สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมารีวิวการซื้อกระเป๋าใบจิ๋วลายกล้วย ใบเล็กน่ารัก ผ่านแอป JD CENTRALค่ะ

พอดีวันนี้เราว่างจากการทำงานก็เลยลองโหลดแอป JD CENTRAL มาใช้ เพราะเราได้ยินแอปนี้มาจากเพื่อน เค้าเเนะนำเรามาว่าซื้อสินค้าง่ายมาก เเล้วขั้นตอนก็ง่ายนิดเดียว เราก็คิดในใจว่าลองโหลดมาใช้ดูก็ไม่ได้เสียหายอะไร เราก็โหลดมาลองเล่น ลองค้นหากระเป๋าสตางค์ที่มีลายน่ารัก ก็มีสินค้าชิ้นหนึ่งเด้งขึ้นมา

กระเป๋าที่เราเจอเป็นกระเป๋าเเบรนด์ Tocco Toscano ลองเข้าไปดูกระเป๋าสตางค์ก็เจอลายกล้วยที่ถูกใจเรา เเต่หนักใจตรงที่ กระเป๋าลายกล้วยรุ่นนี้มีหลายเเบบมาก ทั้งกระเป๋าใส่โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์เเบบสะพายข้าง กระเป๋าสตางค์เเบบยาว เเละกระเป๋าสตางค์เเบบสั้น พอเห็นเข้าก็ลังเลขึ้นมา เเต่ถ้าถามถึงประเภทที่เข้ากับการใช้งานของเราเเละเราใช้งานได้จริงก็คงเป็นกระเป๋าใบสั้นลายกล้วย ใบจิ๋ว ที่เอาไว้ใส่ธนบัตร หรือบัตรต่างๆ ที่สำคัญพกพาสะดวก หยิบจับง่าย เพราะกับเรามากที่สุด

เมื่อตัดสินใจได้ก็จิ้มสั่งกระเป๋าใบนี้เลยค่ะ ขั้นตอนในการซื้อผ่านแอป JD CENTRAL ก็ง่ายมากๆ ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่ามันง่ายยังไง เดี๋ยวเราเล่าให้ฟังนะคะ

ขั้นตอนเเรก

เปิดแอป

JD CENTRAL ขึ้นมาเเล้วค้นหากระเป๋าสตางค์ที่เราต้องการ ซึ่งกระเป๋าที่เราเลือกมีชื่อว่า FRONT ZIP BIFOLD WALLET BY ASHER WON (BANANAS)

ขั้นตอนที่2กดซื้อสินค้าเดี๋ยวนี้ เเล้วจะมีให้กรอกข้อมูล ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรต่างๆ เมื่อกรอกเสร็จเลือกช่องทางการชำระเงิน ซึ่งมีให้เลือกทั้งบัตรเครดิต / อินเทอร์เน็ตเเบงก์กิ้ง / ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ / เเรบบิท ไลน์ เพย์ / ดอลฟินวอลเล็ท / ชำระปลายทาง

ขั้นตอนสุดท้าย

เราได้เลือกเเบบชำระเงินปลายทาง เพราะสะดวกสำหรับเราสุด หลังจากเลือกเสร็จก็กดยืนยันการสั่งซื้อ ถือเป็นอันเสร็จสิ้น เตรียมรอรับของเเละจ่ายเงินที่บ้านเลยค่ะ

เราสั่งของไปได้ 1 วัน ตอนนั้นติดเสาร์อาทิตย์พอดี เราบังเอิญผ่านมาทำธุระ Central Rama9 เลยเเวะมาดูกระเป๋าที่ร้าน Tocco Toscano ตรง G Tower พอมาเห็นกระเป๋าของจริงปุ๊บ ทันใดนั้นก็ลองถามพี่คนขายว่า พี่เค้าได้ส่งของให้ยัง ขอยกเลิกสั่งกระเป๋าในแอป JD CENTRALได้มั้ย? เค้าก็บอกว่าสามารถยกเลิกได้ ด้วยความที่อยากได้ของเร็วๆ เลยซื้อผ่านหน้าร้านเลย พร้อมชำระเงิน

วิธีการยกเลิกก็ง่ายนิดเดียว เราก็ยกเลิกสินค้า เเล้วให้เลือกเหตุผลที่ยกเลิก เราเลยเลือกเปลี่ยนใจไม่ซื้อสินค้านี้ หนังจากนั้นกดส่ง ถือเป็นอันเสร็จสิ้น ผู้ที่ดูเเลร้านในแอปจะเป็นคนจัดการต่อเอง ง่ายมากเพื่อนๆ

ตอนที่เราเห็นกระเป๋าใบกล้วยนี้โชว์อยู่ ก็คิดในใจทำไมมีเเค่ลายกล้วย กระเป๋าใบอื่นๆ ก็ไม่เห็นจะมีลาย พี่คนขายก็อธิบายให้ฟังว่ากระเป๋ารุ่นนี้ชื่อว่า FRONT ZIP BIFOLD WALLET BY ASHER WON (BANANAS) กระเป๋าคอลเลกชันนี้เกิดจากความร่วมมือพิเศษระหว่าง Tocco Toscano และ TAF เพื่อช่วยเหลือเด็กออทิสติก ซึ่งนอกจากจะมีกระเป๋าเเล้ว ก็ยังมีที่รองเเก้วอีกเช่นกัน

เมื่อเราลองกระเป๋าที่เราจะซื้อ เราก็ได้ลองของจริง ซึ่งสามารถจุบัตรได้หลายใบมาก เเละสามารถเข้ากับการเเต่งตัวได้หลายเเบบ วันนั้นเรามาเเนววินเทจ ก็สามารถใช้เเมทช์กันได้เช่นกัน

รูปภาพ:รูปภาพ: