รูปภาพ:

ช่วงนี้เล่นไอจีเห็นเหล่าเน็ตไอดอลไทยใช้ไอเทมนึงซึ่งน่าสนใจมากเฟิร์สเลยไปตามหามาจนรู้ว่าไอเทมนั้นคือ


CBG DevicesLED Beauty Booster Maskไอเทมที่เกาหลีเค้าฮิตมากด้วยความที่เฟิร์สอยากจะทดลองว่า มันดีจริงไหม?เลยไม่พลาดที่จะซื้อมาทดลองและมาแชร์ประสบการณ์

รูปภาพ:

จริงๆ เฟิร์สรู้จักแบรนด์CBG Devicesของเค้าแล้วเพราะเคยใช้ตัวเครื่องล้างหน้าของเค้า ก็รู้สึกชอบ

รูปภาพ:

สำหรับตัว หน้ากากมากส์หน้าจะเป็นลักษณะ ให้สวมเค้าไปเหมือนแว่นตา

รูปภาพ:

บริเวณขาแว่นจะมีช่อง USB ใช้สำหรับเสียบชาร์จจึงสามารถใช้งานได้แบบไร้สาย

ถ้าสาวๆคนไหนสนใจตัวหน้ากากของแท้จากแบรนด์CBG Devices ต้องเป็นลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดเท่านั้นน้าช่วงนี้เห็นคนมาเคลมว่าเป็นของ CBG แต่คนไม่ใช่ลายนี้ระวังกันด้วยนะคะ เดี๋ยวลงทะเบียนรับประกันไม่ได้น้า xoxo

รูปภาพ:

การใช้งานค่อนข้างสะดวก ทำได้ในปุ่มเดียวโดยสามารถกดปุ่ม 1 ครั้งเพื่อเปิดเครื่อง และใช้เลือกแสงที่เราต้องการได้เลยเวลาปิดเครื่องให้กดค้างไว้ ใช้งานง่ายมากค่ะ

มีการเว้นช่วงไว้สำหรับดวงตาและมีการทดสอบแล้วว่าแสงที่ออกมาไม่เป็นอันตรายต่อดวงตาทำให้ขณะ สวมหน้ากากนี้ ยังสามารถทำกิจกรรมต่างๆเช่น ดูซีรี่ย์ เล่นโทรศัพท์ได้ปกติเลย

ความน่าสนใจของเจ้าเครื่องนี้คือเค้านำเอาเทคโนโลยีแสงบำบัดที่มีงานวิจัยจริงมีการตีพิมพ์หลายประเทศ และเป็นที่นิยมมากในประเทศแถบ ยุโรป อเมริกาแม้กระทั่งบ้านเราเอง เฟิร์สก็เห็นหลายๆคลินิคความงาม นำเอาเทคโนโลยีนี้เข้ามาใช้ในเรื่องของการลดสิว ลดบวม เยอะมากๆ เจ้าเครื่องตัวนี้ก็จะสะดวกเพราะเราสามารถทำได้เองที่บ้านแบบไม่ต้องง้อคลินิคเลยค่ะ

สำหรับแสงบำบัดที่มามี 7 สี ให้เราสามารถเลือกได้ตามความต้องการค่ะ

-แสงสีฟ้า ช่วยลดสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว

-แสงสีแดง ช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย

-แสงสีเขียว ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ลดอาการบวม อักเสบ

-แสงสีม่วง ช่วยลดรอยดำ รอยแดง

-แสงสีส้ม ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส

-แสงสีชมพู ช่วยปรับสมดุลผิว ลดเลือนริ้วรอย

-แสงสีม่วงอ่อน ช่วยเพิ่มพลังงานให้เซลล์ผิว ทำให้ผิวอิ่มฟู กระชับ

รูปภาพ:

วิธีการใช้งานง่ายมาก แค่ล้างหน้าให้สะอาด ทาครีมบำรุง(ไม่แนะนำให้ทาครีมบำรุงที่มีฤทธิ์ไวต่อแสง)เพื่อประสิทธิภาพ ของตัว LED มาส์กจากนั้นสามารถสวมแบบแว่นตาและกดเลือกแสงบำบัดที่ตรงกับปัญหาผิวของเราได้เลยค่ะแนะนำว่าให้ใช้ต่อเนื่อง เลือกวันละ 1 สีใส่ทิ้งไว้ 15 นาทีนะคะเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน

รูปภาพ:

เฟิร์สเลยเลือกใช้แสงสีฟ้า

ที่เค้าช่วยในเรื่องสิว โดยใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 เดือนเต็มๆมาดูผลลัพธ์ไปพร้อมกันเลยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ สิวอุดตันดูลดลง ไม่ค่อยมีสิวใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างสิวอักเสบ สิวหัวหนอง เวลาที่ลูบไปบนผิวหน้าจะรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นและสิ่งที่รู้สึกได้คือผิวดูสุขภาพดี ไม่อ่อนล้า

สำหรับความรู้สึกที่ได้ลองใช้เฟิร์สชอบตรงที่ใช้งานง่าย ราคาคุ้มค่าเพราะถ้าเทียบกับไปเข้าคอร์สแสงบำบัดรักษาตามคลินิคราคาจะแรงมากแต่ไอเทมตัวนี้ทำให้เราสามารถทำได้เองที่บ้านและใช้ได้ทุกวันอย่างปลอดภัยเพราะเค้ามีงานวิจัยรองรับนอกจากนี้ยังใช้เวลาไม่นาน ระหว่างมากส์ก็ยังสามารถทำกิจกรรมนอนเล่น ดูซีรี่ย์ได้ตามปกติ

และในเรื่องผลลัพธ์เองก็ตอบโจทย์เพราะให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ เมื่อใช้ต่อเนื่องเราสามารถสังเกตุความเปลี่ยนแปลงของผิวได้และสามารถเลือกได้ตามความต้องการของผิวจริงๆอย่างวันไหนที่เฟิร์สเหนื่อยมากๆ นอนดึกและมีงานต่อตอนเช้าที่ต้องใช้หน้า ก่อนแต่งหน้าเฟิร์สก็จะใช้แสงสีเขียวเพื่อปลอบประโลมผิว และลดบวม ก่อนที่จะไปแต่งหน้าหรือต่อไปเฟิร์สคิดว่าใช้แสงสีแดง เพราะอยากดูแลในเรื่องริ้วรอยค่ะ

รูปภาพ:

บอกเลยว่านี่เป็นอีกไอเทมบิวตี้ที่ต้องนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน

ใครที่สนใจแนะนำให้ลองไปซื้อมาใช้รับรองว่าใช้งานง่าย สะดวกแถมยังให้ผลลัพธ์แบบสุดปังอีกด้วยค่ะ

สนใจไปดูได้ที่ช่องทางออนไลน์เลยน้า