กลับมาอีกครั้งกับบทความใหม่ของ #jinnjeee นะคะ วันนี้เราได้มีโอกาสไปทำสวยอีกครั้งกับทางคลีนิกที่มีชื่อว่า Penteeluck clinic (เป็นที่รัก) โดยวันนี้เรามาทำกันที่สาขาพระรามเก้าซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านเรากันค่ะ ~

รูปภาพ:

ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าบรรยากาศการตกแต่งของทางเป็นที่รักคลีนิกคือถูกใจเรามาก ๆ เมื่อกดลิฟต์ขึ้นมาก็จะเจอกับตัวคลีนิกเลยทันที บรรยากาศหรูหราตกแต่งด้วยผนังหินอ่อน รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่มีหินอ่อนและมีสีทองช่วยเพิ่มระดับความดูดี ดูน่าเชื่อถือและที่สำคัญความสะอาดดีเลิศ พนักงานบริการดี มีน้ำดื่มแจกฟรีขณะนั่งรอ

โดยสิ่งที่เราจะมาทำกันในวันนี้มีชื่อเรียกว่า 'G-Five'นั่นเอง~! เจ้าเครื่องนี้มีหน้าที่และช่วยเรายังไงได้บ้างนั้นเดี๋ยวจะมาอธิบายให้ฟังกันค่ะ

รูปภาพ:

ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าเราเป็นคนไม่ชอบออกกกำลังกายแต่ก็ยังอยากมีรูปร่างที่ดูดี มีสัดส่วน จึงได้ทำการศึกษามาว่าเจ้าตัวG-Fiveหรือเครื่องนวดสลายไขมันตัวนี้เนี่ยช่วยในเรื่องของหุ่นเฟิร์มกระชับช่วยสลายไขมันขนาดใหญ่ให้มีขนาดเล็กลงรวมไปถึงแก้ปัญหาของเซลลูไลต์ ลดไขมันส่วนเกินที่ชั้นผิวหนังกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตผ่อนคลายกล้ามเนื้อลดผิวเปลือกส้มและช่วยเรื่องผิวเนียนนุ่มอีกด้วยเรียกได้ว่าเจ้าตัวนี้มีแต่ได้กับได้ทั้งนั้น ทั้งยังไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย!!

รูปภาพ:

พอเราเข้าห้องเพื่อไปทำเจ้าตัวG-Fiveพี่พนักงานก็จะมีการทาเจลเย็นในส่วนของบริเวณที่เราเลือกจะสลายไขมัน โดยวันนี้เราเลือกมาทำที่ต้นขาเพราะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ลดยากที่สุดแล้ว รวมไปถึงต้นขาที่ถ้าเรายืนขาชิดกันต้นขาเราจะเบียดทำให้ดูไม่สวยงามนักเมื่อทาเจลเสร็จแล้วพี่เขาก็จะลงมือนวดต้นขาของเรากันเลย!~ ระหว่างทำไม่เจ็บเลยค่ะ รู้สึกผ่อนคลายมากกว่าด้วยซ้ำเพราะมันคือเครื่องนวดสั่น ๆ ที่บริเวณต้นขาของเราตลอดเวลา นวดถูวนไปเรื่อย ๆ ในส่วนที่เราต้องการจะสลายไขมันระยะเวลานวดก็จะข้างละ 10 นาทีซึ่งหลังจากที่นวดเสร็จ พี่เขาก็จะเอาพันแร็ปที่ต้นขาของเราเพื่อให้ผิวกระชับเป็นสัดส่วนมากขึ้นโดยใช้เวลาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีค่ะ ระหว่างที่พักทิ้งไว้ก็จะรู้สึกอุ่น ๆ ร้อน ๆ แต่ทนได้สบายมากเลย~

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากที่ทำเจ้าตัวG-Fiveเสร็จคือผิวเรียบเนียนและนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเอามือลูบไล้สัมผัสก็คือต้นขารู้สึกนุ่มขึ้นมาก ๆ จากตอนแรกที่ผิวมีความไม่เรียบเนียนแต่หลังจากทำเสร็จความรู้สึกต่างกันลิบลับ รวมไปถึงต้นขาที่ดูเฟิร์มกระชับขึ้นเล็กน้อย ในส่วนขอวต้นขาเล็กลงอาจจะยังไม่ได้เห็นผลประสิทธิภาพที่ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเพราะต้องใช้ระยะเวลาทำอย่างต่อเนื่องนั่นเองแต่ผลลัพธ์ในครั้งแรกก็สร้างความพอใจให้เรามากพอที่จะมีครั้งต่อไปเลยละค่ะ~! เพื่อต้นขาที่เฟิร์มกระชับเป็นสัดส่วนหรือจะทำในส่วนอื่น ๆ อีกก็ได้ เช่น ต้นแขน เอว เป็นต้น

จบไปแล้วกับการมาทำสวยอีกครั้งของ #jinnjeee นะคะ เป็นไงกันบ้าง? น่าสนใจมั้ยเอ่ยสำหรับเจ้าตัว G-Five ตัวนี้.. เราแนะนำสุด ๆ สำหรับสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่ไม่มีเวลาหรือขี้เกียจออกกำลังกายแบบเราหันมาใช้เครื่อง G-Five ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางเลือกใหม่ที่ใช้เวลาน้อยกว่าและมีผลประสิทธิภาพที่ดีเหมือนกันนั่นเองค่ะ~!หากใครสนใจสามารถติดต่อไปทาง Penteeluck Clinic ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย ซึ่งคลีนิกจะมีทั้งหมด 3 สาขาให้เราเลือกใช้บริการ มีที่สาขาพระราม9 สาขาเดอะพรอมานาดและสาขาบางนาสำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่า~