ เยอะนะคะ ใครเน้นเนื้อเรื่องแนะนำเลยค่ะ


Letter 2U จดหมายนี้...ถึงนาย

รูปภาพ:

Rating : 13+มีเกาหลี มีจีนแล้ว ก็ต้องมีไทยสิค้า สำหรับเรื่องLetter 2U ... จดหมายนี้ถึงนายเรื่องนี้ราคาค่อนข้างสบายกระเป๋าวัยเรียนเลยค่ะ จะถูกกว่าหลาย ๆ เรื่องที่ผ่านมา ส่วนเนื้อเรื่องก็จะเป็นความรักวัยมัธยมของออกัสที่แอบชอบรุ่นพี่คนดังแบบไนท์หลังจากแอบชอบมาอย่างเนิ่นนาน แอบให้จดหมาย ให้นั่นให้นี่มาตลอด แล้วในที่สุดไนท์ก็เลือกเปิดจดหมายของออกัส และก็เริ่มเข้าหาออกัสจนทำให้ออกัสหวั่นไหวหนักกว่าเดิม แน่นอนค่ะว่าพระเอกเข้าหาง่ายขนาดนี้เพราะเขามีปมอะไรบ้างอย่างนั่นเอง ตบเข่าฉาด! บอกเลยว่าพล็อตไม่ได้หวือหวา แต่สนุกมากจริง ๆ ค่ะงานภาพงานสีก็ดีเลยใครอยากสนับสนุนนักวาดไทยก็ไปซื้อมาอ่านกันเยอะ ๆ น้า ♥


Good Morining Professor

รูปภาพ:

Rating : 18+

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งงานดี ๆ จากนักวาดไทยค่า เรื่องนี้อ่านฟรีไม่ต้องเสียเงินแต่หลังจาก 25 เม.ย. 2565 นี้จะเริ่มมีการเสียเงินแล้วนะคะ แต่บอกเลยว่าถ้าใครอยากเก็บไว้อ่านคือซื้อก็คุ้มค่า เพราะเนื้อเรื่องน่ารักมากด้วย เห็นชื่อเรื่องแบบนี้ทุกคนอย่าเพิ่งตกใจคิดว่าเป็นความรักของลูกศิษย์และอาจารย์นะคะ เรื่องนี้เป็นความรักของเคนนายแบบหนุ่มสุดฮอต กับอาจารย์นรงค์ที่บังเอิญมาอยู่ข้างห้องกัน และด้วยความอยู่ห้องใกล้กันโดยบังเอิญเลยมีหลาย ๆ จังหวะที่ได้ใกล้ชิด บอกเลยว่ามันกรุ๊งกริ๊งในหัวใจสุด ๆ แถมลายเส้นก็สวยมาก ๆ ด้วย แบบอ่านแล้วละมุนมาก ๆใครอยากสนับสนุนคนไทยก็แวะไปอ่านกันได้น้า ♥


♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡♡ ♡


ครบทั้ง 7 เรื่องแล้วค่า ไหนใครเคยอ่านเรื่องไหนกันบ้างแวะมาคอมเมนต์บอกกันหน่อยน้า ♥แต่ละเรื่องที่เอามาแนะนำเกิดจากการอ่านจริง ๆ ของเราเลยค่ะ เลยอยากจะแนะนำบอกต่อทุกคนกัน หลาย ๆ เรื่องจะต้องเสียเงินเพื่ออ่านสักหน่อยนะคะ แต่การเสียเงินของเราก็คือการสนับสนุนให้นักเขียนและนักวาดได้รับทั้งกำลังและรายได้ด้วยถ้ามีกำลังพออยากให้ทุกคนน้า ส่วนใครจ่ายไม่ไหวแนะนำว่าค่อย ๆ เก็บเงินมาเติมก็ได้นะคะ คือหลาย ๆ เรื่องทางแอปจะเอามาลดราคาบ่อย ๆ ซึ่งก็จะประหยัดเงินเราไปด้วย หรือบางครั้งก็ลดราคาการเติมเหรียญด้วย ยังไงก็ติดตามโปรโมชันเขาให้ดีเน้อเอาล่ะ~ ตอนนี้เราต้องขอตัวไปอ่านวนก่อนนะคะ บ๊ายบาย > /// <