สวัสดีจ้าา วันนี้เราจะพาทุกคนมาเมาท์มอยเจลล้างหน้า Peurri Acne Cleanser ตัวดังกันค่า คือเรื่องของเรื่องโดนเพื่อนที่แต่ก่อนสิวเยอะมากป้ายยามาบอกว่าดีมาก ใช้แล้วสิวหายจริง ไอเรามันก็คนหูเบาเชื่อคนง่าย ประกอบกับช่วงนี้สิวขึ้นย่อยสุดเลยจัดมาลอง 1 ขวด บอกตามตรงตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แต่พอเอามาลองใช้เองคือ เห้ย! มันดีจริง สมคำร่ำลือมาก เรายกให้เป็นลูกรักคนใหม่ บอกเลยว่าคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวหน้ามัน ต้องไปหามาลองกันให้ได้!

รูปภาพ:

เจลล้างหน้า Peurri ตัวนี้เหมาะมากกับที่เป็นสิวและมีผิวแพ้ง่าย สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวันเลย เพราะอ่อนโยนมากจริงๆ เค้าไม่มีพวกส่วนผสมที่ทำให้ผิวระคายเคืองอย่างน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็สามารถใช้ได้ เราเองที่ผิวแพ้ง่าย แต่จากที่ได้ลองใช้แล้ว ไม่มีอาการระคายเคืองเลย แต่ก็ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวของแต่ละคนด้วยนะ ถ้ากลัวแพ้ ลองเทสต์ที่ข้อพับก่อนใช้กับหน้าก่อนก็ได้จ้า

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะมาเป็นเนื้อเจสใสๆ ไม่มีสี ไม่กลิ่น สามารถล้างออกได้ง่ายมาก ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างเสร็จ จากที่ลองใช้โทนเนอร์เช็ดดูหลังล้างแล้ว ก็พบว่าตัวนี้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดเลย ถ้าวันไหนแต่งหน้าบางๆ เบาๆ ใช้แค่เจลล้างหน้าเพียวรีตัวเดียวก็เอาอยู่น้า

สรุปผลจากการลองใช้หมด 1 ขวดแรก เราใช้เจลล้างหน้าเพียวรีล้างหน้าทั้งเช้าและเย็นเลย ก็พบว่าพวกสิวที่อักเสบ มีหัวหนองขาวๆ แห้งไวขึ้นกว่าเดิม บางทีก็แห้งจนหลุดติดมือมาเลย พวกสิวผดเม็ดเล็กๆ ก็ยุบลงค่อนข้างเร็ว ตอนนี้หน้าเรียบเรียนขึ้นมาก สิวใหม่เกิดน้อยลง อย่างปกติช่วงเป็นเมนส์สิวจะบุกคางหนักมาก หลังจากที่ใช้เพียวรีแล้วรู้สึกว่าสิวขึ้นน้อยลง ปังมาก! และที่สังเกตได้อีกอย่างคือตัวนี้เค้าคุมมันดีมากนะ คือใช้แล้วหน้ามันน้อยลง ระหว่างวันก็ไม่ค่อยมันเท่าไหร่ โอเคมากๆ

รูปภาพ:

เนี่ยยย ใช้หัวสิวหลุดมาขนาดนี้แล้ว จะไม่ให้อวยยศเป็นลูกรักยังไงไหว~ เอาไปสิบดาว! และตอนนี้ซื้อขวดที่สองแบบขวดใหญ่มาตุนแล้วเรียบร้อยจ้าา ติดใจมากจริงๆ ใครที่สนใจสามารถไปตำมาใช้ได้เลย หาซื้อง่ายมากที่ร้านค้าชั้นนำมีขายเด้อออ รีบพุ่งไปสาขาใกล้บ้านได้เลยยย