✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงจะให้การช่วยเหลือ หยิบยื่นสิ่งของ หรือแบ่งปันเงินทองให้คุณได้ใช้ ทั้งนี้ ก็อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันได้ หรือไม่ก็อาจได้พบเจอกับญาติพี่น้องที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว เพื่อพูดจาปรับทุกข์ ไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบกัน

คนมีคู่ :กับคนรักอาจมีเกณฑ์ที่จะต้องห่างหายกันไป สาเหตุหลักจะมาจากอาการงอนของคุณที่ไม่ค่อยจะมีเหตุผล หรือจากการน้อยใจที่คนรักไม่ใส่ใจดูแล ดังนั้น ก็ขอให้คุณมีเหตุผล อย่าเอาแต่ใจตนเอง ไม่เช่นนั้น ก็อาจจะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันได้อยู่เรื่อยไป และยากที่ความสัมพันธ์จะกลับมาสู่เกณฑ์ดีดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งคาดหวังกับสิ่งใดในช่วงเวลานี้ ทั้งเรื่องงาน / การเรียน หรือแม้แต่เรื่องความรัก ให้มองว่า สิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้ คือ การได้ทำตามหน้าที่ของตนเป็นพอ หากทำแล้วหวังผล ก็อาจไม่ได้สมหวังดังที่ตั้งใจ


คนมีคู่ :ทั้งคุณกับคนรักต่างก็เข้าข่ายดังสุภาษิตที่ว่า ขิงก็รา ข่าก็แรง หนำซ้ำยังไม่ค่อยมีใครที่จะเป็นฝ่ายขอโทษ หรือยอมรับผิดกันก่อนสักเท่าใด ดังนั้น อีกฝ่ายอาจต้องวางเฉยบ้าง จึงจะเป็นการดี จะได้ไม่ต้องมีปัญหาต่อกันในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ความรักจะไม่ปังปุริเย่เหมือนอย่างใครๆ แต่ความเฮงนั้นบอกได้เลยว่า คุณคือ นัมเบอร์วัน เพราะจะมีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทางมาก โดยเฉพาะกับใครที่ทำธุรกิจในครอบครัว ก็จะประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ที่จะต้องห่างไกลกัน แม้วันหยุดสุดสัปดาห์ก็จริง แต่ต่างฝ่ายต่างก็ต้องไปทำธุระของกันและกันให้เสร็จสิ้นก่อน ลองลุ้นพรุ่งนี้กันอีกวันดูว่า จะหากมีเวลาว่างกันทั้งคู่จะได้พบเจอกันมั้ย ?!?

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญทำทานบ้าง โดยเฉพาะกับคนพิการ หรือผู้ยากไร้ จะไปทำที่มูลนิธิก็ได้ ก็ถือว่าเป็นการดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภเข้ามา หรือได้รับการคุ้มครองดวงชะตาจากเทพยดาที่ปกปักคุ้มครองรักษาเรา

คนมีคู่ :ให้ระวังอุบัติภัย อันเกิดขึ้นได้จากการขึ้นที่สูง หรือการพลัดตกหกล้ม ซึ่งเกิดขึ้นได้กับทั้งคุณและคนรัก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณระมัดระวังตนเองให้ดี อย่าชะล่าใจกับสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่คุณมุ่งหวัง หรือรอคอยมีโอกาสที่จะสัมฤทธิ์ผลในไม่ช้านี้ โดยเฉพาะใครที่กำลังรอข่าวดีเรื่องงาน และเรื่องเงิน ก็จะได้รับความสำเร็จ ยินดี ตามที่สมหวังตั้งใจ

คนมีคู่ :ช่วงนี้อาจมีเกณฑ์ห่างไกลกับคนรัก โดยเฉพาะเรื่องงาน หรือธุระปะปังของแต่ละฝ่ายเป็นเหตุ อาจทำให้ไม่ได้สวีทหวานแหววกันบ่อยนัก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าเพิ่งน้อยใจไป มีเหตุผลต่อกันเยอะๆ เอาใจเขา มาใส่ใจเรา

รูปภาพ:

คนโสด :ยังคงมีศัตรูคอยแอบหั่นขา เลื่อยเก้าอี้อยู่ใกล้ๆ ทั้งนี้ ต้องระมัดระวังตัวหน่อย อย่าได้เปิดเผยความลับให้ใครรู้เยอะนัก ทั้งนี้ สาวๆ ก็อาจจะต้องเหนื่อย แต่ก็อย่าเพิ่งท้อถอย หรือยอมแพ้ คิดเอาไว้แค่ว่า มารไม่มี บารมีก็ไม่เกิด

คนมีคู่ :ความเอื้อเฟื้อ มีน้ำใจ เข้ากับคนง่ายของคนรักคุณนั้น ทำให้ใครต่อใครรู้สึกหลงใหลเขาได้ง่าย และนำพาไปสู่การเข้าใจผิดได้ รวมถึงตัวคุณเองด้วยที่อาจจะเข้าใจผิดได้เช่นกัน ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งแสดงอาการหึงหวงออกนอกหน้าจนเกินไป ต้องมีสติ ระมัดระวัง มีอะไรก็ค่อยคุยกันหลังไมค์ ควรที่จะให้เกียรติเขาบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ควรพักผ่อน นอนอยู่บ้านเฉยๆ ดีกว่า ไม่ควรลงมือทำอะไร เพราะนอกจากจะไม่เกิดประโยชน์กับตัวแล้ว หนำซ้ำยังมีเภทภัยได้ หรือหากเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็อย่าพยายามมีเรื่องกับใคร หรือตีฝีปากกับใครจะดีกว่า ควรอยู่เฉยๆ เข้าไว้

คนมีคู่ :มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะคนรัก หรือเสียทรัพย์ไปกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ความสุขส่วนตน ดังนั้น ต้องระมัดระวัง จะใช้จ่ายอะไรก็ต้องคิดหน้า คิดหลังให้ดี จะได้มีชีวิตรอดอยู่ไปจนถึงสิ้นเดือน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