ฮัลโหลเพื่อน ๆ ชาวซิสทุกคนค่า

โลกทุกวันนี้มันอยู่ยากขึ้นจริง ๆ นะ ทั้งฝุ่นทั้ง PM2.5 ทั้งแมสก์ที่ต้องใส่กันทุกวี่วัน ดูแลผิวไม่ทันแล้วแม่จ๋าจากแต่ก่อนที่เคยเป็นคนผิวมัน ตอนนี้กลับกลายเป็นผู้มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำส่ะอย่างนั้น เป็นเศร้าเลยค่ะวันนี้มะปรางเลยอยากมาแนะนำเซตสกินแคร์จากฟิตต์ส่วนตัวมะปรางเคยลองคุชชั่นจากเค้าก็ดีมากเลยนะไม่คิดว่าจะทำสกินแคร์ออกมาได้ดีขนาดนี้ ประทับใจเวอร์เลยอยากทำรีวิวให้เพื่อนๆอ่านกันค่ะ

FIIT HYDRO ACTIV™ COLLECTION

เซตสกินแคร์ที่เน้นในเรื่องของการเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยชอบที่นอกจากเค้าจะใส่ไฮยามาแน่นๆ แล้วยังใส่สารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆที่มีคุณสมบัติในการปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมรุนแรงได้มาเพิ่มด้วย แปลกใหม่ดีค่ะ

รูปภาพ:

ความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือ Hyaloveil@-P positive หรือไฮยาประจุบวก

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนน่าจะมีเครื่องหมาย ? อยู่บนหัวแล้วแน่ ๆ ว่าเอ๊ะ ! อะไรยังไง มาค่ะ เดี๋ยวเล่าให้ฟังคือต้องบอกก่อนว่าปกติเนี่ย ผิวเราจะมีประจุลบ ดังนั้นการใช้ไฮยาประจุบวกเลยเปรียบเสมือนกับแม่เหล็กค่ะที่พอลบกับบวกมาเจอกัน มันก็จะดูดเข้าหากัน ! ส่งผลทำให้ไฮยาสามารถดูดซึมเข้าผิวได้ล้ำลึกมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญยังช่วยทำให้ความชุ่มชื้นติดอยู่กับผิวของเรานานมากขึ้นนั่นเองค่า เก๋ล้ำมาก ๆ

นอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดอื่นๆเช่นNiacinamide (วิตามิน B3)ที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสช่วยลดรอยได้มีวิตามิน B5และสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆอีกมากมาย เพื่อช่วยซ่อมแซมและเสริมความแข็งแรงให้ผิวช่วยปลอบประโลมและปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆแถมยังช่วยลดการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวเนียน กระชับพร้อมทั้งช่วยเพิ่มความสว่าง กระจ่างใสให้ผิวของเราอีกด้วย ครบจบในเชตเดียวเลยนะเนี่ยเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าในเซตนี้เค้าให้อะไรมาบ้าง แล้วจะเริ่มใช้ที่ตัวไหนก่อนดี ?

FIIT HYDRO ACTIV™ ESSENCE

รูปภาพ:

เอสเซนส์ไฮยา ที่จะช่วยบำรุงพร้อมกับปกป้องผิวไปพร้อม ๆ กันมี Triple Hyaluronic หรือไฮยาถึง 3 โมเลกุล, Glycerin และ Niacinamide ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกแถมทำหน้าที่เป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะเชื้อโรค ฝุ่น PM 2.5 ควัน รวมไปถึงแสงแดด

รูปภาพ:

เนื้อเอสเซนส์ใสๆมาในขวดสไตล์มินิมอลขนาด 150 ML. เนื้อบางเบา ซึมไวมาก ๆ

รูปภาพ:

ไอเทมนี้มะปรางจะใช้เป็นขั้นตอนแรกเลยในการเริ่มต้นบำรุงผิวเพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไป จะเห็นได้ว่าผิวหลังลงเอสเซนส์จะดูมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นมานิดนึงด้วยนะ ถึงเนื้อจะบางเบาแต่ความชุ่มชื้นไม่ใช้เล่นๆ เลย

FIIT HYDRO ACTIV™ SERUM

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นแบบขั้นสุด ด้วยไฮยาประจุบวกที่ได้บอกไป และมีไฮยาถึง 11 โมเลกุล!ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน ที่สำคัญยังมีเจ้าOligo-HAไฮยาโมเลกุลขนาดเล็กที่จะเข้าไปช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวและช่วยลดการเกิดริ้วรอยด้วย

รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อสัมผัสจะมาในรูปแบบของเซรั่มเจลเข้มข้นใส ๆไม่มีกลิ่นไม่มีสีตอนทาจะลื่นๆผิว แล้วซึมเข้าผิวได้ดีมากกโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย คือดีมาก ๆ

รูปภาพ:

ตัวนี้มะปรางจะใช้เป็นสเต็ปที่ 2 หลังจากการเตรียมผิวบอกเลยว่าชิ้นนี้มะปรางชอบมากที่สุดเพราะน้องสามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากเปลี่ยนผิวที่แห้งแบบสุด ๆให้กลายเป็นผิวที่ดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำสุขภาพดีได้จริงๆ ใช้ติดต่อกัน 3-4 วัยรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มลื่นขึ้น

FIIT HYDRO ACTIV™ WATER CREAM

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายสำคัญสุด ๆ เพราะเค้าจะช่วยล็อกทุกอย่างที่เราไปลงก่อนหน้านี้ด้วยTriple Hyaluronic,Niacinamideและวิตามิน B5ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวเราได้อย่างยาวนานแถมยังช่วยปลอบประโลมผิวลดอาการอักเสบ ลดการระคายเคืองของผิวได้ด้วย

รูปภาพ:

เทกซ์เจอร์ตัวนี้มีความเก๋มากค่ะทุกคน เพราะน้องเป็นWater Creamสีฟ้าอ่อน ๆที่มีความเข้มข้น แต่สัมผัสบางเบากว่าครีมปกติทั่วไป ซึมง่าย สบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย

รูปภาพ:

เพื่อให้สกินแคร์ที่ลงมาทั้งหมดก่อนหน้านี้ไม่สูญเปล่ามะปรางก็จะปิดท้ายด้วยWater Creamตัวนี้เลยค่ะ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นขึ้นไปอีกขั้นบอกเลยว่าเกราะป้องกันผิวแน่นหนาขนาดนี้ เจอมลภาวะหนักแค่ไหนก็ชิว ๆ แล้วค่ะ ที่สำคัญสกินแคร์ทั้งหมดนี้ยังม่มีสารสกัดที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองอย่าง SLS แอลกอฮอล์ Phthalate ซิลิโคน และ Mineral Oil ด้วยแถมยังผ่านการทดสอบทางผิวหนังแล้วด้วยว่าอ่อนโยนสุด ใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมไปถึงคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เวรี่กู๊ดมาก ๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้นในพริบตามีอยู่จริง ๆ เดี๋ยวมะปรางเปรียบเทียบผิวก่อนใช้และหลังใช้ให้ทุกคนดู

รูปภาพ:

ผลลัพธ์คือเว่อมาก FIIT จากผิวแห้งขาดน้ำ ไม่สดใส พอใช้ติดต่อกันสัมผัสได้เลยว่าผิวดีขึ้นจริง ๆค่ะ เวลาลูบๆไปผิวเรียบเนียนขึ้น ลื่นขึ้นผิวดูชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้นสิวขึ้นน้อยลงด้วยคือประทับใจมากๆ ผิวดูสุขภาพดีแบบสุดได้จริง ๆ

ผิวจริง ใช้จริง ไม่มีตัวแสดงแทน อยากแนะนำให้ทุกคนไปลองเลยค่ะ เดี๋ยวแปะพิกัดไว้ให้เหมือนเดิม

ช่องทางออนไลน์ห้างสรรพสินค้า และร้าน Beauty Store ชั้นนำได้ทั่วประเทศเลย

รูปภาพ:

อย่าลืมไปตำกันนะทุกคน วันนี้มะปรางไปก่อนละ บ๊ายบาย