รูปภาพ:

วันนี้เรามีแชมพูครีมนวดผม Cruelty-Free วีแกน รักโลกมาแนะนำจากแบรนด์AROMATICAตอบโจทย์สายธรรมชาติมากเวอร์ ตัวแพ็กเกจแบบคลีนๆ มินิมอลขวดของเขาใช้พลาสติกรีไซเคิล ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ใครที่หนังศีรษะแพ้ง่าย รับประกันเลยว่า ใช้ได้แน่นอนทุกสิ่งทุกอย่างคือเป็นมิตรทั้งต่อผม และต่อสิ่งแวดล้อมค่ะเป็นตัวนี้เลย Rosemary Scalp Scaling Shampoo และ Rosemary Hair Thickening Conditioner จะน่าใช้ขนาดไหน ไปอ่านรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:

AROMATICA

เป็นแบรนด์สกินแคร์วีแกนจากเกาหลีที่มี concept รักผิวและรักโลกไปพร้อมๆ กัน โดยเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิวและสามารถใช้ได้ทุกวัน แถมเขายังหลีกเลี่ยงการใช้ส่วนผสมที่ทำจากสัตว์ และหลีกเลี่ยงส่วนผสมต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อโลก สิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศต่างๆ ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวบรรจุภัณฑ์ของ Aromatica ทำมาจากพลาสติก แก้วและกระดาษ ที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% และสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ซึ่งจะช่วยรลดขยะและช่วยดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมรวมถึงยังลดการตัดไม้ทำลายป่าอีกด้วย ตัวช่วยเป็นแบบฝากด ใช้งานง่ายมากๆ

รูปภาพ:

Rosemary Scalp Scaling Shampoo

ตัวนี้เป็นแชมพู ที่จะช่วยทำความสะอาดเส้นผม ชำระล้างความมันและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมจาก Rosemary ที่จะช่วยเพิ่มสารอาหารให้แก่รากผม ให้เส้นผมแข็งแรงสุขภาพดี ลดการขาดหลุดร่วง ลดรังแค ใครที่มีปัญหาผมร่วงบ่อยๆ หรือมีปัญหารังแคกวนใจ ทำให้ไม่มั่นใจ ลองไปตำมาใช้กันดู ช่วยได้เยอะมาก!

รูปภาพ:

Rosemary Hair Thickening Conditioner

ส่วนครีมนวดนั้น จะช่วยสร้างรากฐานการปรับสภาพของเส้นผมให้แข็งแรงสุขภาพดีขึ้น ช่วยให้ผมนุ่มลื่น กู้ผมแห้ง ชี้ฟูให้กลับมาดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ สำคัญคือเขาไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ที่ก่อให้เกิดการอุดตันรุขุมขนบนหนังศีรษะ รับรองว่าเลยว่าอ่อนโยนจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส: ตัวแชมพูจะสีเหลืองใส มาพร้อมกลิ่นสมุนไพรหอมสดชื่น ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เวลาสระลงไปที่เส้นผมแล้วจะมีฟองสีขาวนุ่มๆ ฟูๆ ส่วนตัวครีมนวดจะเป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เนื้อครีมนวดคือนวลเนียนละมุนมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองสระผมให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเลย ต้องบอกก่อนว่าทั้งสองตัวสามารถล้างออกได้ง่าย ให้หนังศีรษะชุ่มชื้น ผมนุ่มลื่นทันที สัมผัสได้เลยว่า หัวสะอาดมากๆ แล้วหลังจากที่ได้ลองใช้ ปัญหาผมชี้ฟูลดลง ผมนุ่มลื่นขึ้น ผมไม่มัน แถมหวีง่ายขึ้นเยอะ! ใดๆ คือชอบที่หลังสระแล้ว หนังศีรษะไม่เอี๊ยด จะรู้สึกว่า ชุ่มชื้น แต่ไม่มันนะ คือแฮปปี้มากๆ เราอยากให้สายออร์แกนิกทุกคน ได้ลองใช้จริงๆ มันดีมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

แนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากหันมาใช้แชมพู ครีมนวดออร์แกนิกดีๆ ที่ไม่ทำให้รู้สึก สระสะอาดนะ แต่ผมหยาบกระด้าง หนังศีรษะแห้งเอี๊ยด ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ดีมากๆ รับรองว่าดีจริงๆ ด้วยราคาก็ไม่แพง แถมคุณภาพก็ดีด้วย ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน งานดีจริงไม่จกตา สมมงแล้วค่ะ!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย