#ไม่บอกต่อไม่ได้ 2 ตัวช่วยเสริม Skin Barrier มั่นใจว่าเห็นคำนี้บ่อยแน่นอน

ผิวแข็งแรงคือพื้นฐานของผิวสุขภาพดี ช่วยลดการเกิดปัญหาผิวอื่นๆไม่ว่าจะเรื่องผิวแห้ง ผื่นแดงคัน สิว บลาๆๆ สองตัวช่วยที่อยากบอกต่อก็คือ ครีมล้างหน้าและผลัดผิวแบบล้างออก สองขั้นตอนพื้นฐานสำคัญ ขอเริ่มที่ผลัดผิวก่อนอ่อนโยนสุดๆ แต่ผลลัพธ์หรอ???ไม่อ่อนตามนะจ๊ะ

รูปภาพ:

Mesoestetic Ultimate Micropeelน้ำนม Bi-Phase ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและเผยผิวใหม่แบบล้างออก จุกๆด้วยส่วนผสมของ AHA หลายชนิดเช่น Glycolic, Lactic, Malic, Citric และ Tartaric ช่วยลดจุดด่างดำ ลดการอุดตัน และปรับสีผิวให้ดูใสเรียบเนียนขึ้น ยังมี Squalene เพิ่มความชุ่มชื้น, Lactobacillus ( Post Biotic) เสริมความแข็งแรงของผิว และ Anti-Pollution ป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ก็แสนง่าย หลังล้างหน้าเสร็จเช็ดหน้าให้แห้ง แล้วเขย่าขวดให้เนื้อสองส่วนเข้ากัน เทลงสำลีให้ชุ่มพอประมาณแล้วเช็ดบนผิว ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก (ใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์) บอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการลดจุดด่างดำอยากให้ผิวที่ดูเนียนใสแต่ไม่อยากลงสกินแคร์เยอะ ระหว่างทาไม่รู้สึกยิบๆและแสบ หลังล้างหน้าก็ไม่ทำให้ผิวดูแดงขึ้น หลังๆเบนซ์ค่อยๆปรับเพิ่มเวลาเป็น 5 นาที 10 นาที จนตอนนี้ 30 นาทีผิวก็ยังไม่ระคายเคืองไม่เป็นขุยด้วยค่ะ (การปรับเวลาขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน)

รูปภาพ:

นี่ใช้ต่อเนื่อง 1 เดือนกับ 3 วัน พวกรอยสิวใหม่ๆจางลงเยอะ รอยเดิมที่มีอยู่ก่อนก็จางลง (ไม่ใช้ Whitening อื่นๆร่วมด้วย) ไม่เร่งสิวให้เห่อ อย่าลืมว่าการผลัดผิวก็สำคัญอยู่น้า #ทากันแดดทุกวันนะจ๊ะ

รูปภาพ:

อีกตัวที่ใช้แล้วชอบและเป็นพื้นฐานของการมีผิวดีคือHydracream Fusionคลีนเซอร์ที่เป็นเนื้อครีมแต่พอถูแล้วกลายเป็นออยล์ ขจัดกันแดดบนใบหน้าได้ มี Lactobacillus Ferment, Anti-Pollution เสริมความแข็งแรง ปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิว และขจัดสิ่งสกปรก

รูปภาพ:

ใช้ตอนหน้าแห้งถูวนๆให้เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นออยล์จากนั้นผสมน้ำเล็กน้อยให้เป็นน้ำนมถูวนสักพักแล้วล้างออก ความดีคือล้างน้ำแล้วผิวยังชุ่มชื้น ขจัดความมันดีอยู่นะ เหมาะสำหรับผิวแห้งและแพ้ง่าย ยิ่งคนมีสิวใช้พวกยาสิวเยอะแล้วผิวแห้งตัวนี้ก็ใช้ได้ค่ะ ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างช่วยรักษาสมดุลของผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

พื้นฐานผิวที่ดีคือผิวแข็งแรง พอผิวแข็งแรงก็จะมีปัญหาน้อยลงเช่น สิว ผิวแห้ง อาการคัน ผื่นแดง ที่สำคัญนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และไม่เครียดด้วยนะคะ ดูแลแค่ภายนอกไม่ได้ ต้องดูแลภายในควบคู่ด้วย