ใคร ๆ ก็อยากตัวหอมจริงไหม?

แล้วชาวซิสรู้กันรึเปล่า ว่านอกจากการรักษาความสะอาดของร่างกาย และเติมความหอมด้วยโลชั่นทาผิวหรือน้ำหอมต่าง ๆ แล้วความหอมจากเสื้อผ้าก็มีผลมาก ๆ กับกลิ่นกายของเรานะ!หากวันไหนใส่เสื้อผ้าที่มีกลิ่นเหม็นอับ ก็มักจะทำให้ตัวเรามีกลิ่นอับตามไปด้วยพาลทำให้ความมั่นใจของเราลดลงไปอีก เจอใครก็กังวลไปหมด โชว์ความเป็นตัวเองได้ไม่เต็มที่เพราะกลัวเค้าจะได้กลิ่นอับจากตัวเราน่ะซี่ อดเฉิดฉายเพราะผ้าเหม็นอับแบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ ! อ๊ะ ๆ แต่ใจเย็นก่อน ด้อนท์วอรี่ค่ะ เพราะล่าสุด#SisPickMeเราได้ไปรู้จักกับไอเทมที่สปอยล์เลยว่าวงการซักผ้าจะต้องสั่นสะเทือนมา นี่เลย!

⊹ 。 ゚ Pao Micellar 4X ゚。 ⊹

รูปภาพ:

ถ้าอยากรู้แล้วว่าเปา ไมเซลลาร์ 4Xเขาดีกว่าผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำทั่วไปยังไง? ใช้แค่ฝาเดียวแล้วเสื้อผ้าจะหอมสะอาดได้จริงเหรอ? ต้องตามมาดู 3 ความล้ำที่ปังจนทำให้เราต้อง Pick มาบอกต่อ 3 2 1 เริ่ม!


#SisPickMe 1 เข้มข้นพิเศษ! ใช้นิดเดียวก็สะอาดง่ายด้วยไมเซลลาร์

เพราะเขาเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ สูตรเข้มข้นพิเศษ สำหรับซักมือ, เครื่องซักผ้าฝาบน และฝาหน้า ที่มีพลังซักไมเซลลาร์ระดับนาโน^ใช้นิดเดียว สะอาดง่าย**ช่วยขจัดคราบเปื้อนให้หลุดออกได้ง่าย ๆ ซักด้วยเครื่องซักผ้าให้ผ้าสะอาดกว่า 4 เท่า*** และขจัดคราบสกปรก โดยเฉพาะไขมันได้ลึกถึง “ รูพรุนของเส้นใย ” เรียกได้ว่าลึกเข้าสู่ชั้นในของเส้นใยอีกระดับเลยทีเดียว แถมเปา ไมเซลลาร์ 4X เขายังถนอมเส้นใยผ้าอีกด้วยน้า ไม่ว่าเนื้อผ้าแบบไหนก็หอมสะอาดได้ เอาอยู่ทุกสไตล์อะพูดเลยยย

**ผลการทดสอบโดยสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน คราบไขมันจะหลุดออกตั้งแต่นาทีที่ 3 และสะอาดได้ใน 10 นาที^พิสูจน์โดยสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน ขนาดอนุภาคไมเซลล์มีขนาดอยู่ในระดับนาโนเมตร***ทดสอบการขจัดคราบไขมันบนผ้าโพลิเอสเทอร์ โดยสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน เทียบกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรมาตรฐานของ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

รูปภาพ:

#SisPickMe 2 สบายขึ้นเยอะ! หอมสะอาดล้ำลึก แม้มีเวลาน้อย

ชีวิตยุ่งแค่ไหนก็หายห่วง~เปา ไมเซลลาร์ 4X ช่วยลดเวลาซักผ้า แช่ผ้าแม้ใช้ Quick Mode โปรแกรมซักด่วนของเครื่องซักผ้าคราบไขมันจะเริ่มหลุดออกตั้งแต่นาทีที่ 3 รวมถึงคราบถุงเท้าที่ซักออกยากแค่แช่และแทบไม่ต้องขยี้ก็สะอาดได้ทันใจใน 10 นาที!มาพร้อมกลิ่นหอมสะอาดFresh & Floral Scentติดผ้ายาวนาน หอมแบบไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ทั้งยังช่วยยับยั้งกลิ่นเหม็นอับบนผ้าได้อีกด้วยสำหรับใครที่อยู่หอหรือคอนโด สบายใจได้เลยแม้ตากผ้าในที่ร่ม ก็โนกลิ่นเหม็นอับจ้า ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่มาก เริ่ด!

รูปภาพ:

#SisPickMe 3 ดีไซน์มาแล้ว! ดีต่อใจ ดีต่อโลก แถมดีต่อกระเป๋าตังค์...คุ้มค่า คุ้มราคา

ความดีงาม นอกจากเรื่องกลิ่นหอมแล้ว

เปา ไมเซลลาร์ 4X


ยัง

ดีต่อโลก


ลดขนาดขวดเท่าที่จำเป็น หมดแล้วก็ซื้อแบบถุงมาเติมใส่ได้ ช่วยลดการใช้พลาสติก


อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่มีพื้นที่จัดเก็บน้อย อย่างคนที่อาศัยอยู่ตามคอนโดอีกด้วยนะ ส่วนในเรื่องของแพ็กเกจจิงเขาก็ออกแบบมาเป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะหยิบใช้หรือเก็บก็ใช้งานง่าย

แบบขวดมีขนาดกระทัดรัด สามารถจับได้ถนัดมือ มาพร้อมฝาที่ปิดได้แน่นหนา และช่องเทที่ช่วยให้เทได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่วนแบบถุงก็สามารถฉีกได้ง่ายด้วยมือ สะดวกกับการเติมมาก ๆ

นอกจากนี้ยัง

ดีต่อกระเป๋าตังค์

เพราะน้ำยาซักผ้านี้เข้มข้นถึง 4 เท่า*

เข้มข้นเทียบเท่าผลิตภัณฑ์ซักผ้าทั่วไปถึง 4 ฝา ( 1 ฝา = 20 มล เทียบกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรมาตรฐาน 1 ฝา = 70 มล )


1 ขวดสามารถซักได้มากถึง 23 ครั้ง!

