เดี๋ยวนี้ สาวๆ เขาชอบอะไรแบบง่ายๆ งานผิวต้องมาก่อน ให้โบ๊ะแป้งหน้าๆ เหมือนเมื่อก่อนมันเอ้าท์ไปแล้วงานผิวตัวสวย ดูใส เรียบเนียน ธรรมชาติ ไม่หนาโบ๊ะลงทีสองสามชั้น สิวก็ถามหาพอดี ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบใสๆ เน้นงานผิว วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ มาแนะนำรวม 7"ครีมกันแดดผสมรองพื้น"อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่พร้อมจะเนรมิตผิวของสาวๆ ให้เรียบเนียน ใส ไม่โบ๊ะ ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติได้ทั้งปกป้อง ได้ทั้งผิวปัง คุ้มเว่อร์ !ตัวเดียวจบเลยค่ะกันแดดดี มีบำรุง แถมปกปิดจุดบกพร่องลงตัวเดียว แต่งหน้าอื่นๆ ต่อได้เลย เท่านี้ก็พร้อมเจิดจรัสแล้ว จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย!

7 ครีมกันแดดผสมรองพื้น ตัวเดียวจบ ผิวสวย ทั้งใสทั้งเนียนกริบ

1. Biore UV Color Control CC Milk

รูปภาพ:https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/1b/a5/b7/1a29f9d316b8e39e419b0d782db71def.jpg

เปิดมาที่กันแดดตัวแรก อันนี้เป็นของ Biore เขาเป็นโลชั่นน้ำนมกันแดดสำหรับผิวหน้า ที่ผสาน 3 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว เนื้อครีมสีเบจบางเบา สามารถเข้ากับทุกสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนช่วยในการปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างเรียบเนียน ทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใส พร้อมคุมมันตลอดทั้งวันอีกด้วย นอกจากนี้เขายังมี UV Extra Block ปกป้องผิวจาก UVB ด้วย SPF 50+ และรังสี UVA ที่ระดับการปกป้องสูงสุดที่ PA++++ ผสาน Collagen Extact ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้าน และช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และยังมี เทคโนโลยี Anti-Pollution ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและมลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

2. Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen

รูปภาพ:https://bit.ly/354vikW

ถัดมาเป็นกันแดดจาก KA อันนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 เบอร์ เขาเป็นโลชั่นกันแดดสีเบจ ที่ช่วยปกปิดเรียบเนียนเสมือนครีมรองพื้นเนื้อแมตต์ พร้อมควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง มีสารปกป้องผิวจากแสงแดดสูดถึง SPF50+ PA++++ พร้อมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล และวิตามินซี ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ทั้งยังผสานสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ วิตามิน อี และวิตามิน บี5 ที่ช่วยปลอบประโลมผิว เมื่อเผชิญกับแสงแดด ด้วยเนื้อโลชั่นสูตรบางเบา กันน้ำกันเหงื่อ ที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, น้ำมัน และพาราเบน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

3. L'Oreal UV Perfect BB MAX

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/2297/2851/products/L_OREALUVPERFECTBBMAXLONGUVASPF50_PA_30ml85000kip8992304022890_800x800.jpg?v=1603846829

ยูวี บีบีโลชั่นทรงประสิทธิภาพจาก L'Oreal ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ผิวหน้าเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นทันที พร้อมปกปิดข้อบกพร่องทั้งจุดด่างดำ รอยแดง รอยสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ด้วยเนื้อครีมเนียนละเอียดพิเศษ ให้ความรู้สึกสดชื่นและบางเบา ไม่มันเงา พร้อมคุณสมบัติการปกปิดอย่างเต็มที่ แต่ไม่ก่อให้เกิดสิว ทั้งยังช่วยปกป้องใบหน้าจากแสงแดดและรังสียูสีเอ ตัวเดียวคุ้ม เพราะรวมเอาสามคุณสมบัติอันได้แก่ เมคอัพเบส ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และครีมกันแดดได้ในตัวเดียว เริ่ดเวอร์!

