รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ วัย 40+ ปัญหาหนักอกหนักใจ ที่มักจะเจอกันบ่อยๆ ก็คือริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำแล้วไม่รู้ทำไมนะ สกินแคร์ที่ช่วยลดปัญหานี้ แพ้งแพง! จ่ายทีแทบหมดตัว แม่เรานี่บ่นแล้วบ่นอีก แต่เมื่อไม่นานมานี้ เราได้ไปเจอตัวช่วยดีๆ ตัวนึงในร้านสะดวกซื้อมาเป็นคู่หูเคลียร์ฝ้า กระ จุดด่างดำ สุดปังเพื่อผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ในราคาแค่หลักสิบเท่านั้นถูกและดี ตัวนี้เลยค่ะซิสRoyal Beauty Soap & Serum White Anti-Melasmaจะน่าใช้ขนาดไหน เราไปส่องรีวิวในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

เรามาเริ่มที่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวกันก่อน ใช้เป็นตัวนี้เลยค่ะRoyal Beauty White Anti-Melasma Soapตัวนี้เป็นสบู่กลีเซอรีน ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกหลังล้างออกไม่ทำให้ผิวแห้งตึงมอบความชุ่มชื้นให้ผิว เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและเหมาะสำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เจาะดูสารสกัดของเขากันหน่อยว่า อุดมไปด้วยสารสกัดอะไรบ้าง

Passion Fruit: บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง สดใส เรียบเนียน

Kakadu Plum: ฟื้นบำรุงผิว ต้านอนุมูลอิสระ สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

Whitening Complex: อนุพันธ์วิตามินซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Multi - Vitamin: มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้งกร้าน

รูปภาพ:

ก้อนสบู่สีราสเบอร์รี่ใส ทรงสี่เหลี่ยม กลิ่นหอมมาก เป็นกลิ่นแบบเบอร์รี่ๆ สดชื่นมากๆ มาพร้อมตะข่ายตีฟอง สามารถล้างแบบปกติได้ หรือจะตีเป็นฟองสบู่นุ่มๆ ฟูๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้สามารถล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดมากๆ แล้วชอบที่หลังล้าง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หรือทิ้งความมันตกค้างไว้ที่ผิวด้วย ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูสะอาด แต่ไม่เอียด ชอบมากๆ แล้วสารสกัดของเขาอะ ส่วนใหญ่เป็นสารสกัดจากธรรมชาตินะ ฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ อ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว มาบำรุงผิวกันต่อเลยค่ะ คู่หูสุดปัง เคลียร์ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อยู่หมัดRoyal Beauty White Anti -Melasma Serumเขาเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะช่วยบำรุงและลดเลือนรอยดำ ผิวหมองคล้ำได้ดีให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง

รูปภาพ:

อัดแน่นไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวดีๆ มากมายเช่นเดียวกันค่ะ รับรองว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดี ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำกวนใจ จะหมดไปได้อย่างแน่นอน

Borage Oil: น้ำมันโบราจ เพิ่มความชุ่มชื้นและเนียนนุ่มให้ผิว

Broussonetia Kaziniki Root Extract: ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำ

Mulberry ( morus alba extract ): ลดเลือนผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง

Hya - Bright: ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มสีใส มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังเกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมเร็ว แต่ไม่ซึมหายไป สัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้น แต่ไม่มันเยิ้ม ส่วนกลิ่นก็หอมด้วย ชอบ!

รูปภาพ:

ส่วนตัวลองแล้วชอบนะ เนื้อเซรั่มแม้จะเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว หรือทำให้ผิวเหนอะหนะอะ ซึ่งเพื่อเป็นการเก็บผลมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่า ใช้ทั้งสองตัวนี้แล้ว ผลเป็นยังไง ขออนุญาตใช้หน้าของคุณแม่ของเรา ในการทดสอบ ให้แม่ทดลองใช้ต่อเนื่อง เช้า - เย็น เป็นเวลา 7 วัน ผลที่ได้ก็จะประมาณนี้เลยค่ะ ด้วยระยะเวลาที่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ ผลที่ได้เลยอาจจะยังไม่ชัด แต่! ถ้าสังเกตดูดีๆ รอยฝ้าเล็กๆ จางลงนะ สีจากที่เข้มๆ ดูจางลง แล้วผิวก็กระจ่างใสขึ้นด้วย บอกเลยว่าใครที่เป็นฝ้า กระ รอยดำ รอยัลบิวตี้ จัดการได้!

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ แม่ๆ พี่ๆ คนไหนที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ แต่ด้วยงบที่จำกัด อยากได้สกินแคร์ราคาเบาๆ แต่ช่วยลดปัญหาที่เป็นอยู่ได้ เราแนะนำให้ลองไปตำคู่หู Royal Beauty Soap & Serum White Anti-Melasma กันดู เชื่อว่าจะต้องถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน เพราะใช้ดีจริงๆ แม่เรายังชอบเลย

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย