ซัมเมอร์นี้ใครเริ่มหาชุด เตรียมลุคสำหรับไปเที่ยวแล้วบ้าง?


ถ้าเตรียมชุดแล้ว อย่าลืมเตรียมเมคอัพน่ารัก ๆ ติดไปด้วยนะเออ

เพราะเหล่าแบรนด์เมคอัพทั้งหลาย ทยอยออกคอลใหม่กันมารัว ๆ แถมน่ารัก ๆ ทั้งนั้น

มีการไป Collab กัน เพิ่มความคิ้วท์เข้าไปอีก

วันนี้เราเลย

รวม 7 เมคอัพคอลใหม่สุดคิ้วท์ เสกลุคสวยหวาน น่ารักรับซัมเมอร์

มาฝากสาว ๆ กันค่า ถ้าพร้อมแล้ว เริ่มเลยดีกว่า!

1.SUPERMOM X STANDARD LOVE DANCE

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/4F2oK5hZp/STANDARD_LOVE_DANCE/S__38289742.jpg

SUPERMOM X STANDARD LOVE DANCEเพิ่งออกใหม่สด ๆ ร้อน ๆ แถมน่ารักมากกกก ชวนใจละลายสุด ๆคอลเลกชันนี้เป็นการร่วมงานกันของแบรนด์ Supermom และสแตนดาร์ดเลิฟแดนซ์(การ์ตูนคาแรกเตอร์ที่โด่งดังมากในเกาหลี)แล้วโทนสีอะไรใด ๆ ก็คือดีงามมากจริง ๆ โดยใช้เวลาออกแบบและผลิตเป็นเวลา 1 ปีเต็ม มาพร้อมกับความน่ารัก สดใส ใช้ได้กับทุกวัยสินค้าในคอลเลกชันประกอบด้วย

-อายแชโดว์ 20 สีมีทั้งเนื้อแมตต์ เซมิแมตต์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ และเนื้อดินน้ำมัน เป็นโทนสีอบอุ่น ธรรมชาติ แต่งได้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน

-บลัชออน 9 สีมีโทนนู้ดชมพู นู้ดส้ม สีโทนสีตุ่น ๆ เรียกได้ว่าจัดมาครบและใช้ได้จริงทุกสี บลัชออนเนื้อนุ่มเนียนละเอียด สีชัด แบ่งเป็นเนื้อแมตต์ 8 สี และชิมเมอร์ 1 สี

-Glow Shine ลิป 9 เฉดสีใหม่เนื้อลิปเป็นเนื้อไชน์ เนื้อจะคล้ายลิปบาล์ม แต่สีที่ได้จะชัด และติดทนกว่าลิปบาล์ม-กระเป๋าใส่เครื่องสำอางน้องหมีน่ารัก ๆ มาในโทนสีแดง ใบใหญ่จุเครื่องสำอางได้เยอะ เป็นทรงสวย เป็นหนัง PU ใสเห็นของได้ชัดไม่ต้องรื้อของให้วุ่นวาย

2.MISS DIOR PALETTE - LIMITED EDITION

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0463/7432/2326/products/Y0996456_C099600759_E02_GHC_400x.jpg

MISS DIOR PALETTE - LIMITED EDITIONคอลเลกชันใหม่จาก DIORแพ็กเกจเรียบหรูดูดีมากแม่แล้วในพาเลตต์ก็คือมีทั้งบลัชออน อายแชโดว์ ลิปสติก และยาทาเล็บสวยครบในพาเลตต์เดียวทั้งหมดถูกออกแบบมาให้มีสีที่กลมกลืนไปในโทนเดียวกันเป็นโทนสีชมพู มีความฟลอรัล ซัมเมอร์นี้ต้องมีนะเธ๊ออ!!ในคอลเลกชันนี้ประกอบด้วย

- อายแชโดว์ 3 เฉด โทนสีชมพูอ่อน

- ลิปสติกฟลอรัลลิปแคร์ติดทนนาน 1 แท่ง เฉดสีชมพูเนื้อสัมผัสแบบซาติน

- บลัชออนสีกูตูร์ติดทนนาน 1 เฉดสี

- ยาทาเล็บท็อปโค้ทผสมกลิตเตอร์แวววาว 1 ชิ้น

3.Mood Mellow Collection

รูปภาพ:

Mood Mellow Collectionอายแชโดว์พาเลตต์และแปรงแต่งตาคอลเลกชันพิเศษจากเมลินดาประกอบด้วย Mood Mellow Eye Makeup Brush แปรงอายแชโดว์ 6 เบอร์เบสิกใช้ง่าย ใช้ได้จริงทุกเบอร์ ขนแปรงแน่น นุ่ม จิกสีได้ดี ทำให้แต่งตาได้สวยสมบูรณ์แบบและ Mood Mellow Eye Palette อายแชโดว์พาเลท มาในโทนสีน้ำตาลสุดอบอุ่น คัดสรรมาเพื่อขับเน้นสีผิวของสาวไทยโดยเฉพาะแต่งได้ทุกโอกาส มีทั้งหมด 9 ช่องสีในตลับ เนื้อนุ่มติดทน มีให้เลือก 3 โทนสี

- 01 Pumpkin Latte (all matte) โทนสีน้ำตาลนู้ด

- 02 Dried Fig โทนสีน้ำตาลอิฐ น้ำตาลโทนแดง

- 03 Espresso Shot โทนสีน้ำตาลทอง น้ำตาลอมเทา

4. Cathy Doll Cover Matte Series

Cathy Doll Cover Matte Seriesคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก Cathy Dollพัฒนาสูตรมาจาก Nude Matte Seriesเพื่อให้มีการปกปิด Cover ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยกลบทุกปัญหาผิวของคุณสาว ๆซัมเมอร์นี้ไม่ต้องกลัวโป๊ะ! ประกอบด้วย

- Cathy Doll Cover Matte Foundationรองพื้นซ่อนผิว มาในแพ็กเกจน่ารักปุ๊กปิ๊ก เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา คุมมันได้ดี แบบขวด/หลอด มีทั้งหมด 4 สี #01 Ivory / #02 Light Beige / #03 Medium Beige / #04 Honey Beige และแบบซอง 1 สี #02 Light Beige

- Cathy Doll Cover Matte Powder Pactแป้งซ่อนผิว มาในตลับสีแดง น่ารักมากกก ช่วยปกปิดผิวได้ดี ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ ต้องลองเจ้าตัวนี้เลย! มีทั้งหมด 4 สี #01 Ivory / #02 Light Beige / #03 Medium Beige / #04 Honey Beige

- Cathy Doll Cover Matte Concealerคอลซีลเลอร์ซ่อนผิว เนื้อครีม สูตรแมตต์ ช่วยป้องกันสิว ให้การปกปิดระดับสูง ทั้งริ้วรอยเฉพาะจุด รอยสิว รอยดำ รอยสัก รวมไปถึงสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีทั้งหมด 4 สี #01 Ivory / #02 Light Beige / #03 Medium Beige / #04 Honey Beige

5. Crushed Creamy Color for Cheeks & Lips

รูปภาพ:https://www.bobbibrown.co.th/media/export/cms/products/v2_1080x1080/bb_prod_101792_1080x1080_1.jpg

Crushed Creamy Color for Cheeks & Lipsผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Crushed Collectionจาก Bobbi Brownบลัชออนครีมที่ทาได้ทั้งแก้มและปากเพียงแตะเบา ๆ บริเวณที่ต้องการ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติสามารถเพิ่มระดับความเข้มได้ด้วยการทาทีละชั้น เนื้อสัมผัสคล้ายบาล์ม มีทั้งหมด 4 สี

