สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้สาวกสกินแคร์แบบนัท ก็มีไอเทมใหม่มาแนะนำกันอีกแล้ววว

เป็นเซรั่มหน้าเด้ง ที่ได้ลองใช้อย่างต่อเนื่องและชอบมากจริงๆ อยากป้ายยาให้ทุกคนมาลองกันค่ะ :)

รูปภาพ:

“KA Baby White Serum Shot”หรือเรียกสั้นๆ“เคเอเซรั่มชอท”ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่ของเคเอเลยค่ะ ซึ่งปกตินัทใช้ตัวครีมซองของเค้าอยู่แล้ว เลยหยิบมาลองแบบไม่ลังเลเลย ทางแบรนด์เขียนไว้ว่าเป็น“เซรั่มหน้าเด็ก ผิวเด้งใส วัดได้ใน 3 วัน”เข้มข้นทุกชอทด้วยสารแอคทีฟเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสถึง 9 เท่า ! คืนความขาว กู้ผิวหมองคล้ำ กระ จุดด่างดำให้ดูจางลง ผิวจึงดูกระจ่างใสทุกครั้งที่ใช้ ผสานพลังเอจโปร เปปไทด์ ช่วยฟื้นฟูและลดเลือนริ้วรอยให้ผิวหน้าแลดูเด็ก เรียบเนียนน่าสัมผัส

รูปภาพ:

♥︎เดี๋ยวนัทขอมาขยายในส่วนของIngredientsหลักๆ กันหน่อยนะคะ ว่าส่วนผสมที่เค้าใส่มาให้มันปังแค่ไหน

อะเซโรล่า เชอร์รี่เป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 30-80 เท่า เรื่องการปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสเต็มที่สุดๆ

เอจโปร เปปไทด์สารออกฤทธิ์เสมือนโบท็อกซ์ ตัวนี้นำเสนอมากก เพราะเค้าช่วยลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อ ที่เป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอย ทำให้กล้ามเนื้อที่ตึงตัวจากการแสดงอารมณ์คลายตัวลง โดยเฉพาะบริเวณหน้าผากและรอบดวงตาที่เกิดริ้วรอยได้ง่าย

PMstopTMทำหน้าที่คล้ายฟิล์มเสมือนมีผิวชั้นที่สอง ช่วยเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ

เห็นมั้ยคะว่าส่วนผสมหลักคือจัดเต็มมาก แต่ยังไม่หมด ! ยังเสริมทัพด้วยNiacinamideตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใส ,GlucoWhiteTMเสริมประสิทธิภาพไนอะซินาไมด์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และHyaOligoซึ่งเป็นไฮยาลูรอนิค แอซิด โมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมลงลึกถึงผิวชั้นในสุด ทำหน้าที่กักเก็บน้ำในชั้นผิวให้ผิวชุ่มชื้น

♥︎แพ็กเกจจิ้ง

มาในซองสีสันน่ารักเหมือนเดิมตามแบบฉบับ KA จริงๆ นัทชอบครีมแบบซองมากเลยค่ะ เพราะพกพาง่าย หยิบใช้สะดวก เวลาบีบใช้ก็ไม่เสี่ยงต่อการปนเปื้อนของเชื้อโรคด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

♥︎ลักษณะเนื้อเซรั่ม

เซรั่มจะเป็นเนื้อใสๆ ค่อนข้างเหลว ทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวอยู่ระดับนึงเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

♥︎BEFORE - AFTER

จากรูปก่อนและหลังใช้ด้านบน อาจจะไม่ได้เห็นความแตกต่างแบบชัดเจนมาก แต่หลังจากที่ใช้ 3 วัน นัทรู้สึกว่าผิวดูแน่นขึ้น ละเอียดขึ้น กระจ่างใสขึ้นจริงตามคำเคลม เห็นความเลือดฝาดของผิวในบริเวณหน้าแก้มได้ชัดเจนขึ้นอันนี้คือสีผิวจริงไม่มีการเมคอัพเพิ่มเติมแต่อย่างใดเลยค่ะ และด้วยความเข้มข้นของสารสกัดในเคเอเซรั่มชอท นัทว่าไม่แปลกเลยที่ผิวจะดูเด้งใสขึ้นได้เร็ว ยิ่งได้ใช้ต่อไปเรื่อยๆ ผิวจะค่อยๆ ปรับโทนกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ บนหน้าตื้นขึ้นหรือบางรอยก็หายไปเลย ผลลัพธ์ถือว่าเต็มสิบไม่หักเลยค่ะ ปลื้มมากกกกก

รูปภาพ:

♥︎สำหรับช่องทางการหาซื้อ เค.เอ. เบบี้ ไวท์ เซรั่ม ชอท แบบซองขนาด 8 มล.ในราคา 2x บาท

สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ เลยที่ร้านบิวตี้ช็อปทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า อย่าลืมไปตำมาลองใช้กันนะคะทุกคน รับรองว่ามีซองต่อไปแน่นอน วันนี้นัทไปก่อนแล้วค่า บ๊ายบาย :)

#เคเอเซรั่มชอท #เด้งใสวัดได้ใน3วัน