ช่วงนี้อากาศร้อนไม่เกรงใจใครเลยว่ามั้ยคะซิส?!


รูปภาพ:https://bit.ly/3u6qMe3

พอเข้าสู่ฤดูร้อนของเมืองไทยเมื่อไหร่ คุณสาวๆ ก็ต้องรีบหันกลับมาใส่ใจดูแลผิวพรรณมากเป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะช่วงเวลาที่อุณหภูมิพุ่งทะยาน อากาศร้อนอบอ้าว และแสงแดดแรงเปรี้ยงแบบนี้หากไม่ดูแลผิวให้ดีๆ ผิวก็อาจถูกแสงแดดและรังสียูวีมุ่งตรงมาทำร้าย จนผิวเสีย เกิดความหมองคล้ำ หรือถึงขั้นผิวไหม้แดดจนรู้สึกทรมานกับอาการแสบๆ ร้อนๆ บนผิวได้ง่ายๆ เลยด้วยแล้วหนึ่งในไอเทม#ของมันต้องมีในช่วงหน้าร้อนก็คือ“ เจลว่านหางจระเข้ ”นั่นเองค่ะเพราะเจลว่านหางจระเข้มีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งเสีย ช่วยปลอบประโลมผิวไหม้ / ระคายเคือง และช่วยลดเลือนรอยสิว / จุดด่างดำให้แลดูจางลงได้ด้วยนะวันนี้เราจึงรวบรวม7 เจลว่านหางจระเข้แบรนด์เกาหลีให้ได้หยิบไปใช้ฟื้นบำรุงผิวหลังออกแดดกันค่าา

.⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆


➊ Holika Holika Aloe 99% Soothing Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3JlzfRe

เริ่มต้นด้วยเจลว่านหางจระเข้แบรนด์เกาหลีตัวแรกที่ได้รับความนิยมสุดๆ อย่างHolika Holika Aloe 99% Soothing Gelก่อนเลยค่ะ โดยเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้มาพร้อมแพ็กเกจจิงรูปทรงคล้ายๆ กับใบของว่านหางจระเข้ จึงโดดเด่นและดึงดูดสายตาให้อยากซื้อมาลองใช้ทันทีที่เห็นเลยนอกจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะมีส่วนผสมสำคัญอย่างว่านหางจระเข้ที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วก็ยังผสานพลังการบำรุงผิวจากส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิด ทั้งสารสกัดจากดอกบัวที่มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่น,สารสกัดจากแตงกวาช่วยปลอบประโลมผิวระคายเคือง และสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยเรื่องการต้านอนุมูลอิสระแถมยังเป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวด้วย


➋ Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3JgC1Hj

ตามมาดูเจลว่านหางจระเข้จากแบรนด์เกาหลีตัวที่สอง อย่างNature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gelต่อได้เลยค่ะซิส โดยแบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์บิวตี้เกาหลีที่มาในราคาเบาๆ ที่เอื้อมถึงได้ แถมคุณภาพของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวก็ดีงามเกินราคาอีกต่างหากอย่างเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ก็มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ 92%รวมพลังมาพร้อมกับสารสกัดดาวเรืองที่มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ จึงช่วยฟื้นบำรุง สมานผิว และปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส จึงเป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย แล้วยังเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวระคายเคืองง่ายด้วยนั่นเอง


➌ Benton Aloe Propolis Soothing Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3KUer3z

หากสาวซิสกำลังกลุ้มใจกับปัญหาผิวอย่างพวกรอยสิว ริ้วรอย หรือผิวเหี่ยวย่น ก็ต้องห้ามพลาดBenton Aloe Propolis Soothing Gelเด็ดขาดเลยนะคะเพราะนอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่ช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวได้ดีสุดๆ แล้ว ก็ยังผสานพลังมาพร้อมกับส่วนผสมเด็ดอย่างน้ำลายผึ้ง ( Propolis )ช่วยสมานผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่น และลดปัญหาผิวแห้งลอกได้ด้วยพอผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำก็จะช่วยลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยไปแบบชิลล์ๆ เลย


➍ Tony Moly Aloe 99% Chok Chok Soothing Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3CPbPkI

