SAYYYYYYYYY~ HIIIIIIIIIIIII~สวัสดีค่าชาวซิสต้าคาเฟ่!ช่วงนี้อากาศร้อนเหมือนซ้อมอยู่ในเตาอบเลยนะคะว่าไหม?ยิ่งร้อนก็ยิ่งทำให้ผิวขาดน้ำ เพราะอากาศร้อนทำให้ร่างกายของเราเสียน้ำมากขึ้นโดยเฉพาะทางเหงื่อและผิวหนัง ดังนั้นเนี่ยทุกคนอย่าลืมจิบน้ำบ่อย ๆ ด้วยเน้อ แต่หลาย ๆ ครั้งแดดมันก็ทำให้แสบผิวไม่ไหว อยากจะเอาน้ำมาราดตัวก็ดูจะเลอะเทอะไปหน่อย เราก็เลยอยากจะนำเสนอสเปรย์น้ำแร่ให้ทุกคนพกไปฉีดระหว่างวันกัน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดอุณหภูมิให้ผิว แล้วก็ทำให้เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย นั่น! งานเขาดีขนาดนี้ต้องมีแล้วจ้า งั้นมาส่อง 7 ตัวนี้กันเลยว่าชอบตัวไหน แล้วอย่าลืมจดชื่อไปสอยกันล่ะ!


● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●


- - - - - -+ 7 ไอเทมสเปรย์น้ำแร่เติมความชุ่มชื้นระหว่างวันในช่วงหน้าร้อน+- - - - - -


Evian Natural Mineral Brumisateur Facial Spray

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/0/0/0079298300024.jpg

เริ่มกันที่แบรนด์น้ำแร่ตัวดังกันเลยจ้า สำหรับEvian Natural Mineral Brumisateur Facial Sprayนอกจากน้ำแร่ที่ใช้ดื่ม เขาก็มีแบบใช้ฉีดกับผิวด้วยนะจ๊ะพวกเธอ แถมยังมีถึง 3 ขนาดให้เลือก 50 ml. / 100 ml. / 300 ml.ตัวนี้เขาก็เคลมมาเลิศเวอร์ว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง แม้แต่เด็กทารกก็ใช่ได้ เอ๊อ! เอาสิงานนี้ใครผิวแพ้ง่ายก็คือจดแล้วหนึ่งยังไม่หมดนะคะ เจ้าตัวนี้ยังให้ความชุ่มชื้น ใช้น้ำแร่ธรรมชาติจากฝรั่งเศส ละอองสเปรย์ตัวนี้ก็ละเอียดใช้ได้เลยค่ะช่วยล็อกเมคอัพด้วยก็คือบอกเลยว่าคุ้มจ้า ไปตำกันได้ ♥


Vichy Mineralizing Thermal Water

รูปภาพ:https://fbeauty.vn/media/product/2921_57_138_1024x1024.jpg

เซรั่มน้ำแร่เขาก็คือดังไม่ไหว แน่นอนว่าเซรั่มดี สเปรย์น้ำแร่ก็ดีไม่แพ้กันค่าเธอ สำหรับVichy Mineralizing Thermal Waterตัวนี้บอกเลยว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า เพราะเขาบอกมาเลยว่า ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากสารเติมแต่งผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง แถมยังช่วยล็อคเมคอัพอีกด้วยละอองก็ละเอียดดี แต่ราคาก็แอบจุกอยู่เหมือนกันค่ะ ถ้าใครชอบงานเซรั่มเขา น่าจะชอบตัวนี้ด้วยเหมือนกันน้า ลองไปตำกันได้ค่า :-D


La Roche-Posay Eau Thermal

รูปภาพ:https://static.chemistwarehouse.com.au/ams/media/pi/78841/2DF_800.jpg

มาที่อีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจหลาย ๆ คนเลยค่ากับLa Roche-Posay Eau Thermalจริง ๆ สเปรย์น้ำแร่ของเขามีอีกสูตรสำหรับคุมมันด้วย แต่ที่เราแนะนำสูตรนี้ก็เพราะว่ามันเหมาะกับผิวแพ้ง่ายยิ่งเจอแดดเจอฝุ่นอาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง เราก็เลยเลือกตัวนี้มาแนะนำนั่นเองค่า สำหรับตัวนี้อุดมไปด้วยแร่ซิลิเนียม ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์จะช่วยในการลดการระคายเคือง เสริมความแข็งแรงให้ผิวทำให้ผิวสบาย ตัวสเปรย์ของเขาก็ให้ละอองที่ละเอียด นุ่มนวลดีเลยค่ะ ใช้งานง่าย มีหลายขนาด เล็ก ๆ พกพาง่ายก็มีเน้อ หรือจะขวดใหญ่ก็มีเหมือนกัน ก็ไปเลือกซื้อกันได้ตามสะดวกเลยเด้อ


