ฮัลโหลวว มีใครชอบไลฟ์สด / ถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียแบบปังๆ เหมือนกันบ้างคะ ???

คิดเหมือนกันมั้ยว่าเดี๋ยวนี้จะไลฟ์สดหรือถ่ายรูปได้แต่ละที ก็ต้องเตรียมความพร้อมหลายขั้นตอนเลยนะไหนจะต้องแต่งหน้าจัดเต็มเพื่อกลบผิวให้ดูเนียนใส ต้องเตรียมไฟวงแหวนหรือไฟไลฟ์สดมาช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิว หรือหลังแชะรูปหลายๆ ช็อตแล้วก็ต้องมานั่งใส่ฟิลเตอร์เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งอีกสักหน่อยแล้วสาเหตุที่ต้องพึ่งตัวช่วยมากมายขนาดนี้ก็เป็นเพราะอยากผิวสวยมีออร่าและผิวดูโกลว์ขึ้นยังไงล่ะ


รูปภาพ:

แต่จริงๆ แล้วนิยามของผิวสวยสุขภาพดีไม่ได้เน้นแค่เรื่องความขาวกระจ่างใสอย่างเดียวเท่านั้น แต่ผิวของเราต้องทั้งกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ เรียบเนียน และชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กันต่างหากล่ะคะแล้วหนึ่งในวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยเพิ่มพลังความสวยให้ผิวได้ก็คือการขยันทาสกินแคร์บำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน แล้วถ้ายิ่งเลือกสกินแคร์คุณภาพดีมาใช้ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวไปอีกขั้น

วันนี้เราจึงหยิบGarnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serumมาบอกต่อกันโดยเซรั่มหน้าโกลว์ขวดนี้ผสานพลังคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้ง“ ไฮยาลูรอน ”และ“ สารสกัดจากซากุระ ”ที่เรียกได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ผิวสุขภาพดีเอาละ! ใครอยากผิวสวยแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ หรือไม่ต้องแต่งหน้าหนาๆ ให้เสียเวลา ก็รีบตามไปส่องความดีงามของเซรั่มขวดนี้พร้อมกันได้เลยค่าา ~= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


❀ Garnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serum ❀

รูปภาพ:

และที่เห็นอยู่นี้ก็คือโฉมหน้าของGarnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serumหรือจะเรียกสั้นๆ ว่า“ เซรั่มหน้าโกลว์ ”ก็ได้ค่ะโดยเซรั่มขวดนี้มีความโดดเด่นอยู่ตรงที่การเป็นที่สุดของเซรั่ม ผสานพลังการบำรุงผิวจากสองส่วนผสมตัวสำคัญอย่าง“ ไฮยาลูรอนเข้มข้น 30 เท่า ”และ“ สารสกัดจากซากุระ ”เข้าด้วยกัน เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นล้ำลึก พร้อมทั้งบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ดูฉ่ำ โกลว์ใสสุขภาพดี จนช่วยให้ผิวฉ่ำชัดโกลว์ใน 3 วันทำให้ลืมตัวช่วยอื่น ๆ ไปได้เลยและยิ่งใช้เซรั่มบำรุงผิวเป็นประจำต่อเนื่อง ก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวทั้งโกลว์ อิ่มน้ำ รูขุมขนดูเล็กลง เรียบเนียนขึ้น ตรงตามนิยามผิวสวยสุขภาพดีเลยทีเดียว


รูปภาพ:

โดยเซรั่มหน้าโกลว์ตัวนี้มาในแพ็กเกจจิงขวดขนาดกะทัดรัดสวยงามดูพรีเมียม มาพร้อมกับตัวดรอปเปอร์ที่ช่วยให้ดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมาได้ง่ายและสะดวก แบบไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลยค่ะส่วนเนื้อเซรั่มมีลักษณะใสและกลิ่นหอมอ่อนโยนแบบไม่ฉุน แล้วที่เลิฟสุดๆ เลยก็คือเป็นเซรั่มที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็วเข้าผิวแบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญใจ แต่ตรงเข้าบูสความชุ่มชื้นสู่ผิวล้ำลึกอย่างมีประสิทธิภาพ


