รูปภาพ:

ใครที่เคยลองใช้น้ำตบเห็ดOriginsมาก่อนแล้ว ติดใจ วันนี้เขาออกสูตรใหม่แล้วนะ รู้ยัง! สูตรเก่าว่าดีแล้ว สูตรใหม่ดียิ่งกว่ายิ่งใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ในไลน์ Mega Mushroom ยิ่งช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นบอกตามตรง นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้Origins Mega Mushroom Treatment Lotionแถมยังเป็นสูตรใหม่ด้วย ประทับใจมาก วันนี้เลยอยากหยิบมารีวิวให้ชาวซิสได้ดูกันค่ะ เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าสูตรใหม่ที่ว่าดี มีอะไรเพิ่มเข้ามาบ้างแล้วมันปังกว่าสูตรเก่ายังไง เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ไปอ่านรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลย!

รูปภาพ:

ก่อนอื่นมาดูที่แพ็กเกจใหม่ของเขากันก่อน ตัวแพ็กเกจจะแยกออกเป็น 3 ส่วน ปลอก กล่อง และขวดผลิตภัณฑ์ มาในโทนสีเขียวแมต หรูหราสวยงาม แตกต่างจากสูตรเดิมชัดเจน ที่เราได้มาจะอยู่ที่ 200 ml. นะคะ

รูปภาพ:

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ! สูตรใหม่นี้ มันดีกว่าสูตรเก่ายังไงคะNEW Origins Mega Mushroom Treatment Lotionยังคงความดีงามต่อผิวไม่เปลี่ยนแปลง สารสกัดหลักๆ ของเขาในสูตรเก่าที่เรารู้ๆ กันดีคือ เห็ดหลินจือหมักชากะ ที่มีส่วนช่วยลดการระคายเคือง และรอยแดงที่เห็นได้ชัดพร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวได้ดีแต่สูตรใหม่นี้! เพิ่มความเข้มข้นของเห็ดหลินจือขึ้นถึง 10 เท่า และสิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือเทคโนโลยี Plantmunity Technologyที่ประกอบไปด้วยคุณสมบัติของรากชะเอมเทศ ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราให้แข็งแรง ชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ลดรอยแดง รอยสิว และลดเลือนรูขุมขนได้ดีกว่าเดิมปังมาก!

รูปภาพ:

สำคัญที่สุด สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีผิวแพ้ง่าย หมดกังวลได้เลย เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แถมยังมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงขึ้นได้อีก ในฐานะที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ลองแล้ว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองค่ะ สบายผิวมากๆคอนเฟิร์ม!

รูปภาพ:

ตัวนี้สามารถเลือกใช้ได้ 2 แบบ ง่ายๆ เพียงเขย่าขวด เทลงบนสำลี หรือบนฝ่ามือ แล้วค่อยๆ กดลงบนผิวหน้าและลำคอ ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ทันทีหลังใช้ โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ หรือมันเยิ้ม เนื้อโลชั่นใส มีกลิ่นอ่อนๆ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เกลี่ยง่าย และบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราจะใช้แบบที่ 2 เริ่มจากเขย่าก่อนใช้นิดหน่อย แล้วเทลงบนสำลีแบบชุ่มๆ เลย จากนั้นแปะลงไปที่ผิวหน้า มาสก์ทิ้งเอาไว้สัก 5 นาที เสร็จแล้วเช็ดต่อให้ทั่วทั้งผิวหน้าและลำคอ จากนั้นตบ หรือกดไปที่ผิวเบาๆ ฟินิชผิวที่ได้คือ ชุ่มชื้นมาก รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา ผิวดูอิ่มกระชับ ชอบมาก! ที่สำคัญกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสมุนไพรต่างๆ ช่วยให้ผ่อนคลายมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

และอย่างที่เราบอก ยิ่งใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ในไลน์ Mega Mushroom ยิ่งช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น วันนี้เราก็เลยจะใช้น้ำตบเห็ด Origins คู่กับ Origins Mega Mushroom Relief & Resilience Fortifying Emulsion ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากเห็ดนานาชนิด ที่มีส่วนช่วยเสริมปราการปกป้องผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบาย ทั้งยังช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานยิ่งขึ้นด้วย ชาวผิวแห้งอย่างเราเลิฟมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อ Emulsion สีขาวน้ำนม เกลี่ยง่ายมาก ทั้งยังบางเบา สบายผิว ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ หรือมันเยิ้ม แต่กลับรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น อิ่มเอิบ ส่วนตัวได้ลองใช้ทั้ง 2 ตัวร่วมกันแล้ว แฮปปี้นะ อย่างแรกเลย ไม่แพ้ เคยลองใช้สกินแคร์แบรนด์ดังๆ แล้วแพ้บ่อยมาก แต่ดีใจที่ได้ลองตัวนี้แล้วไม่แพ้ แถมผิวดูดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ผิวไม่ไวต่อการถูกสิ่งเร้าจากมลภาวะทำร้าย สิวผดขึ้นน้อยลง รอยแดงต่างๆ จางไวมาก แถมผิวดูชุ่มชื้นขึ้น สุขภาพดีขึ้นด้วย เลิฟสุดๆ ไปเลย!

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากลอง หรืออยากใช้ NEW Origins Mega Mushroom Treatment Lotion สามารถไปตำมาใช้กันได้แล้ววันนี้ ใครที่ประทับสูตรเก่า ใช้แล้วใช้อีก ซื้อซ้ำหลายรอบ สูตรใหม่นี้ดีกว่าเดิมอีก ไม่ลองไม่ได้นะคะ ใครที่เคยลองแล้ว รู้สึกยังไง คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย