ณิชาขอเมาท์ก่อนเลยค่ะ คือก่อนหน้านี้ณิชาไปเที่ยว ตากแดด ตากลมมา แล้วด้วยความที่ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ทำให้สิวขึ้นเยอะกว่าปกติ แถมผิวยังแห้งขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำลงกว่าเดิมอีกด้วยพอได้ไปเจอกับน้องเซรั่มกัญชง ก็เลยหาอ่านข้อมูลเจอว่าถูกพัฒนาโดยแพทย์และเภสัชกรในทุกขั้นตอนทำให้ณิชากล้ามั่นใจที่จะลองใช้ค่ะ ^^

รูปภาพ:

Sevenleaf Hemp Seed Oil Balancing And Soothing Serumน้องเค้ามีสารสกัดของเมล็ดกัญชง แน่นอนว่ามีความปลอดภัย และไม่มีมีฤทธิ์กล่อมประสาท แต่มีคุณสมบัติ Anti-aging ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และลดการอักเสบ ควบคุมการผลิตน้ำมัน (Sebum) ในผิว ทำให้ช่วยลดสิว และต้านการอักเสบของสิว

รูปภาพ:

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดสำคัญอื่นๆ อีกด้วยน้า ซึ่งทางแบรนด์จะเลือกมาแต่สารสกัดที่มีงานวิจัยรองรับ และใส่ความเข้มข้นที่มีผลต่อผิวแบบเห็นผลมาให้จุกๆ ไม่ว่าจะเป็น

-

Niacinamide หรือ Vitamin B3 5%


ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับให้ผิวกระจ่างใส

- Ceramide LC-S20 2%

กักเก็บน้ำ คงความชุ่มชื้น ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว

- Ascobyl glucoside (AA2G) 2%

ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ

- Allantoin 1%

ลดการอักเสบ การระเคือง ปลอบประโลมผิวได้ดี

- Dipotassium glycyrrhizate 1%

ลดการอักเสบ และปลอบประโลมผิว

- Aloe Barbadensis Extract 4%

เพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว

- Arisaema amurense extract 3%

ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะมีความขุ่นเล็กน้อย จากสีธรรมชาติของส่วนผสมต่างๆ น้า แถมพอบีบออกมาจะได้กลิ่นธรรมชาติของเมล็ดกัญชง กับสารสกัดจากใบชาเขียว เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ณิชาจะใช้โทนเนอะเช็ดให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นก็ตามด้วยน้องเซรั่มเมล็ดกัญชงขวดนี้เลยค่ะ ตอนแรกณิชาก็กังวลว่าใช้แล้วจะแพ้มั้ยน้า แต่ผลคือไม่แพ้ ดีใจมากๆ เลย เพราะน้องเซรั่ม0% Alcohol , Mineral oil , Fragrance ,Colorant และ Parabenณิชาคิดว่า คนไหนผิวแพ้ง่ายแบบณิชา น่าจะใช้ได้เหมือนกัน

รูปภาพ:

หลังจากที่ณิชาใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น ผิวหน้าของณิชาดีขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น จับผิวหน้าตัวเองคือรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่ม ผิวเด้งเต่งตึง ไม่แห้งกร้าน ผิวหน้าแข็งแรงกว่าเดิม ไม่แพ้ระคายเคืองแดงง่าย แถมสิวก็ลดลง สิวอักเสบใหม่ๆ ขึ้นน้อยมาก แทบจะไม่มีเลยค่ะ ผิวหน้ากลับมากระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน เป็นอะไรที่แฮปปี้มากๆ

ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถไปลองซื้อมาใช้ดูกันได้น้า ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนค่า บ๊ายบายย >//<