❀ How to Use ❀

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับGarnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serumไปแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลามาดูวิธีใช้เซรั่มหน้าโกลว์ขวดนี้เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวสวยแบบโนฟิลเตอร์บ้างดีกว่าค่ะ

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เลยนะหลังล้างหน้าทำความสะอาดผิวเสร็จแล้ว ก็หมุนเปิดขวดเซรั่มแล้วใช้ดรอปเปอร์ดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา จากนั้นก็ดรอปเซรั่มลงบนผิว แล้วลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทั้งตอนเช้าและเย็นเท่านี้ก็ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียนดูอิ่มน้ำได้แล้ว


❀ พิสูจน์ผลลัพธ์ผิวฉ่ำชัดโกลว์ โนตัวช่วยใน 3 วัน ❀

รูปภาพ:

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าGarnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serumเป็นเซรั่มหน้าโกลว์ เพื่อผิวฉ่ำชัดโกลว์ โนตัวช่วยใน 3 วันคุณสาวๆ ก็คงอยากรู้ว่าผลลัพธ์หลังใช้มันจะเริ่ดจริงอย่างที่บอกไปรึเปล่าแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ…และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังใช้เซรั่มจะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนใช้ ผิวดูหมองคล้ำ ไม่สดใส และดูไม่เรียบเนียนเสมอกันเท่าไหร่แต่หลังจากที่ใช้เซรั่มขวดนี้บำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน ก็ช่วยปรับให้ผิวดูฉ่ำน้ำ อิ่มฟู หน้าโกลว์ และดูเรียบเนียนมากขึ้น แล้วยิ่งในวันที่ 3 ผิวหน้าก็ดูโกลว์ฉ่ำขั้นสุดเลยค่ะ


รูปภาพ:

คอนเฟิร์มแรงๆ เลยว่าGarnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serumเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป / ไลฟ์สด แต่ผิวแห้ง หมองคล้ำ ไม่สดใส จนแอบไม่มั่นใจในผิวของตัวเองเพราะเซรั่มขวดนี้เน้นช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่ง โกลว์ใสสุขภาพดี พร้อมปรับให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันคราวนี้ต่อให้ให้ไม่ใช้ฟิลเตอร์หรือปิด Ring Light ก็มั่นใจว่าผิวสวยเป๊ะแน่นอน !!!


= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


รูปภาพ:

และนี่ก็คือGarnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serumเซรั่มหน้าโกลว์ ที่เราหยิบมาเป็นตัวช่วยเพิ่มพลังผิวฉ่ำชัดโกลว์ในวันนี้ โดยเซรั่มหน้าโกลว์ขวดนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างไฮยาลูรอนเข้มข้น 30 เท่า และสารสกัดจากซากุระ จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวและเติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำโกลว์ และดูกระจ่างใสแบบไม่ต้องใช้ตัวช่วยเลยนั่นเองแล้วหากอยากจะเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวขึ้นอีกสักนิด ก็แนะนำให้ใช้คู่กับGarnier Sakura Glow Hyaluron Water-Glow Essenceหรือเอสเซ้นส์หน้าโกลว์เพื่อความฉ่ำโกลว์กระจ่างใสยิ่งขึ้น

หากใครสนใจอยากพิสูจน์ความปังของGarnier Sakura Glow 30X Hyaluron Booster Serumด้วยตัวเอง ก็สามารถหาซื้อได้ในราคา 449 บาท ( ขนาด 30 มล. ) ที่ Garnier Official Store ทาง Online >https://bit.ly/3sZ9ZJqหรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและราคา 39 บาท ( ขนาด 7.5 มล. ) ที่ 7-11ได้เลยค่ะ