พอฤดูร้อนมาเยือนทีไร ก็ให้ความรู้สึกเหมือนซ้อมตกนรกทุกทีเลยค่ะซิส !!!

ช่วงหน้าร้อนที่แดดแรงเปรี้ยงและอากาศร้อนอบอ้าวขั้นสุด มันก็ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายตัว แถมยังรู้สึกกระหายน้ำตลอดเวลาด้วยนะ แล้วนอกจากคุณสาวๆ จะต้องใส่ใจดูแลสุขภาพให้ดีๆ ในช่วงหน้าร้อนนี้แล้วอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะหลงลืมไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ การหมั่นดูแลผิวพรรณอย่างสม่ำเสมอนั่นเองค่ะ เพราะความร้อนที่แผ่ออกมาจากดวงอาทิตย์ รวมทั้งแสงแดดและรังสียูวีล้วนเป็นตัวการร้ายที่มุ่งตรงมาทำร้ายผิว จนผิวเสีย หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรืออาจรุนแรงถึงขั้นผิวไหม้แดดได้ง่ายๆ

แล้วหากสาวซิสไม่อยากปล่อยให้ผิวหน้าโดนแดดเผาจนพังยับเยิน ก็ต้องรีบหาซื้อตัวช่วยดีๆ มาช่วยฟื้นบำรุง สร้างงานผิวสวยเนียน และปกป้องผิวจากแสงแดดให้ไวเลยนะคะวันนี้ทางเราก็ไม่ลืมที่จะหยิบครีมซองเซเว่นที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมของมันต้องมีในหน้าร้อนนี้ อย่าง“ อีอีแตงโม ”และ“ รองพื้นแตงโม ”มาบอกต่อกัน ถ้าอยากรู้ว่าครีมซองสองตัวนี้จะสุดปังเบอร์ไหน ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹

☰ Sistar Watermelon EE Cream ☰


รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยครีมซองตัวแรกอย่างSistar Watermelon EE Creamตัวช่วยที่จะทำให้คุณสาวๆ ออกแดดอย่างมั่นใจก่อนเลยค่ะ โดยจุดเด่นของครีมซองซิสต้าร์ตัวนี้ก็อยู่ตรงที่เป็น“ อีอีสวยจบครบในซองเดียว ”เพราะรวบรวมคุณสมบัติที่หลากหลายไว้ในซองเดียว ทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิว ปรับให้หน้าเนียนใส พร้อมคุมมัน / กันน้ำ / กันแดดแค่มีครีมแตงโมซองนี้ติดตัวไว้ ก็ช่วยเพิ่มพลังผิวสวยสุขภาพดีแบบจัดเต็มเลยละ


รูปภาพ:

โดยเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้ง“ สารสกัดจากแตงโม ”เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพผิวดี,“ กลูต้าไธโอน ”ช่วยปรับผิวกระจ่างใสอมชมพูเป็นธรรมชาติยาวนานและ“ วิตามินบี 6 ”ช่วยคุมความมันส่วนเกิน พร้อมปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นจึงเป็นครีมซองที่ตอบโจทย์คนผิวมัน หรือคนที่มักจะเจอกับปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวันช่วงหน้าร้อนบ่อยๆ ที่สุดเลย


รูปภาพ:

หากคุณสาวๆ อยากออกไปสนุกกับแดดด้วยอีอีแตงโมซิสต้าร์ ก็สามารถหยิบครีมซองตัวนี้ไปใช้ทาหน้าทุกเช้า หรือก่อนออกแดดแค่หมุนเปิดฝาแล้วบีบอีอีครีมออกมา จากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ จึงเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิวแถมยังช่วยปรับให้หน้าเนียนและติดทนนานตลอดวัน คราวนี้ก็หมดปัญหาหน้ามันเยิ้มเหมือนกระทะทอดไข่แล้วละ


☰ Sistar Watermelon Matte Foundation ☰


รูปภาพ:

แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่แอบไม่มั่นใจในผิวหน้าของตัวเอง เพราะผิวมีจุดด่างดำหรือรอยสิว ที่ต้องการกลบให้เนียนกริบมากขึ้นหลังจากใช้ใช้อีอีแตงโมแล้ว ก็แนะนำให้เพิ่มการปกปิดด้วย“ รองพื้นแตงโม ”หรือSistar Watermelon Matte Foundationต่อได้เลยค่ะ จะช่วยให้ลดความเข้มของสีผิวได้ด้วยโดยเจ้าครีมซองนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่ให้การปกปิดเนียนกริบ แล้วยังมีคุณสมบัติคุมมันจึงช่วยเพิ่มพลังความติดทนยาวนานขึ้น แต่แม้ว่าจะเป็นสูตรคุมมันแต่เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวไม่ต้องกังวลว่าผิวจะดูหนาโบ๊ะหรือรองพื้นไหลระหว่างวัน เวลาต้องเจอกับอากาศร้อนอบอ้าวหรือเวลาเหงื่อไหลเลยค่ะ


รูปภาพ:

นอกจากรองพื้นแตงโมซิสต้าร์จะโดดเด่นเรื่องการช่วยปกปิดและติดทนนานแล้ว เนื้อรองพื้นยังผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดหลายชนิดด้วยเช่นกันค่ะ ทั้ง“ สารสกัดจากแตงโม ”ที่ช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี,“ คอลลาเจน ”ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ละเอียด แลดูนุ่มขึ้นและ“ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ”ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้นสบายผิวที่สำคัญยังมาพร้อมกับค่าSPF 50ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดในช่วงหน้าร้อนที่แดดจ้าไม่เกรงใจผิวอีกต่างหาก


รูปภาพ:

วิธีสร้างลุคหน้าเป๊ะ ผิวปังแบบง่ายๆหลังจากเกลี่ยอีอีแตงโมทั่วใบหน้าและลำคอแล้ว ก็ทารองพื้นแตงโมให้ทั่วใบหน้าอีกหนึ่งครั้ง เพื่อเพิ่มระดับการปกปิด กลบจุดด่างดำให้ผิวเรียบเนียน และปรับให้ผิวดูสม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นซึ่งรองพื้นแตงโมตัวนี้มาในเฉดสีที่เหมาะกับคนผิวโทนขาวเหลืองถึงผิวสองสี สาวไทยอย่างเราทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอก ไม่เทาแน่นอนค่ะเพิ่มเติมเทคนิคสำหรับผิวขาว ไม่ต้องกังวลว่ารองพื้นจะดรอปสีผิวลงนะคะ เพียงแค่นำอีอีแตงโมมาผสมกับรองพื้นแตงโมเพิ่มเติม แค่นี้ก็จะได้รองพื้นที่เข้ากับสีสาวผิวขาวแล้วค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/3c/7b/d0/3c7bd0e08453ddb461b27d127733cc93.jpg

⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ซิสจ๋าา~ ต่อให้ฤดูร้อนนี้แดดจะแรงเปรี้ยงเบอร์ไหน ก็ต้องยอมแพ้ให้กับผิวสวยเนียนใสแน่นอน เพราะครีมซองเซเว่นจากแบรนด์ซิสต้าร์ที่เราหยิบมาฝากกัน อย่าง“ อีอีแตงโมกันแดด ”และ“ รองพื้นแตงโม ”เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น แถมยังมีผสานพลังของสารป้องกันแสงแดด และส่วนผสมอีกหลายชนิดที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แลดูเนียนละเอียดมากขึ้น พอใช้ครีมซองสองตัวนี้คู่กันก็ออกแดดได้อย่างมั่นใจ สนุกกับแดดด้วยอีอีแตงโมซิสต้าร์ไปเลยสิคะ!โดยใครที่อยากสอย “ อีอีแตงโมกันแดด ” และ “ รองพื้นแตงโม ” มาเป็นตัวช่วยสร้างผิวสวยในช่วงหน้าร้อนบ้าง ก็ตามไปเท่านั้นค่าา+ สนุกกับแดดได้อย่างมั่นใจกันไปเลย +