คุณสาวๆ เคยได้ยินเกี่ยวกับเคล็ดลับการบำรุงผิวแบบ“ Chok Chok ”บ้างรึเปล่าคะ??? เจ้าสิ่งนี้ก็คือเทรนด์การบำรุงผิวของสาวเกาหลี ที่เน้นงานผิวฉ่ำโกลว์ ดิวอี้ ดูผิวสุขภาพดีขั้นสุดเลยนั่นเองแล้วเจ้าTony Moly Aloe 99% Chok Chok Soothing Gelก็เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ตอบโจทย์เรื่องการช่วยเติมความชุ่มฉ่ำและคืนความสดชื่นให้ผิวได้อย่างตรงจุด เนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมของสารสกัดดอกคาเมลเลียที่ช่วยต้านการอักเสบ ลดรอยแดง ลดการเกิดสิว และปรับสมดุลซีบัมบนผิวไม่ให้ผิวแห้งหรือมันเยิ้มเกินไปแถมยังเป็นเจลว่านหางจระเข้ที่มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย จากน้ำมันหอมระเหยโรสวูดและเลมอนด้วยค่ะ


➎ Aromatica 95% Organic Aloe Vera Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3MUGodr

แม้ว่าAromatica 95% Organic Aloe Vera Gelจะมีเนื้อผลิตภัณฑ์แบบใสไม่มีสี แต่ก็เป็นเจลว่านหางจระเข้คุณภาพดีจากแบรนด์เกาหลีอีกหนึ่งตัวที่ไม่ควรพลาดค่ะเพราะอัดแน่นด้วยพลังการฟื้นบำรุงผิวจากสารสกัดว่านหางจระเข้ออร์แกนิค 95%ที่ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี แถมยังหยิบไปใช้ทาบำรุงผิวได้ทั่วตัว ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยค่ะหลังจากที่บำรุงผิวด้วยเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้เป็นประจำ ก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลย


➏ Isntree Aloe Soothing Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3JoNFQi

ถ้าคุณสาวๆ ไม่ชอบใช้เจลว่านหางจระเข้แบบกระปุก เพราะกลัวเลอะเทอะหรือกะปริมาณไม่ถูก ก็ลองหาซื้อเจลว่านหางจระเข้แบบหลอดมาใช้แทนสิคะ อย่างIsntree Aloe Soothing Gelก็เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่บรรจุมาในแพ็กเกจจิงแบบหลอด ที่ใช้งานสะดวก บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้ง่าย และไม่เลอะเทอะเนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยว่านหางจระเข้ 50%พร้อมด้วยสารสกัดอื่นๆ อีกหลายชนิด ทั้งสารสกัดดอกคาเมลเลีย,สารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดจากรากชะเอมเทศที่รวมพลังเน้นช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้น และปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ


➐ Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3ifnkbB

ปิดท้ายด้วยเจลว่านหางจระเข้แบรนด์เกาหลีตัวสุดท้าย อย่างInnisfree Aloe Revital Soothing Gelค่ะ ความพิเศษของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็อยู่ตรงที่ เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่หยิบไปใช้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ สำหรับทาบำรุงได้ทั้งผิวพรรณและเส้นผมในตัวเดียวกันโดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ออร์แกนิคจากเกาะเชจู 93%ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายจากรังสียูวีและความร้อน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก แล้วยังมีหรือสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในเซลล์ผิว ป้องกันการอักเสบและการระคายเคืองผิวได้ด้วยค่ะ


.⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆ .⋆

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ได้ส่องที่เรารวบรวมมาฝากกันทั้ง 7 แบรนด์แล้ว มีเจลว่านหางจระเข้ตัวไหนที่เข้าตาคุณสาวๆ บ้างรึเปล่าเอ่ย??? ต้องบอกเลยว่าเจลว่านหางจระเข้เป็นสกินแคร์ตัวสำคัญสำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะมีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้น แถมยังมีส่วนผสมชนิดอื่นๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกต่างหาก แบบนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าผิวของเราจะต้องสวย & สตรอง พร้อมสู้กับแสงแดดและความร้อนแน่นอนค่าา~