ฮัลโหลสาวๆ ซิสต้าทุกคน วันนี้เราจะพาสาวๆ มาถอดลุคแต่งหน้าจากนางเอกหน้าสวยแดนกิมจิอย่างพัค มินยองว่าสาวพัค มินยองใช้เครื่องสำอางอะไรบ้างถึงแต่งหน้าได้สวยสุขภาพดีและเป็นธรรมชาติแบบนี้ ซึ่งเครื่องสำอางที่เธอเลือกใช้จะเน้นบำรุงผิวเป็นหลัก ถ้าสาวๆอยากได้ลุคแต่งหน้ายังไงให้เหมือนไม่แต่งเร่งฝีเท้าตามมาดูที่เครื่องสำอางตัวแรกกันเลย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/43/62/44/43624441a7af05f080f500be3e2af8a2.jpg

1. Sooryehan Chunsam Radiant White Mask

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/31EZtK91fjL.jpg

ก่อนแต่งหน้าการบำรุงผิวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เคล็ดลับของสาวมินยองอยู่ที่การทำให้ผิวชุ่มชื่นและดูมีสุขภาพดีอยู่ตลอดSooryehan Chunsam Radiant White Maskเป็นไอเทมบำรุงหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น, ความขาวกระจ่างใสและความโกลว์ให้ผิวในเวลาเดียวกันเพราะมีส่วนผสมจากสมุนไพรและวิตามินทั้ง 8 ชนิดที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวได้อย่างเต็มที่ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับในการบำรุงผิวดีๆ ที่แนะนำให้สาวๆ ที่อยากมีผิวดูฉ่ำโกลว์เลือกใช้ตามได้กัน

2. Sooryehan Ginseng Essence

รูปภาพ:https://ca.naturecollection.com/media/catalog/product/cache/6a251a78a5e771b3df62a89eb820993b/s/o/sooryehan-ginseng-essence_2.jpg

นอกจาก face mask ที่สาวมินยองเลือกบำรุงหน้าแล้วการใช้เอสเซนส์บำรุงผิวก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สาวมินยองเลือกใช้ในการบำรุงหน้าSooryehan Ginseng Essenceเป็นเอสเซนส์เจลที่มีสารสกัดมาจากโสมซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรง, ลดริ้วรอย, เพิ่มความเปล่งปลั่งและเพิ่มความขาวกระจ่างใสทำให้สาวๆ ได้ผิวที่มีชีวิตชีวาเรียบเนียนและดูอ่อนกว่าวัยมากขึ้นสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบใช้ครีมแบบหนักๆ เอสเซนส์ตัวนี้คือตอบโจทย์ไปเลยค่ะซิส

3. Sooryehan Black Ginseng Cushion

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51Kko-2JQiL.jpg

บำรุงผิวไปแล้วก็มาเริ่มปกปิดผิวกันได้เลย สำหรับการปกปิดผิวSooryehan Black Ginseng Cushionคือคูชั่นที่สาวมินยองพกติดตัวไว้เติมผิวตลอดทั้งวัน เพราะมีสารสกัดจากโสมดำในการช่วยต่อต้านริ้วรอยได้ดีและทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นส่วนประสิทธิภาพในการกลบริ้วรอยจุดด่างดำก็ทำได้ดีเยี่ยมแม้ผิวหยาบกร้านก็สามารถปกปิดและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้นอกจากนี้เนื้อคูชั่นยังบางเบาและติดทนมากอีกด้วย สาวๆ ที่อยากหาคูชั่นคู่ใจสักตัวก็ลองซื้อตามสาวมินยองได้เลย

4. Clio kill Brow Tattoo Lasting Gel Pencil

รูปภาพ:https://www.mybeautycravings.com/wp-content/uploads/2016/02/Clio-Pencil-Pro.jpg

ในการเขียนคิ้วเป็นอีกขั้นตอนที่จะมองข้ามไม่ได้เลย ซึ่งสำหรับสาวมินยองยังไม่ได้มีการเปิดเผยชัดเจนว่าใช้ที่เขียนคิ้วอะไรแต่Clio kill Brow Tattoo Lasting Gel Pencilเป็นเจลไลเนอร์เขียนคิ้วที่กันน้ำกันเหงื่อได้ดีและมีความติดแน่นทนนาน เหมือนกับสักคิ้วเลยเราคิดว่าถ้าดูจากการที่สาวมินยองมีสีคิ้วที่ดูธรรมชาติการเขียนตามขนคิ้วด้วย Tattoo Lasting Gel Pencil จะได้ผลดีที่สุด สาวๆ ที่อยากมีคิ้วติดทนแบบดูเป็นธรรมชาติต้องลอง ดินสอเขียนคิ้วนี้เลย

5. Etude House All Day Fix Pen Liner

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/41VVkfnvfxL.jpg

วิธีการทำให้ตาของสาวมินยองดูคมและชัดเจนนั้นมีเคล็ดลับอยู่ที่การใช้เพนซิลไลเนอร์เขียนบางๆ ที่ขอบขนตาEtude House All Day Fix Pen Linerเป็นเพนซิลไลเนอร์ที่มีความติดทนมาก เส้นคมชัด เวลาเขียนจะมีความติดทนนานทั้งวันสำหรับสาวมินยองที่ต้องถ่ายซีรีส์ร้องไห้หรือไปอยู่กลางแจ้งจนเหงื่อไหลก็จะให้ตาเลอะไม่ได้เด็ดขาดสำหรับสาวๆ ที่มีกินกรรมระหว่างวันเยอะๆ แนะนำเลยค่ะซิส

6. Blistex Medicated lip ointment

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/711ZdznzV5L._AC_SL1500_.jpg

สาวมินยองเป็นคนที่ประสบปัญหาปากแห้งบ่อยBlistex Medicated lip ointmentเป็นลิปสติกตัวโปรดที่เธอพกติดตัวตลอดเพราะเป็นลิปที่มีเนื้อสัมผัสจาก Dimethicone ที่สามารถปกป้องให้ปากที่แห้งแตกกลับมานุ่มชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึกนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Champhor, menthol และ Phenol ที่สามารถช่วยบรรเทาอาการคันหรือเจ็บแสบที่ริมฝีปากได้อีกด้วยสาวๆ ที่ปากแห้งบ่อยต้องไปตำซะแล้ว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/37/b0/b0/37b0b0cf9d8f5bf2bff1f1890ccc3b6a.jpg

จบลงไปแล้วสำหรับถอดลุคแต่งหน้าสาวนักพยากรณ์ พัค มินยอง แบบเกาหลีเกาใจสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแนวธรรมชาติเน้นบำรุงผิวสไตล์เกาหลีจะต้องถูกใจแน่ๆเลย สำหรับสาวๆ ที่ถูกใจไอเทมเมคอัพการแต่งหน้าดีๆ จากสาวมินยองก็สามารถเลือกซื้อมาแต่งตามกันได้เลยถ้าอย่างนั้นไว้เรากลับมาพบกันใหม่ในบทความต่อไปนะคะสาวๆ บ๊ายบาย~