สมัยนี้บอกเลยผู้ชายเค้าหันมาดูแลตัวเองแบบจัดเต็มแล้วววแต่จะให้บำรุงผิวหน้าหลากหลายขั้นตอนแบบผู้หญิงคงไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายบางคนคุณผู้ชายส่วนมากเลยมองหาสกินแคร์ที่ดูแลผิวได้แบบ“ ครบจบในตัวเดียว “วันนี้เลยรวบรวม6 สกินแคร์ All in oneมาฝากหนุ่ม ๆ กันว่าแต่จะมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดบ้าง เตรียมตัวลิสล์กันไว้เลย

Vaseline Men Serum SPF30+++

รูปภาพ:

ตัวช่วยดูแลผิวหน้าของคุณผู้ชาย จากVaseline Men Serum SPF30+++เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ให้มีความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก เนื้อเซรั่มเบาสบาย ซึมซาบผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้หนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVB ถึง 30 และ SPF 30 PA+++ นอกจากนั้นยังมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่บำรุงและปกป้องผิวไปในตัว ตอบโจทย์มาก

Oil Control Facial Treatment Essence

รูปภาพ:

Oil Control Facial Treatment Essenceตัวช่วยกู้ผิวหน้าแบบเร่งด่วนนนในขั้นตอนเดียว จากOriental princessด้วยสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะNatural Rejuvenating Complex ™พลังวิตามินเข้มข้นสูงกว่า 100 จึงช่วยปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ความหมองคล้ำบนใบหน้า คืนความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรงและคงสมดุลได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งตัวที่ครบจบให้หลอดเดียว

Shiseido Men Active Energizing Concentrate

รูปภาพ:

Shiseido Men Active Energizing Concentrateเนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่ซึมซาบได้ไวและเกลี่ยง่าย ช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง อีกทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดความหมองคล้ำ จุดจ่างดำ บนใบหน้าคืนสดใสได้ทันทีที่ใช้ นอกจากนั้นตังนี้ยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้ดีอีกด้วย เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่มีปัญหาผิวหน้า ตัวนี้แหละห้ามพลาด

L’oreal Paris Men Exspert Hydra Energetic

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวหน้าที่อัดแน่นคุณภาพมาแบบจัดเต็มอย่างL’oreal Paris Men Exspert Hydra Energeticตัวช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสไบรท์ขึ้น ผิวแลดูเรียบเนียน ลดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยลดความมันบนใบหน้าและคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว นอกจากนั้นยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นครีมบำรุงผิวอีกตัวที่ได้รับความนิยมสำหรับคุณผู้ชายเลยก็ว่าได้

Garnier Men TurboLight Oil Control Shine Control Whitening Serum Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:

Garnier Men TurboLight Oil Control Shine Control Whitening Serum Creamครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายจากGarnierที่มาในเนื้อครีมสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็วรู้สึกสดชื่น ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะนาวบริสุทธิ์ ช่วยกำจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่ตายแล้วอันเป็นสาเหตุของผิวที่หมองคล้ำ ช่วยทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้นอีกครั้ง นอกจากนั้น ช่วยควบคุมความมันต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง หนุ่ม ๆ ที่มีผิวหน้ามันแนะนำตัวนี้เลยยยย

รูปภาพ:

BiothermFORCE SUPREME GEL

รูปภาพ:

สกินแคร์สำหรับผู้ชายจากBiothermFORCE SUPREME GELครีมเนื้อเจลบางเบา ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ในทันที ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้มีกลิ่นหอมแบบลุ่มลึก ซึ่งตัวนี้จะช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนแลดูอิ่มฟู กระชับขึ้นได้ ตัวนี้ครบจบในขั้นตอนเดียว ใช้ตัวนี้แล้วผิวกลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้งแน่นอนน

จบกันไปแล้วนะคะกับ 6 สกินแคร์สำหรับ หนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากเริ่มหันมาดูแลตัวเอง ลองเลือกดูสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวตัวเองดูค่ะ นอกจากนั้นสาว ๆ ยังสามารถเก็บลิสต์ไว้เป็นไอเดียซื้อของขวัญให้คุณผู้ชาย รับรองเลยถูกใจแน่นอน

จบกันไปแล้วนะคะกับ 6 สกินแคร์สำหรับคุณผู้ชายหนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากเริ่มหันมาดูแลตัวเองลองเลือกดูสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวตัวเองดูค่ะเพื่อผิวที่เรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลาแม้จะอายุเพิ่มขึ้นนอกจากนั้นสาว ๆ ยังสามารถเก็บลิสต์ไว้เป็นไอเดียซื้อของขวัญให้คุณผู้ชายกันได้รับรองเลยถูกใจแน่นอนสนับสนุนให้คุณผู้ชายหันมาดูแลตัวเองกันค่ะ