เข้าหน้าร้อนอย่างเป็นทางการ อากาศร้อน ๆ ชื้น ๆ เหนียว ๆ แบบนี้บอกเลยว่าปัญหานึงที่เกิดกับเราก็คือ “สิว” ค่ะ เพราะปกติเราจะไม่ค่อยเป็นสิวช่วงหน้าหนาวเท่าไร แต่พอหน้าร้อนทีไรสิวมาเยอะมากกกก ความอากาศร้อนแถมชื้นอะเนอะ คนผิวผสมแบบเราไม่ถูกใจอากาศแบบนี้เลยจ้า ทำให้ผิวมัน และสิวขึ้นได้ง่ายกว่าเดิมมาก ๆแน่นอนว่าเรื่อง “สิว ๆ” แบบนี้ เราก็ต้องไอเทมช่วยกู้ผิวแน่นอน! และวันนี้เราก็จะมารีวิวสองไอเทมที่มีส่วนผสมยอดฮิตอย่าง “Dragon’s Blood” หรือที่เราเรียกว่า “ต้นเลือดมังกร” กับแบรนด์ PL SKINCARE นั่นเองงง เรามาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

DRAGON BLOOD ACNE CLEAN SOAP และ DRAGON’S BLOOD ACNE SERUM

และนี่ก็คือสองไอเทมคู่หูผิวใส ไกลสิว ที่เราจะมารีวิวบอกต่อทุกคนในวันนี้ค่ะ หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ทั้งสองตัวต่อเนื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดูความดีงามของเค้ากัน!

รูปภาพ:

DRAGON BLOOD ACNE CLEAN SOAP

สบู่ทำความสะอาดผิวหน้า สูตร Organic ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด สะอาดล้ำลึกเลยค่ะ และเค้ายังช่วยในเรื่องปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ บำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดความมันบนผิวหน้าได้อย่างดี และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่ะ

เค้ามีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง

-Dragon’s Bloodสารสกัดยางไม้จากต้นเลือดมังกร ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอ และลดการเกิดริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมาแข็งแรง ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง และยังช่วยลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดง ช่วยสมานแผล

-Organic Chamomile Flower Waterน้ำสกัดจากดอกคาโมไมล์ ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ลดการอักเสบ นอกจากนี้กลิ่นของเค้ายังมีคุณสมบัติช่วยลดความเครียด ให้ความผ่อนคลาย สดชื่น และสบายผิวด้วยค่ะ

-Organic Aloe vera Extractสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยลดอักเสบ ลดการระคายเคือง สมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย และนอกจากนี้เค้ายังช่วยยับยั้งการติดเชื้อสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยรักษาจุดด่างดำ และป่องกันการเกิดผ้าได้ด้วยค่ะ

-O-cymen-5olช่วยฆ่าเชื้อโรค ลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวบนผิวหน้า

รูปภาพ:

เค้าจะเป็นสบู่ก้อนสีแดงใส ๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นไม่แรงเลย กลิ่นแบบสบายจมูกสุด ๆ ฟองเยอะ นุ่ม ละเอียดมั่กกกก

รูปภาพ:

หลังจากลองใช้ส่วนตัวคือรู้สึกได้เลยค่ะว่าเค้าทำความสะอาดผิวได้ดีมาก รู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดหมดจดจริง ๆ ลองจับ ๆ ผิวแล้วไม่เอี๊ยดมากค่ะ แต่จะมีความแห้งช่วงแก้มนิด ๆ แต่ไม่ได้ถึงกับแห้งตึงนะคะทุกค เราว่าเค้ายังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวอยู่บ้าง ไม่ได้เอี๊ยด หรือแห้งตึงจนเกินไปค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็นได้เลย เค้ามีความอ่อนโยน ไม่ทำลายผิวหน้าเลยค่ะใช้ตัวนี้คือพวกความมันส่วนเกินบนผิวหน้าลดลงจริง แล้วลดพวกสิวผด ลดผื่นด้วยนะคะ ถ้าใช้ช่วงเป็นสิว รู้สึกเลยว่าเค้าช่วยให้สิวแห้งเร็ว ยุบเร็วด้วย ก้อนนึงใช้กันยาว ๆ เลยจ้า เค้าไม่ได้ละลายไวมากค่ะ

