ครีมกันแดดเนื้อเจลเป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับคนผิวมันเพราะเนื้อสัมผัสบางเบาไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังซึมง่ายและยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ไม่ไหลเยิ้มสำคัญที่สุดคือตอนทายังให้ความชุ่มชื้นที่สบายผิวอีกนอกจากสาวผิวมันแล้วคนผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง หรือมีปัญหาเรื่องสิวก็สามารถใช้ได้เช่นกันนะ ซึ่งกันแดดเนื้อเจลที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ เป็นกันแดดแบรนด์ญี่ปุ่นทั้งหมด รวมมากให้แล้ว"7 ครีมกันแดดเนื้อเจล"ต้องซื้อในญี่ปุ่นงานดีขนาดไหนกัน คนญี่ปุ่นถึงได้แนะนำกันขนาดนี้ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะซิส!

7 ครีมกันแดดเนื้อเจล ผิวมันใช้ดี ผิวแห้งแพ้ง่ายใช้เหมาะ

1. Biore UV Aqua Rich Watery Gel

รูปภาพ:https://th-live-05.slatic.net/shop/037b151353e736706f1c9657cdab5a54.jpeg_2200x2200q80.jpg

กันแดดตัวแรก เป็นของแบรนด์ Biore เขาเป็นกันแดดบำรุงสูตร Micro Defense เนื้อเจล ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มาพร้อมการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA++++ กันได้ทั้ง UVA และ UVB นอกจากนี้ยังเป็นกันแดดที่ติดทน ช่วยปกป้องผิวอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ด้วยสูตรกันน้ำและเหงื่อ ด้วยเนื้อเจลบางเบาพิเศษ ไม่เหนอะหนะ ทาทับเมคอัพได้ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ ทั้งยังผสาน Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract คุณค่าการบำรุงของ Butylene Glycol จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแบบไม่มันเยิ้ม ที่สำคัญคือเขาผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวและผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิวมาแล้ว เพราะงั้นมั่นใจได้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งกันแดดสุดปัง ที่อยู่ในใจใครหลายๆ คน ใครอยากลอง สามารถไปตำมาใช้กันได้เลยนะ

2. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3imislp

ถัดมาที่กันแดดเนื้อเจลของ Anessa เขาเป็นกันแดดเนื้อเจลบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ตัวนี้จะช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อต้องเผชิญกับความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ และผลิตภัณฑ์ติดทนบนผิว ไม่หลุดเมื่อสัมผัสผิวด้วย ทั้งยังเป็นสูตร Very Water Resistant กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีอีก นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ ทั้งยังยังผสานสารบำรุงถึง 50% ใช้เป็นไพรเมอร์ได้และถึงแม้จะติดทน แต่ก็ล้างออกได้ง่าย ที่สำคัญคือปราศจากสี ทั้งไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวอีก ดี๊ดี!

3. Allie Extra UV Protector Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3Dd6vGX

กันแดดเนื้อเจลป้องกันรังสี UV เนื้อสัมผัสแบบน้ำ สดชื่นดุจเอสเซนส์บำรุง กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่ลบเลือนระหว่างวัน พร้อมคุณสมบัติทนต่อแรงเสียดสี! สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่ติดทนนาน กันแดดสูงสุด กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ แล้วตัวนี้มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และ Collagen ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นนุ่มเด้ง ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมและ Paraben แบรนด์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ติดโพลของญี่ปุ่นบ่อยมากๆ มาวางจำหน่ายในไทยด้วยนะ ใครสนใจ สามารถไปตำมาใช้กันได้เลยค่ะ

4. KOSE Sports Beauty Sun Protect Gel

รูปภาพ:https://stat.ameba.jp/user_images/20190425/10/uminoyuriko/7e/19/j/o1512151214397319441.jpg?caw=800

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเจล บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีอีกด้วย ซึ่งเขาจะช่วยให้ผิวรู้สึกสบาย แม้เหงื่อออก ตัวนี้ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุดด้วยค่า SPF50+ PA++++ นอกจากนี้ยังติดทนมาก กันน้ำกันเหงื่อ และทนต่อการเสียดสีได้ดีอีก เหมาะสำหรับวันสบายๆ หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง ซึ่งเขาเป็นกันแดดที่มีสารบำรุงในตัวด้วยนะ มีทั้งกรดไฮยาลูโรนิก คอลลาเจน และสารสกัดจากใบโจโจ้บา ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านนั่นเองค่ะ

5. KOSÉ SEKKISEI Skincare UV Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3CXdZxp

เขาเป็นกันแดดเนื้อเจล ที่จะมาช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นยาวนาน เขาอุดมไปด้วยสารบำรุงผิว เพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน กว่า 80% ของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์นี้คือ สารสกัดจากลูกเดือยหมักที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งมีสรรพคุณบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และสว่างกระจ่างใส ด้วยเนื้อเจลบางเบา ซึมเร็ว แต่ให้ผิวที่ชุ่มชื้น แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถปกป้องผิวได้ทั้ง รังสีUV ความแห้ง ฝุ่น และมลภาวะต่างๆ นอกจากนี้เขายังมีส่วนผสมที่ดูดซับความมัน ทั้งยังใช้เป็นเมคอัพเบส ให้ผิวเรียบเนียนและเครื่องสำอางติดทนนานขึ้นอีกด้วย มีกลิ่นหอมของ modern floral ที่สำคัญคือล้างออกง่าย ทั้งยังอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองด้วยนะ น่าสนใจมากๆ เลย

6. Canmake Mermaid Skin Gel

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/de1f0314f2666594f99289a3746c39b5

ตัวนี้เป็นกันแดดอีกหนึ่งตัว ที่เราโปรดปรานมาก เขาเป็นครีมกันแดดเนื้อเจลแตกเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย จาก Canmake จะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวผสมถึงผิวมันแต่ขาดน้ำ ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ ทั้งเขายังผสานคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 85% ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้ย เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดญี่ปุ่น ที่ควรค่าแก่การจับจอง ตัวนี้ก็ใช้ดีเหมือนกันนะคะ

7. Kiss Me Mommy UV Mild Gel

รูปภาพ:https://img.alicdn.com/i2/75309817/O1CN01RQJPgR2MOEnILNlvw_!!75309817.jpg

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเจลขวดหมีน่ารัก เขาเป็นโลชั่นป้องกันแสงแดด สำหรับเด็ก ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกสบายผิวเหมือนทาแป้ง ที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวเด็กและผิวเรามากๆ ด้วยนะ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี แถมยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากแอปเปิล เป็นต้น ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ว่ากันว่าเป็นกันแดดอีกหนึ่งยี่ห้อที่คุณแม่ญี่ปุ่นนิยมเลือกใช้ให้กับลูก ซึ่งเราๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน แต่สารปกป้องผิวจากแสงแดดอาจจะน้อยกว่าตัวอื่นๆ สักหน่อย อยู่ที่ SPF 33 PA+++ เอง ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EBaSSXfU8AAhQ9Z.jpg

สำหรับสาวผิวมันที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆ มาลองใช้สักตัว เราว่า"ครีมกันแดดเนื้อเจล"จากญี่ปุ่นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยนะ เนื้อดี บางเบา ไม่เหนอะหนะ ตอบโจทย์คนผิวมันมากๆ ใช้แล้วผิวแฮปปี้แน่นอนค่ะ ใครสนใจตัวไหน ลองไปเลือกตำมาใช้กันดูเนอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย