โอปป้าใช้อะไร ทำไมหน้าใสจังคะ กรี๊ดด!!! เราเป็นแฟนหนุ่มหล่อคนนี้เลย รักมากแจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ หลายๆ คน รอยยิ้ม ความขี้เล่น ความฮอต นัมเบอร์วันเลย เห็นแล้วใจละลายทุกที แต่วันนี้ขอพาอากาเซไปโฟกัสกันที่ผิวหน้าของหนุ่มแจ็คสันกันก่อน เคยสงสัยมั้ยว่า เขาใช้อะไร ทำไมหน้าใสมาก! วันนี้เราจะไปส่องNight Skincare Routineของเขากัน จะมีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปส่องลิสต์ไอเทมเด็ดๆ ทั้งหมดของหนุ่มแจ็คสันในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://bit.ly/3vg35Cv

1. L’Oréal Men Expert Hydra Power Toner

รูปภาพ:http://talkimg.imbc.com/TVianUpload/tvian/TViews/image/2020/02/23/vxjUGcT3Niy4637180653779699905.jpg

หนุ่มแจ็คสันจะไม่ได้ใช้แบบเช็ดทำผิวนะ แต่จะใช้เป็นแบบน้ำตบ ตบและกดลงไปที่ผิวเบาๆ เพื่อให้เนื้อโทนเนอร์ซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก L’Oréal Men Expert Hydra Power Toner ตัวนี้อุดมไปด้วยน้ำพุจากฝรั่งเศส ที่อัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุ 9 ชนิด ทั้งยังมีวิตามิน B5 มีส่วนช่วยทั้งบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายด้วย เป็นโทนเนอร์ที่ออกแบบมาเพื่อนหนุ่มๆ โดยเฉพาะเลย จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับ แถมยังปกป้องผิวจากรอยแดง ที่เกิดจากการโกนหนวดได้อีกด้วย

2. La Mer The Concentrate

รูปภาพ:https://www.facialshop.in.th/wp-content/uploads/2014/12/LAMER_THE_CONCENTRATE_50ML_NOBOX.jpg

ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีคุณสมบัติฟิ้นบำรุงผิวให้ผิวสมดุลแลดูสุขภาพดี อุดมไปด้วย Concentrated Miracle Broth และส่วนผสม Anti-oxidant สูตรเข้มข้น ที่จะมาช่วยรปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่เป็นหนึ่งตัวการทำลายผิว พร้อมช่วยดูแลและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายหรือบอบบางให้กลับมาแลดูสุขภาพผิวดีขึ้นด้วย หนุ่มแจ็คสันจะหยดเซรั่มลงฝ่ามือก่อน แล้ววอร์มสักเล็กน้อย ก่อนที่จะทาให้ทั่วผิวหน้า และตบให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว

3. L’Oréal Men Expert Hydra Power

รูปภาพ:https://static.thcdn.com/images/large/original/productimg/1600/1600/11714223-1344569016355487.jpg

ถัดมาที่อีกหนึ่งผลอตภัณฑ์จากแบรนด์ L'Oréal ตัวนี้เป็น Moisturiser เนื้อเจล ที่จะมาช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว พร้อมป้องกันผิวจากการสูญเสีย เขาจะช่วยผ่อนคลายและให้ความสดชื่นอย่างล้ำลึก ให้ผิวแลดูชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง เนื้อเจลซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้เขายังอุดมไปด้วยน้ำจากภูเขาและเชีย บัตเตอร์ ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมขจัดความหยาบกร้าน แถมยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวได้ดีอีกด้วย

4. Dr. Jart+ Cicapair™ Tiger Grass Sleepair Intensive Mask

รูปภาพ:https://www.sephora.com.mx/on/demandware.static/-/Sites-masterCatalog_Sephora/es_MX/dw193b398e/images/hi-res/boletos/Jazmin/DR%20JART/mask-dtjart-plus-cicapair-tiger-grass-sleepair-intensive-mask-8809724473969E.jpg

และสกินแคร์ตัวสุดท้าย ที่หนุ่มแจ็คสันใช้ ก็คือมาสก์เจลลี่ตัวนี้เลยค่ะ เป็นมาสก์จาก Dr. Jart+ ที่จะมาช่วยปรับปรุงผิวในชั่วข้ามคืน ให้คุณตื่นมาพบกับผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวธรรมดา แห้ง ผสม และผิวมัน หรือใครที่มีความกังวลเรื่องผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำ ก็สามารถใช้ได้ เขาอุดมไปด้วยใบบัวบกและส่วนผสมของสมุนไพร แร่ธาตุ สารให้ความชุ่มชื้น และโปรไบโอติก ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้น สำคัญคืออ่อนโยนมากๆ เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ใช้แล้วผิวจะรู้สึกสดชื่น ทั้งยังแลดูกระจ่างใส ยืดหยุ่นอย่างเห็นได้ชัด แถมตัวนี้ยังช่วยลดความเหนื่อยล้าของผิว ให้ผิวของเราดูมีชีวืตชีวา พรอมรับสำหรับวันใหม่อีกด้วยนะ

สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่อยากลองใช้สกินแคร์ตามหนุ่มแจ็คสัน สามารถตามไปตำมาใช้กันได้เลยค่ะ น่าสนใจหลายตัวเลยนะ บางตัวสาวๆ อย่างเรา ก็ใช้ได้เหมือนกัน ลองเช็กๆ กันดูว่าสภาพตัวเอง ใช้ได้มั้ยเนอะ ทั้งนี้ก่อนจากกัน ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจดีๆ ซัพพอร์ตหนุ่มแจ็คสันกันเยอะๆ นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว อันยอง