คุ้มค่าในราคาสบาย ๆ

เปา ไมเซลลาร์ 4X ขวดขนาด 460 มล.

ราคา

95

บาท

เปา ไมเซลลาร์ 4X ถุงเติมขนาด 360 มล.

ราคา

65

บาท

*เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรมาตรฐานของ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

รูปภาพ:

⊹ 。 ゚ Time to Test ゚。 ⊹

รูปภาพ:

How to Use

Step 1 :นำผ้าที่ต้องการซักใส่เครื่องซักผ้า โดยสามารถซักผ้าได้ถึง 15-20 ชิ้น พร้อมกับปริมาณน้ำ 30 ลิตร ( ขั้นตอนนี้อย่าลืมแยกผ้าขาว ผ้าสี และผ้าสีตกด้วยน้า )Step 2 :เทเปา ไมเซลลาร์ 4X แค่ 1 ฝา ไม่ต้องเทเกิน ( ปริมาณ 1 ฝา = 20 มิลลิลิตร )Step 3 :เทลงเครื่องซักผ้า พร้อมกดปุ่มเริ่มทำงานStep 4 :หลังจากซักเรียบร้อยแล้วจึงนำไปตาก และสำหรับใครที่มีพื้นที่จำกัด หรือแม้แต่ในวันฝนตกฟ้าครึ้ม ก็สามารถตากในที่ร่มได้ หมดกังวลเรื่องกลิ่นเหม็นอับ

ใช้แล้วก็ขอเมาท์หน่อยค่ะซิส เจ้าเปา ไมเซลลาร์ 4X ตัวนี้บอกเลยว่าเรื่องกลิ่นหอมต้องยอมจริง! เพราะกลิ่นเขาหอมฟุ้งเตะจมูกมาตั้งแต่เปิดฝา ที่สำคัญหลังซักผ้าด้วยเปา ไมเซลลาร์ 4X แล้วผ้าที่ได้คือหอมติดทนมากก หอมปลื้มจนลืมน้ำยาปรับผ้านุ่มไปเลยจ้าแถมยังสะอาดง่ายโดยใช้เวลาไม่นาน เผลอแป๊บเดียวผ้าก็ซักเสร็จแล้ว ทำให้หลังเลิกงานมีเวลาพักผ่อนเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย ถูกใจชาวออฟฟิศแบบเราสุด นอกจากนี้ยังช่วยขจัดคราบได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคราบชา กาแฟ คราบซอส คราบเลือด หรือคราบเหงื่อติดเสื้อ ก็ไม่มีตกค้างหลงเหลืออยู่เลย เลิฟ

รูปภาพ:

สุดมั่น แค่มีPao Micellar 4Xใช้ฝาเดียวก็ช่วยขจัดคราบเปื้อนให้หลุดออกง่าย ๆคราวนี้ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนหรือมีอีเวนต์สำคัญอะไรก็มั่นใจเต็ม 100 ได้เลยค่ะซิส#ฉันสวยและผ้าหอมมากกกเอาจริง ๆ หอมจนลืมน้ำยาปรับผ้านุ่มไปเลยอะ แถมน้ำยาซักผ้าสะอาดตัวนี้ยังเข้มข้นเวอร์ ทำความสะอาดล้ำลึก ลดเวลาซักไปได้เยอะชีวิตง่ายขึ้นทันที มีเวลาเหลือทำอย่างอื่นต่อได้สบาย~ดีงามขนาดนี้ต้องมีแล้วน้าใครสนใจก็ตามไปช้อปกันได้ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ แปะพิกัดแล้ว ช้อปโลด!


สายช้อปออนไลน์ มีโปรโมชั่นด้วยนะ!

ซื้อเปา ไมเซลลาร์ 4X ขวดขนาด 460 มล. + เ

ลาปา ไมเซลร์ 4

X ถุงเติม 360 มล. ราคา 95 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 มี.ค. 65 สำหรับ LAZADA, SHOPEE, JD Central,

http://www.lionshoponline.com

, Line @LIONFAMILY

และโค้ดส่วนลด 40 บาท เมื่อซื้อสินค้า Pao Micellar 4X ครบ 200 บาท Shopee ใส่ Code : LIONPAO4X >

https://bit.ly/3C2d9jU

Lionshoponline ใส่ Code : LIONSPAO4X >

https://bit.ly/3C9Bp3E

Line @LIONFAMILY ใส่ Code : LIONSPAO4X >

https://bit.ly/3tqwes9

JD Central : เก็บโค้ดในหน้าสินค้า >

https://bit.ly/3vqV7GH

หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Lotus’s, Big C, Tops, Gourmet, Home Fresh Mart และร้านค้าใหญ่ ๆ ต่างจังหวัด Lotus’s, BIG-C, Big C mini, TOPS, Central Food Hall, FOODLAND, Gourmet Market, Home Fresh Mart, CJ More, TSURUHA, FOODLAND และ Max Value