สวัสดีสาว ๆ ชาวซิสที่น่ารักทุกคนค่าา ^^

มาสคาร่าถือว่าเป็นเครื่องสำอางอย่างหนึ่งที่จำเป็นมากในการแต่งหน้าเพื่อให้ได้ลุคที่ดูสวยปังและเป๊ะ เพราะหากขนตาเรางอนเด้งเป๊ะเวอร์แล้วล่ะก็ จะเป็นการช่วยเสริมดวงตาของเราให้ดูหวานน่ามองมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ดอลลี่ได้รวบรวมหยิบ 5 โปรดักส์มาสคาร่าที่เป็นของแบรนด์ญี่ปุ่นมาฝากสาว ๆ ชาวซิสกัน รับรองว่าคุณภาพดีและเริ่ดแน่นอน จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเล้ยย Go Go!


KiSS ME Heroine Make Volume Up Mascara Super Waterproof

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0623/16244201466573.jpg

ตัวแรกเปิดด้วยมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อจากแบรนด์KISS MEที่ฮอตฮิตสุด ๆ แถมแพ็กเกจก็มีความบ้องแบ๊วคิขุอาโนเนะฝุด ๆ แล้วแบบนี้สาว ๆ จะอดใจไหวหรอออ แถมน้องยังเป็นมาสคาร่าที่ได้รับรางวัล Best Waterproof Mascara จากนิตยสาร Cosmopolitanด้วยน้า มั่นใจได้เลยค่ะว่าเป็นมาสคาร่าที่ดีสุด ๆ ไปเล๊ย ไม่จับตัวเป็นก้อนล็อคขนตาเป๊ะเวอร์ตลอดทั้งวันแน่นอน แถมยังมีส่วนผสมต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงขนตาของเราให้แข็งแรงขึ้นไปอีก ดีอย่างงี้ต้องตำแล้วปะ อะไปตำกัน!!


Canmake Quick Lash Curler

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2019/0923/15692137883640.jpg

มาสคาร่าสุดดังจากแบรนด์CANMAKEซึ่งดอลลี่เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต้องรู้จักกันแน่นอน โดยน้องจะเป็นมาสคาร่ากันน้ำ สูตรขนตางอนเด้งแบบฝุด ๆ >< เหมาะม้ากกกสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาขนตาทิ่มลง ไม่เด้ง เพราะน้องมีส่วนผสมของแว็กซ์ที่เคลือบขนตาทำให้ช่วยคงสภาพความงอนของขนตาให้ดูเด้งตลอดทั้งวัน แถมผู้ใช้อีกหลายเสียงก็ยังบอกต่อกันอีกว่าให้ความเป็นธรรมชาติมาก ๆ เหมือนเกิดมาขนตาก็เด้งงอนแบบนี้อยู่แล้ว ♡‿♡


Kingdom Two Step Mascara

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/615-15BP+IL._AC_SL1016_.jpg

มาสคาร่าสุดคุ้มจากแบรนด์Kingdomที่มีถึง2 สเต็ปในแท่งเดียวโอ้โห ดอลลี่บอกเลยว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม โดยน้องจะมีมาถึง 2 หัวนั่นเอง ด้านหนึ่งจะเป็นเบสใช้เพื่อเป็นการต่อขนตาของเราให้เรียงเส้นสวยงามและยาวขึ้นก่อนที่จะใช้อีกด้านในการลงทับด้วยเนื้อมาสคาร่าให้สาว ๆ ได้คอมพลีทลุคที่ดูดีและขนตาสวยเด้งแบบสุด ๆ เหมาะมากสำหรับสาวๆ ขนตาสั้นที่ต้องการทำให้ขนตาของเราดูยาวขึ้น คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วค่ะสาว ๆ ต้องตำกันแล้วแหละแบบนี้


Ettusais Lash Version Up

รูปภาพ:https://c.lnwfile.com/_/c/_raw/bw/do/v1.jpg

มาสคาร่าเบสสูตรกันน้ำจากแบรนด์

Ettusais

ที่มีประสิทธิภาพในการทำให้ขนตาของสาว ๆ งอนเด้งได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเหงื่อ ความมัน ก็ไม่สามารถทำอะไรน้องเค้าได้จริง ๆ เพราะกันน้ำแบบสุด ๆ ไปเลย แถมน้องเค้าเนี่ยยังไม่ผสมน้ำหอม ไม่ทำให้ขนตาเกาะตัวกันเป็นก้อนเหมือนมาสคาร่าเบสแบบทั่วไป อีกทั้งยังมีส่วนผสมของทรีทเมนท์บำรุงขนตาให้ดูเรียบลื่น เรียงเส้นสวย และยังสามารถใช้เดี่ยวๆ แทนมาสคาร่าได้อีกด้วย ดีสุด ๆ ><


Opera My Lash Mascara

รูปภาพ:https://fk.lnwfile.com/zfpfm4.jpg

มาสคาร่าสุดเทพจากแบรนด์Operaที่คงจะไม่พูดถึงไม่ได้อย่างแน่นอนเพราะน้องเค้าเป็นที่ฮือฮาและฮอตฮิตได้รับการการันตีจากสาว ๆ ญี่ปุ่นว่าดีจริง ๆติดอันดับเว็บไซต์เครื่องสำอางว่าเป็นมาสคาร่าที่มาแรง น้องเป็นมาสคาร่าที่ใช้งานได้ง่าย ปัดง่าย สะดวก หัวแปรงมีการออกแบบมาอย่างดีทำให้ง่ายต่อการปัดขนตาและช่วยให้ขนตาของสาว ๆ เรียงเส้นสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เกาะกันเป็นก้อน แถมยังกันน้ำอีกด้วย ดอลลี่ให้ความเริ่ดไป 100% เลยค่าา


อื้อหือ ไม่อยากจะพูดเลยว่าทุกผลิตภัณฑ์ที่ดอลลี่ได้หยิบรวบรวมมาแนะนำทุกคนมีแต่คุณภาพดีทั้งนั้น การันตีจากความนิยมของสาวญี่ปุ่นล้วน ๆ หากสาว ๆ ชาวซิสคนไหนเคยใช้ตัวไหนที่ดอลลี่แนะนำแล้วล่ะก็ มาคอมเมนต์พูดคุยป้ายยากันต่อได้เลยนะคะ ดอลลี่รออ่าน สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ในครั้งหน้า บ๊าย บาย~