รูปภาพ:

ปากซีดไม่โอ ต้องเติมสีหน่อยป้ะ! วันนี้เรามีลิปเวลเวทตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์Smootoมาบอกต่อ ตัวนี้เลยAll Day Velvet Lipออกมาใหม่ 2 เฉดสีสีสวย เนื้อดีความเกามาเต็มเวอร์พิกเมนต์แน่น เกลี่ยง่าย กลบปากคล้ำได้มิดและไม่ทำให้ปากเหนอะหนะหรือแห้งกรังราคาเบา แถมใช้ดี เริ่ด! เอาเป็นว่าเราไปส่องไอเทมใหม่นี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า รับรองว่าถูกใจสายเดาแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

ลิปซองใช้งานง่าย พกพาสะดวก มาพร้อมแปรงที่สามารถทาได้ง่าย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป

รูปภาพ:

Smooto All Day Velvet Lipลิปเนื้อกำมะหยี่ตัวใหม่ ที่ช่วยให้ริมฝีปากของเราสดใส แถมเขายังมาพร้อมสารบำรุงอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดและวิตามินอีที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากแห้งเป็นขุยมาพร้อมด้ามแปรงที่สามารถใช้ทาได้ง่ายขึ้น สีสวยสไตล์สาวเกาหลี สำคัญคือติดทนนานตลอดวัน ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องสามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปากเลยด้วย

รูปภาพ:

เนื้อเวลเวท นุ่มๆ เกลี่ยง่าย จะไม่ได้แมตต์แห้ง แต่ให้ความรู้สึกครีมๆ พอทาลงไปที่ริมฝีปากแล้ว จะรู้สึกชุ่มชื้น เบาสบาย ไม่หนักปาก ทั้งยังไม่ตกร่อง และไม่ทำให้ปากแห้งลอกเป็นขุยด้วย สักพักนึงเขาจะเริ่มเซตตัวเป็นลิปแมตต์แนบสนิทไปกับริมฝีปาก แต่ไม่ได้แห้งจนรู้สึกหนักขนาดนั้น สีสวยและชัดเจนมากๆ แถมติดทนประมาณนึงเลยด้วย

รูปภาพ:

ลองมาให้ดู เริ่มที่เบอร์

501 Brick Brown

อันนี้จะเป็นโทนสีแดงส้มอิฐ ให้ลุคที่ดูแซ่บ เซ็กซี่ สีนี้ทาแล้วหน้าดูผองขึ้น ชอบมาก

รูปภาพ:

เบอร์502 Honey Coralจะมีในโทนสีนู้ดชมพูตุ่นๆ ไม่ใช่นู้ดป่วยนะ คือทาแล้วปากไม่ซีด ให้ลุคแบบละมุนๆ ดูเป็นสาวหวาน น่าทะนุถนอม

รูปภาพ:

ส่วนตัวในฐานะคนปากแห้ง เราลองใช้แล้วรอด รอดแรกคือ ไม่หนักปาก ทาแล้วรู้สึกเบาสบาย ไม่รำคาญ ไม่แห้งจนกรัง รอดที่สองคือ คนปากแห้งทาแล้วรอด เป็นเวลเวทที่เกลี่ยง่าย แล้วไม่แมตต์แห้งเกินไป รอดสุดท้ายคือ ราคาน่ารัก แถมคุณภาพดี จะดีกว่านี้ถ้ามีสีอื่นๆ ให้เลือกเพิ่มอีก เพราะงั้นถ้าใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้

รูปภาพ:

ใครที่อยากลอง อยากรู้ว่า เอ๊ะ สีสวยจริงมั้ย ลองไปตำมาใช้กันได้นะคะ ถูกและดี รับรองว่าใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะซิส สำคัญคือสายปากแห้งทาได้นะ ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้งลอกด้วย งานดี คอนเฟิร์ม!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย