สวัสดีค่าา ได้เวลาแวะมาอัปเดตไอเทมออกใหม่ก่อนใครอีกแล้ว !!!



ช่วงเดือนมีนาคมก็ถือเป็นเดือนที่เครื่องสำอางหลายๆ แบรนด์ ขยันออกคอลเลกชันใหม่มาเขย่าใจและเขย่าเงินในกระเป๋าสตางค์แบบรัวๆ เลยนะคะหนึ่งในนั้นก็คือแบรนด์บิวตี้จากฝั่งเกาหลีอย่างHOLIKA HOLIKAที่เพิ่งปล่อยพาเลตต์อายแชโดว์ 2 เฉดสีใหม่ จากคอลเลกชัน22 S/S Ripe Fruits Collectionที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของผลไม้แนวสวยหวานนั่นเองหากคุณสาวๆ ชอบแต่งตาให้ดูสวยสะกด และเปลี่ยนลุคเมคอัพให้มีความหลากหลายแบบไม่ซ้ำ ก็รีบตามไปส่องความปังของพาเลตต์อายแชโดว์เฉดสีใหม่พร้อมกันได้เลยค่ะ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶


รูปภาพ:https://bit.ly/3KjHjSi

▸ อย่างที่เราเกริ่นนำไปก่อนหน้านี้แล้วว่าHOLIKA HOLIKA My Fave Vibe Eye Paletteจาก22 S/S Ripe Fruits Collectionเฉดสีใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของผลไม้ จึงช่วยเติมสีสันให้เมคอัพดูสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นโทนสีที่สามารถแต่งได้จริงในทุกๆ วันเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3CcsRsL

▸ โดยพาเลตต์อายแชโดว์ 2 เฉดสีใหม่คือ

สี #Mature Peach

และ

สี #Ripe Berries

ที่พาเลตต์แต่ละเฉดสีก็มีความโดดเด่นและโทนสีของอายแชโดว์ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป รวมอายแชโดว์ 12 สีในตลับเดียว ทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ แถมเนื้ออายแชโดว์ยังมีความนุ่ม เกลี่ยง่าย และให้เม็ดสีสวยชัด


รูปภาพ:https://bit.ly/3pEHfEZ

▸ เริ่มต้นด้วยพาเลตต์อายแชโดว์เฉดสีแรกอย่างสี #Mature Peachที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้สุดคิ้วท์อย่างลูกพีชก่อนเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3sFN9HM

▸ พาเลตต์อายแชโดว์สี #Mature Peachจะรวบรวมอายแชโดว์โทนสีพีช สีชมพู และสีน้ำตาลไว้ด้วยกัน


รูปภาพ:https://bit.ly/3Kipd3a

​​▸ ทั้งสีBaby Peachสีพีชอ่อนๆ ละมุนๆ /Mature Peachสีพีชอมชมพูที่ดูเข้มขึ้นมาอีกนิด /Peachสีพีชอ่อนผสมชิมเมอร์เม็ดละเอียด /Canned Peachสีพีชอมเบจผสมกลิตเตอร์สุดวิบวับ


รูปภาพ:https://bit.ly/3pz30Wz

▸ สีMilky Vanillaสีเบจอมเหลืองสุดน่ารัก /Mature Apricotสีชมพูแอปริคอต /Ripestสีพีชอมน้ำตาล /Juicestสีพีชผสมชิมเมอร์แบบแน่นๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/35zRBz0

▸ สีApricot Sandสีพีชอมเบจ /Banoffeeสีน้ำตาลเฮเซลนัท /Choco Fudgeสีน้ำตาลช็อกโกแลตผสมชิมเมอร์ และKind Brownสีน้ำตาลเข้ม


รูปภาพ:https://bit.ly/3hBJkNJ

▸ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์เฉดสีเข้มหรืออ่อน ไม่ว่าจะเนื้ออายแชโดว์แบบแมตต์ ผสมชิมเมอร์ หรือกลิตเตอร์ ก็ให้เม็ดสีที่ชัดเจนทั้งนั้นเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/35OoVSW

▸ สาวซิสสามารถหยิบพาเลตต์

สี #Mature Peach

ไปแต่งตาได้ทั้งลุคหวานๆ ลุคแบ๊วๆ ลุคสดใส หรือลุคออกงานแนวเรียบหรูได้ตามใจชอบเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/36QzUeT

​​▸ และพาเลตต์อายแชโดว์เฉดสีใหม่อีกหนึ่งสีก็คือสี #Ripe Berriesที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้ตระกูลเบอร์รีหลากหลายชนิดนั่นเอง


รูปภาพ:https://bit.ly/3hF8ZVy

▸ พาเลตต์อายแชโดว์สี #Ripe Berriesจะรวบรวมอายแชโดว์โทนสีม่วง สีชมพู และสีน้ำตาลไว้ด้วยกัน


รูปภาพ:https://bit.ly/3txvr8v

▸ ทั้งสีBaby Berryสีชมพูอ่อนแบบแมตต์ /You’re Grape!สีม่วงองุ่นสุดสดใส /Icilyสีม่วงอ่อนผสมชิมเมอร์เม็ดละเอียด /Canned Berryสีม่วงสดใสผสมกลิตเตอร์สุดวิ้งค์


รูปภาพ:https://bit.ly/3hG9M8W

▸ สีMilky Berryสีชมพูอ่อนแบบนัวๆ /Ripe Berriesสีชมพูแนวเบอร์รีที่ดูสดใส /Berry Specialสีชมพูอมม่วงผสมกลิตเตอร์ /Strawberry Beamสีชมพูนมๆ ผสมชิมเมอร์


รูปภาพ:https://bit.ly/3vEERC4

▸ สีPurple Hazeสีม่วงอ่อนแบบแมตต์ /Dusty Mochaสีน้ำตาลมอคค่า /Cold Bloodedสีม่วงอมน้ำตาลผสมชิมเมอร์ และBitter Brownสีน้ำตาลเข้มอมม่วงนิดๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3pDwDWN

​​▸ เวลาปาดเนื้ออายแชโดว์ลงบนท้องแขน ก็จะสังเกตเห็นได้ว่าเนื้ออายแชโดว์เกลี่ยง่าย ไม่แห้งหรือร่วงเป็นผงจนดูเลอะเทอะ แบบนี้ก็ช่วยให้แต่งตาได้ง่ายและได้ลุคที่ดูเป๊ะขึ้นด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3KktJOz

​​▸ ซึ่งพาเลตต์อายแชโดว์

สี #Ripe Berries

ก็จะเหมาะกับทั้งเมคอัพดวงตาลุคสดใส ลุคสวยชิค หรือจะแต่งตาให้ดูสวยเข้มและให้ลุคที่ดูลึกลับน่าค้นหาขึ้นก็ได้เหมือนกัน


༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶

เป็นยังไงบ้างคะ เครื่องสำอางออกใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ ที่เราเลือกหยิบมาให้ได้อัปเดตก่อนใครในวันนี้ มันโดนใจสาวซิสเข้าอย่างจังรึเปล่าเอ่ย ???ทั้ง 2 เฉดสี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของผลไม้อย่างลูกพีชและเบอร์รี มาพร้อมกับอายแชโดว์โทนสีสวยๆ หวานๆ ที่หยิบไปใช้แต่งตาให้ดูสวยละมุนและมีเสน่ห์ขึ้นเป็นกอง แถมยังเป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีแบบสุดๆ คอนเฟิร์มเลยว่าของมันต้องมีนะตัวเธอ !!!