สำหรับเดือนนี้ต้อนรับการเข้าสู่ฤดูร้อนเเบบเต็มกำลัง ถ้าเราพลาดดูเเลผิวไม่ดี อาจจะทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ มีพวกฝ้า กระ มากวนผิวเเน่นอนมาค่ะ วันนี้ลิเติ้ลมีสกินเเคร์มาเเนะนำ นั่นก็คือเซรั่ม Karaตัวนี้ค่ะ เพราะลิเติ้ลใช้แล้วถูกใจมาก เลยอยากมาแนะนำต่อ เป็น Item ช่วยให้ผิวดีย์ ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยค่ะ

รูปภาพ:

Kara Skin Absolute White

(คาร่า สกิน แอปโซลูธ ไวท์)

เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ด้วยวิตามินซีเข้มข้น ที่สกัดจากผลคาคาดูพลัม" (KAKADU PLUM) เป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ท ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลกค่ะช่วยปรับผิว ขาวกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว ฝ้าแดดฝังลึก จุดด่างดำ ให้จางลงใน 14 วัน มีสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศอื่นๆ อีกกว่า10ชนิด ที่มาช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ ยิ่งใช้ยิ่งทำให้สว่างกระจ่างใส

รูปภาพ:

ส่วนผสมที่สำคัญ

Amitose GOA หรือ (GO-VC)อนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น

X50 Pure Whiteนวัตกรรมใหม่ล่าสุด The Cosmetic Drone ™ ช่วยรักษาคุณค่าสารสำคัญไม่ให้สลายก่อนถึงเซลล์เป้าหมาย ทำให้ลดเม็ดสีเมลานินได้ตรงจุด

Giga Whiteที่ได้รับตรารับรองสารสกัดออร์แกนิก “France Ecocert”

Hyaluronic Acidช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ให้ผิวเนียนนุ่มเต่งตึง

ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว (Dermatologically tested) ใช้ได้เเม้ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรสามารถใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

"ยืนยันจากผู้ใช้จริงว่า 76% เห็นการเปลี่ยนเเปลงตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้86% ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงใน 14 วัน และ 91% ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริง"

รูปภาพ:

เนื้อ:เซรั่มใสๆ ไม่มีสี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ทาเเล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ สบายหน้า

เเพ็กเกจ: ขวดเป็นแบบปั๊ม ใช้ง่าย จับถนัดมือ

วิธีการใช้:ทาเช้าและก่อนนอน ตอนเช้าแนะนำให้ใช้ร่วมกับกันแดดนะคะ สำคัญมากๆ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ระหว่างใช้เซรั่ม

เซรั่มตัวนี้ เราใช้มาประมาณเดือนกว่าๆ ดีเลย ที่เห็นชัดๆ คือ เรื่องของความกระจ่างใสของผิว รู้สึกว่าผิวดีกว่าเดิม พวกรอยสิวก็ลดลง หน้าชุ่มชื่นอิ่มฟูค่ะลิเติ้ลแอบมีจุดกระเล็กๆ บนแก้ม พอใช้เซรั่มก็เริ่มจางลง เเล้วอีกอย่างปกติผิวเราจะค่อนข้างแพ้ง่ายมากๆ พอได้ใช้ตัวนี้คือไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ รู้สึกปลอดภัยกับผิวมากกกอ่อยโยนถึงขนาดคนท้องก็ใช้ได้ เริ่ดมาก ๆ ๆ

สำหรับสาวๆคนไหน อยากมีเซรั่มปังๆ ที่ใช้เเล้วผิวสวย สุขภาพดี ขอแนะนำKara Skin Absolute Whiteขวดนี้เลย ขวดเดียวจบทุกปัญหาผิวค่ะไม่ว่าจะเรื่องความกระจ่างใสของผิว ลดรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ คุ้มมากๆ

ปกติ 1 ขวด 1,xxx บาท

คุ้มมากก ใช้ดีเกินราคา

รูปภาพ:

ชี้พิกัด

ตัวแทนจำหน่าย online หรือหน้าร้านบิวตี้ทั่วประเทศ