- Creamy Coral สีพีชสุดเย้ายวน สำหรับเติมความสดใสได้อย่างทันใจ

- Tulle สีกุหลาบจาง ๆ เหมาะสำหรับเติมความสดใสบนพวงแก้ม ใช้ได้ทั้งลุคกลางวันและกลางคืน

- Pink Punch สีชมพูเจือม่วงดูมีชีวิตชีวา เข้าได้กับการแต่งหน้าทุกโทนตั้งแต่นู้ดจนถึงจัดเต็ม

- Latte โทนสีธรรมชาติ เหมาะกับลุคที่ดูเป็นธรรมชาติแต่มีชีวิตชีวา

6.MAC x Kakao Friends Glow Play Lip Balm

รูปภาพ:https://www.maccosmetics.com.au/media/export/cms/collections/kakao/Kakao_3_1200x1200.jpg

ตัวการ์ตูนสุดคิ้วท์อย่างเจ้าหมีไรอัน ประกอบกับเฉดสีสวย ๆ ของลิปสติก

บอกเลยว่าชวนใจละลายมากเวอร์ ตอนนี้วางขายในไทยแล้วจ้า!!

MAC x Kakao Friends Glow Play Lip Balm

คอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก MAC x Kakao Friends

ตอกย้ำ 3 สิ่งที่เราชื่นชอบ นั่นคือ ความรัก ความสนุกสนาน และมิตรภาพ


นำเสนอผ่านลิปบาล์ม 3 เฉดสียอดนิยม

อย่าง Rouge Awakening, That Tickles, Floral Coral

และอีก 2 เฉดสีใหม่

Rose to the Occasion และ Bouncing Bloom

ซัมเมอร์นี้ต้องมีพูดเลออ!!

7. 4U2 HEY, RAINBOW

คอลเลกชันนี้ออกมาตั้งแต่ช่วงวาเลนไทน์แล้วแหละแต่สีสันน่ารักสดใสมากจริง ๆ ใช้ยิงยาวไปจนถึงซัมเมอร์ได้เลยค่ะซิส!แล้วทางแบรนด์ 4U2 เขา x กับ 4EVE ด้วยนะเออเพิ่มความน่ารักสดใสเข้าไปอีกกับ4U2 HEY, RAINBOWบลัชออนเนื้อน้ำ เกลี่ยปุ๊บเนียนไปกับผิวปั๊บ ได้แก้มฟีลเขินทิพย์มีความระเรื่อเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเบลนด์ได้สวยมากจริง ๆมีให้เลือกทั้งหมด 7 สี มีทั้งเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมตต์

♡︎ 01 BLUSHING BRIDE : ชมพูนู้ดมีชิมเมอร์วิ้งค์

♡︎ 02 PALE PEACH : ส้มนม ๆ นู้ดดด ๆ

♡︎ 03 YELLOW HEART : ชมพูพีช♡︎ 04 PALM TREE : น้ำตาลบ่มแดด♡︎ 05 VANILLA SKY: แดงพลัมฉ่ำ ๆ น่าค้นหา♡︎ 06 JUNGLE MIST : ชมพูตุ่นละมุน มีชิมเมอร์วิ้งค์♡︎ 07 BABY LILAC : ส้มอมชมพู Coral สดใส มีชิมเมอร์วิ้งค์



จบไปแล้วกับรวม 7 เมคอัพคอลใหม่สุดคิ้วท์ เสกลุคสวยหวาน น่ารักรับซัมเมอร์ถ้าไม่อยากพลาดความดีงามเหล่านี้ ใครโดนใจคอลไหน ไปสอยกันได้เลยเพราะเราจัดไปมาให้กันแบบเน้น ๆ คิ้วท์ ๆ น่ารักจนใจเจ็บของจริงไม่ว่าจะเป็นตัวแพ็กเกจหรือจะตัวสีของผลิตภัณฑ์ ก็ดีงามไปซะทุกอย่างควรค่าแก่การมีไว้ครอบครอง แล้วเอามาทาบนใบหน้าสุด ๆ ><