4. Eucerin Sun CC Cream Acne Oil Control

รูปภาพ:https://bit.ly/3hdO23W

อันนี้เป็นครีมกันแดด Eucerin สูตรสำหรับผิวเป็นสิวง่าย เพราะเขาเป็นกันแดด 0% ซิลิโคน ไม่อุดตันผิว พร้อมช่วยให้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ โดยไม่มีสารตกค้าง และไม่อุดตันรูขุมขน ทั้งเขายังมีลิโคไรซา ที่ช่วยลดแบคทีเรียสะสม ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว เนื้อเจลครีมสีเบจ บางเบา ไม่มันระหว่างวัน ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว แถมผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอกันด้วย เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดปังๆ ที่ลองแล้วรักมาก!

5. Shiseido BB For Sports

รูปภาพ:https://soc-phoenix.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/wp-content/uploads/2017/08/15171725/Shiseido-BB-for-Sports-Beauty-Journal.jpg

Shiseido BB for Sports เป็นกันแดดสูตร BB ในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่น เนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มชื่น มอบการปกปิดผิวได้อย่างแนบเนียน ดูกลมกลืนกับโทนสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ เขามีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก เมื่อกันแดดสัมผัสกับเหงื่อ หรือโดนน้ำ แถมยังมี Quick Dry technology จะช่วยให้เหงื่อบนผิวแห้งเร็วขึ้น เพื่อผิวที่เบาสบาย และคงความงามของผิว ให้เมคอัพติดทนนาน ไม่เหนอะหนะ ทั้งนี้เขายังมีส่วนผสมเม็ดแป้ง Contouring Powder ที่จะช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติ เล่นแสง เล่นเงา พร้อมฟื้นบำรุงจาก Profense CEL™ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ดูแลปัญหาริ้วรอยจุดด่างดำ และความเสียหายของผิวที่เกิดจากแสงแดด

6. Minus-Sun Pollution Protection Mousse

รูปภาพ:https://bit.ly/3BK4en0

ถัดมาที่กันแดดเนื้อ Silky Smooth ให้สัมผัสเบาสบาย ไม่มันเหนอะหนะ อันนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นควันและมลภาวะ รวมถึงผสานสารสกัดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้อีก ฟินิชผิวหลังทาแล้ว จะดูเรียบเนียน ช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำเล็กๆ ได้ดีด้วยนะ ราคาก็ไม่แพงมากมาย ใครสนใจลองไปตำมาใช้กันดูนะจ๊ะ

7. ANESSA Perfect UV Sunscreen BB Foundation

รูปภาพ:https://bit.ly/3t6DPfd

และตัวสุดท้าย กันแดดบีบี ANESSA อันนี้มี 2 สีให้เลือก เขามีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดเต็มประสิทธิภาพ พร้อมปกปิดจุดด่างดำและรูขุมขน ให้ผิวสวยเรียบเนียบ ทั้งยังผสานสารบำรุงผิวเพื่อฟื้นบำรุง พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย ตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อ แต่สามารถล้างออกได้ง่าย พร้อมคุมมันยาวนาน ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่อุดตันผิวด้วย เพราะงั้นคนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมาก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/ad/9a/41/ad9a41fab58848c9ad549340ec2f2605.jpg

ใครที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ เน้นง่ายผิว ไม่ชอบลงอะไรแบบหนาๆ เราว่า"ครีมกันแดดผสมรองพื้น"เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ เลยนะ ลงตัวนี้เป็นงานผิวตัวเดียวจบ ไม่ต้องลงรองพื้นซ้ำเลย แต่ถ้าใครที่เห็นพวกรอยสิวชัดๆ ขะปกปิดอีกชัดด้วยคอลซีลเลอร์ก็ได้ ง่ายมาก ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้อีกขั้น ลองดูนะสำหรับวันนี้ ไปก่อนนะ บ๊ายบาย