Fresh Drop Peach Mineral Spray

รูปภาพ:https://static.chemistwarehouse.com.au/ams/media/pi/78841/2DF_800.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ราคากำลังดีหัวสเปรย์ก็ให้ละอองละเอียดกำลังดีซึ่งแบรนด์นี้ก็คือ Fresh Drop Mineral Spray นั่นเองค่า ตัวนี้จริง ๆ มีถึง 3 สูตรเลยก็คือTomato ( ลดสิว )Rose ( ปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคือง )และPeach ( คุมมัน )ทั้ง 3 ตัวช่วยในเรื่องผิวต่างกันแต่ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทุกตัวเน้อ ดังนั้นเนี่ย ใครอยากใช้สูตรไหนก็ไปเลือกกันได้เลยจ้า เจ้าแบรนด์นี้มี 2 ขนาดให้เลือกคือ 50 ml. กับ 150 ml.ซึ่งแบบ 50 ml. คือเลิศไม่ไหว พกง่าย ฉีดสะดวกสุดไรสุด แล้วบางช่วงลดราคาก็คือแบบคุ้มจุก ๆไปสอยมาใช้กันได้เด้อ


Mont Fleur Mineral Water Facial Spray

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8851530170020_e17-07-2019.jpg

ยี่ห้อนี้คือคุ้นหูไม่ไหว เพราะว่าสเปรย์น้ำแร่ของแบรนด์นี้ เขามีน้ำดื่มด้วยนั่นเองจ้า หลาย ๆ คนก็เลยคุ้น ๆ กัน สำหรับMont Fleur Mineral Water Facial Sprayตัวนี้บอกเลยว่าราคากำลังดี ขนาดกำลังดี ตัวนี้แบรนด์เคลมมาเลยว่าเป็นน้ำแร่แท้ 100%ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สบาย ผ่อนคลาย ลดความหมองคล้ำ แล้วยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วย ตัวนี้หัวสเปรย์เขาก็งานดีเลยค่ะ ละอองที่ให้ก็มีความละเอียด เกาะผิวได้ดีงาม พกพาสะดวกด้วยผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เน้อ เพราะเป็นน้ำแร่ล้วน ๆ ไม่ผสมอะไรเลยจ้า


Cute Press Mineral Facial Mist

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2019/0904/15675803804614_600x600.jpg

มาถึงอีกตัวที่เรียกได้ว่า ราคาถูกและดีจริง ๆ ค่า เพราะCute Press Mineral Facial Mistลดบ่อยม้ากกก แถมยังมีให้เลือกสรรหลายสูตรด้วย สูตร1.Refreshing เพื่อผิวสดชื่น คืนสมดุลให้ผิวมีชีวิตชีวา2.Softening เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น3.Brightening เพื่อผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติตัวนี้หัวสเปรย์จะมีความให้ละอองที่ค่อนข้างใหญ่เพราะมันเป็นหัวสเปรย์แบบธรรมดานะคะ แต่ก็สามารถพกไปใช้ได้ง่ายเหมือนกัน ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป แพ็กเกจจิ้งก็ดูสวยงาม เอามาฉีดระหว่างวัน จะฉีดหน้าหรือผิวก็ชิลล์ ๆ เลยเพราะราคาเขาเบาที่สุดในนี้เลยค่ะช่วงไหนลดก็เหมา ๆ มาฉีดช่วงหน้าร้อนคือดีงามจริง ๆ ค่า


URIAGE Eau Thermale Uriage Thermal Water

รูปภาพ:https://www.londondrugs.com/on/demandware.static/-/Sites-londondrugs-master/default/dw7e4da20b/products/L0492046/large/L0492046.JPG

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วจ้า หลายคนน่าจะเคยเห็นอยู่บ้าง สำหรับแบรนด์Uriage Eau Thermale Waterตัวนี้แบรนด์เขาเคลมมาปังมากว่าน้ำแร่ที่เขาใช้คือน้ำแร่บริสุทธิ์ที่ไหลผ่านใจกลางเทือกเขาแอลป์ ในประเทศฝรั่งเศสเจ้าตัวนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองได้ดี มีแร่ธาตุและสารบำรุงที่เป็นประโยชน์แก่ผิว แล้วก็ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยตัวนี้ราคาแอบแรงอยู่เหมือนกันค่ะถ้าเทียบกับปริมาณแต่ว่าเขาลดค่อนข้างบ่อย ใครสนใจก็ปักวันรอเซลล์โลดจ้า


● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●● ●


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? กับสเปรย์น้ำแร่ที่เราแนะนำไป จริง ๆ หลายคนอาจจะมองว่าการฉีดสเปรย์น้ำแร่เนี่ยมันดูเวอร์ไป แต่เราไม่ต้องสนใจใครนะคะถ้าเราอยากฉีดเราก็ฉีดเลย ผิวของเราจะได้ชุ่มชื้นน้าแต่ช่วงนี้อาจจะต้องหาพื้นที่ฉีดดี ๆ หน่อยเนอะ เพราะโควิดมันยังระบาดหนักอยู่ จะเปิดแมสก์สุ่มสี่สุ่มห้าก็ไม่ได้ เอาล่ะ! ถ้าใครเคยใช้ตัวไหนอยากบอกต่อ ก็บอกต่อในคอมเมนต์หรือไปรีวิวใน #ซิสป้ายยาได้นะคะ บอกต่อสิ่งดีงามให้ชาวซิสต้าคาเฟ่ได้เอาไปใช้ให้ปัง ๆ กันสำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่น้า บ๊ายบาย