✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คงเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องมาสมานแผลใจ หลังจากที่พบเจอกับเรื่องร้ายๆ ที่ผ่านมาพอสมควร แต่ก็นั่นแหละ...ชีวิตคนเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป อะไรที่ผ่านมาแล้ว ก็ขอให้ถือเป็นบทเรียนไปจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักต้องอาศัยเวลา มีหลายๆ อย่างที่คุณและคู่ต้องปรับตัวกัน ไม่เช่นนั้นถ้าต่างฝ่ายต่างดื้อแพ่ง ไม่ยอมกันแบบนี้ อีกหน่อยก็จะส่งผลเสียต่อกันอย่างแน่นอน ดีไม่ดีก็อาจถึงขั้นเลิกรากันได้ เพราะด้วยนิสัยของคุณด้วยแล้ว ที่ไม่เคยโทษใครเลยนอกจากตัวเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

ยังคงอยู่ในช่วงที่คุณต้องฝึกฝนตนเอง เพราะเร็วๆ นี้ โอกาสต่างๆ ยังคงเปิดกว้าง อ้าแขนรับ รอคุณอยู่ เพียงแต่ว่า ความรู้ความสามารถของคุณมากพอที่จะไปถึงยังจุดๆ นั้นหรือยัง


คนมีคู่ :ความรักต้องอาศัยความเอาใจใส่ และความให้อภัยต่อกันร่วมด้วย มิเช่นนั้น ความรักก็จะไม่มีความสุข ต่างฝ่ายต่างก็เอาแต่ประโยชน์ส่วนตนเป็นที่ตั้ง ชีวิตคู่ก็จะไม่ใช่ชีวิตคู่

รูปภาพ:

คนโสด :มีเรื่องเครียด เรื่องหนักใจเข้ามา โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว ที่คุณเองจะต้องให้การช่วยเหลือเขา โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ

คนมีคู่ :ความรักไม่สู้ดี คนรักไม่ค่อยให้ความสำคัญ หรือใส่ใจคุณเหมือนดังก่อน อาจเพราะมีเรื่องอื่นให้เค้าต้องโฟกัสก่อนก็เป็นได้ ทางที่ดีพวกเธอก็อย่าเพิ่งไปจุกจิกกวนใจเขานัก เดี๋ยวจะพาลทะเลาะกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ตกหลุมรัก หรือแอบชอบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว และฝ่ายนั้นเองก็ดูมีท่าทีสนอก สนใจคุณด้วย ดังนั้น ก็ต้องขอให้ระมัดระวังจิตใจตนเองให้ดี อย่าได้ถลำลึกไปไกล

คนมีคู่ :กับคนรัก คุณมักมีปัญหาด้วยกันเสมอแม้กระทั่งกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่กับคนรอบข้าง พวกเขาเหล่านั้นกลับเข้าอกเข้าใจคุณเกือบจะแทบทุกเรื่อง ดังนั้น มันเลยเกิดการเปรียบเทียบขึ้นมาว่า ชีวิตของคุณจะเอายังไงต่อดี

รูปภาพ:

ระยะนี้มีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ หรือคนมีอำนาจอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็เป็นดาบสองคมที่จะทำให้คุณได้เจริญเติบโตในหน้าที่การงาน หรืออาจจะถูกตัดขาดล้มกระดานเลยก็ได้ หากประพฤติตนไม่เหมาะสมดวงความรักเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง คนรักเริ่มเอาใจออกห่าง ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณเท่าไร มักให้คุณแก้ปัญหาเพียงลำพังเสมอ แต่ก็เป็นแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง เดี๋ยวในไม่ช้า เขาก็จะวิ่งกลับมาหาคุณเอง

รูปภาพ:

รูปภาพ:

คนโสด :อยากอยู่บ้านพักผ่อน ก็ไม่ได้เป็นไปตามปรารถนาสักเท่าไร เหตุเพราะใครๆ ต่างก็มักโทรเรียกหา หรือชักชวนคุณไปนู่น นี่ ทั้งนั้น เอาเป็นว่า วันหยุดนี้ก็คงเป็นอีกวันที่คุณจะต้องเป็นคนของประชาชนเหมือนที่ผ่านๆ มา

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ร้อนแรง คนรักค่อนข้างที่จะหึงหวง หรือบางครั้งก็ไม่ค่อยพอใจที่คุณอยู่ใกล้คนอื่นสักเท่าไร บางทีก็ต้องเปิดอก พูดคุยกันบ้าง ไม่เช่นนั้น ทั้งคุณและเขาก็จะต้องอึดอัดกับพฤติกรรมแบบนี้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