รูปภาพ:

DRAGON’S BLOOD ACNE SERUM

เซรั่มที่ช่วยในเรื่องของสิว และรอยสิวแบบ Organic เช่นกันค่ะ เค้าช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยไม่ให้สิวเกิดใหม่ และยังครอบคลุมไปถึงปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิวด้วย เป็นเซรั่มที่ครบเครื่องเรื่องสิวจริง ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ต้องบอกเลยว่าเซรั่มขวดนี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจเยอะมาก โดยส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าคือ

-Dragon’s Bloodสารสกัดยางไม้จากต้นเลือดมังกร เช่นเดียวกับในสบู่ค่ะ สรรพคุณของเค้าก็จะเหมือนกันเลย เป็นฮีโร่ตัวเด่นของเซรั่ม และสบู่เลยค่ะ

-Niacinamide หรือวิตามิน B3มีคุณสมบัติต่อต้านการระคายเคือง ช่วยลดรอยแดง รอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น ชะลอการเกิดริ้วรอย กระชับผิว ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง และยังช่วยควบคุมความมันบนผิวด้วยค่ะ

-Salicylic acid หรือ BHAตัวนี้จะเน้นช่วยในเรื่องรักษาสิว ป้องกันการอุดตัน ช่วยสลายหัวสิว ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย

-Organic With Hazel สารสกัดต้นวิชฮาเซลช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ต้านอาการแพ้ ยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ผ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวยิดหยุ่น เต่งตึงขึ้น เติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ

-Organic Damask Rose Distillateน้ำจากกุหลาบที่ผ่านการกลั่นบริสุทธิ์ ช่วยปลอบประโ,มผิวจากความอ่อนล้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองต่าง ๆ และป้องกันการอักเสบของผิว

-Tea Tree Oilน้ำมันที่ได้จากการสกัดใบของต้นไม้พื้นเมืองของออสเตรเลีย ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว

-สารสกัดนมผึ้งช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันของผิว ควบคุมความมันบนใบหน้า และเพิ่มความสมดุลให้กับผิวค่ะ

ต้องบอกเลยว่าส่วนผสมเค้าเยอะมากกก และมีแต่ตัวที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ เป็นเซรั่มที่ครบเครื่องมาก ๆ ไม่ได้แค่ช่วยเรื่องสิวน้าาา เค้ายังช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ให้ผิวกระจ่างใส คุมมันด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นสีแดงใส ๆ เซรั่มมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยแล้วซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ ของ Tea Tree Oil ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบกลิ่นของ Tea Tree Oil อยู่แล้วด้วยค่ะ มันจะมีความสดชื่น ๆ ในตัว แบบใช้ไปผ่อนคลายไปด้วย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ทันทีก็คือชอบความบางเบาของเค้ามาก ทาแล้วซึมลงผิวโดยที่ไม่ทิ้งความเหนียว้หนอะหนะให้รำคานใจเลยค่ะ เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ แล้วพอซึมลงผิวจะเห็นเลยว่าเค้าคงความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยน้าาาาา ตัวนี้คือช่วยคุมมันด้วยค่ะทุกคน!

และเมื่อใช้ต่อเนื่องเราเห็นชัดเลยว่าสิวผดลดลง สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ผิวช่วงทีโซนไม่มันเพิ่มด้วยค่ะ รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นด้วย สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็นน้าาาาา เค้าอ่อนโยนมาก ใช้ทุกวันต่อเนื่องก็ไม่ทำให้ผิวบางค่ะ หน้าไม่ลอก แสบ แดงใด ๆ เลย

ตัวเซรั่มไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil, Fragrance, Colorant, Paeaben, Silicone, Alcohol ค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่เจอปัญหาสิวรบกวน ลองหามาใช้กันดูนะคะทุกคน ส่วนผสมเค้าเลิศจริง!

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo