ไปเที่ยวกันไหมมมมม~ จะไปก็รีบปายยยยยย~

อะ! ร้องเพลงเปิดแล้วหนึ่ง ที่เราร้องเนื้อเพลงนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าวันนี้เราจะมาพาทุกคนไปเที่ยวกันเย้!แต่การเที่ยวครั้งนี้เป็นการไปเที่ยวทิพย์นะคะ ซึ่งก็หมายความว่ามโนเหมือนตัวเองได้ไปนั่นเอง ฮ่า ๆ ~คืออย่างนี้ค่ะช่วงนี้จะออกไปไหนก็อาจจะลำบากสักหน่อยด้วยโรคโควิดยังคงวนเวียนอยู่ การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ มันก็เลยค่อนข้างยากไปหมด แต่โควิดมีขึ้นมันก็มีลงอยู่ เราก็มาส่อง VLOG ของสายยูทูปเบอร์กันหน่อยว่ามีที่ไหนเที่ยวชิลล์ ๆ ฟีลสบาย ๆให้เราจดเผื่อไปตามรอยบ้างกันดีกว่าถ้าอยากรู้แล้วว่ามีที่ไหนบ้าง ก็ตามมาโลดจ้า > 0 <



- - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - -+รวมVLOGพาเที่ยวง่าย ๆเน้นชิลล์ผ่อนคลายเที่ยวในวันสบาย ๆ+- - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - -


WJ MILD : กรุงเทพฯ

เริ่มต้นคลิปแรกกับการตะลุยเที่ยวในกรุงเทพกับคุณมายด์กันเลยค่า แต่คุณมายด์ไม่ได้มาคนเดียวนะคะ มีเพื่อนและน้องสาวไปด้วย ในคลิปก็จะมีพาไปสถานที่สวย ๆ ถ่ายรูปได้เยอะมาก ๆ อย่างSTARBUCK ตรงสุขุมวิทย์ 24ให้ฟีลสาวลอนดอนไม่ไหว ถ่ายยังไงก็สวย แถมยังมีร้านคาเฟ่อร่อย ๆ แนะนำอีกด้วย ที่เลิศในคลิปนี้ก็คือภาพวีดิโอสวยมาก การตัดต่อ สีภาพต่าง ๆ ทำให้ VLOG นี้ดูง่าย ดูเพลินสุด ๆเอาว่าถ่ายยังไงให้กรุงเทพดูเย็นขนาดนี้ก๊อน แบบงานดีมากจริงค่ะ ใครที่หาคลิปดูเพลิน ๆ แถมยังอยากจดพิกัดไปตำ ไปถ่ายรูปตาม คลิปนี้ตอบโจทย์เลยหนึ่งค่า ♥


Brinkkty : สยาม, กรุงเทพฯ

มาต่อกันที่ยูทูปเบอร์สายบิวตี้แบบคุณบริ้งตี้กันเลยค่า ในคลิปนี้จะเป็นVLOG ตะลุยคาเฟ่ที่สยามไปเที่ยวชิลล์ ๆ ถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ บอกเลยว่าแต่ละสถานที่ที่คุณบริ้งตี้แนะนำเนี่ยถ่ายรูปสวยเวอร์ ๆ ใครไม่เชื่อไปส่องไอจีคุณบริ้งได้เลย แล้วที่สำคัญคือดูเพลินมาก ๆ ทั้งการตัดต่อ ทั้งการพูดคุยในคลิปดูเพลินจนแบบเอ๊า! จบแล้วเหรออะไรแบบนี้เลยค่ะ นอกจากดูเพลิน ได้สถานที่สวย ๆ ไปถ่ายรูปแล้ว แล้วยังได้ทริคการถ่ายรูปและการแต่งตัวเพิ่มไปอีกหนึ่งแอบกระซิบว่าคลิปแนวเที่ยวของคุณบริ้งตี้สนุกหลายคลิปมาก ๆ เลยค่ะใครสายชอบดูคนไปเที่ยว ช่องคุณบริ้งก็แอบตอบโจทย์เน้อ


KARNMAY : หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คลิปนี้เป็นคลิปไปหัวหินของคุณเมย์ค่าเป็นอีกทะเลนึงที่ใกล้กรุงเทพมาก ๆขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงแล้ว ในคลิปคุณเมย์ก็มีรีวิวทั้งที่พัก ที่เที่ยว ของกินไว้มากมายเลย แถมในคลิปก็ยังตัดต่อแบบเรียบ ๆ ให้ความรู้สึกว่าเราสามารถดูได้เพลิน ๆ ไม่เบื่อ มุมกล้องก็สวย เวลาถือเดินไปตรงไหนก็ไม่สั่น ไม่เวียนหัวBGM ที่ใส่มาก็น่ารักกรุ๊งกริ๊งดูเพลิน ๆ จริง ๆ ค่ะ เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยกันเลย แต่ก็แอบอิจฉานิดนึงนะคะ เพราะคุณเมย์ไปกับแฟน ก็เลยมีความหวาน ๆ น่ารัก ให้คนโสดแบบเรา ๆ อิจฉาเล่น ๆไปหนึ่ง อรั้ย ใครอยากไปเที่ยวกับแฟนก็ลองจด ๆ พิกัดไปเที่ยวตามคุณเมย์และคุณก้านกันได้นะคะ  > /// <


Brinkkty : บางแสน, ชลบุรี

มาที่คลิปคุณบริ้งอีกสักคลิปค่าสายคาเฟ่เช่นเดิม แต่ย้ายจากกรุงเทพมาเป็นบางแสน ชลบุรีแทน ใครอยู่อยู่กรุงก็คือสะดวกมาก นั่งรถไม่นานก็ถึงแล้ว ไปกลับชิลล์ ๆ เลย ในคลิปก็คือตัดต่อสนุกเหมือนเดิม แถมในคลิปยังมีทริคการถ่ายรูปแบบต่าง ๆ ด้วยแม้จะมีการโฆษณามือถือ แต่ถึงเราไม่ใช้มือถือรุ่นนั้นก็ยังสามารถเอามาปรับใช้กับมือถือของเราได้นะเออ แล้วในคลิปร้านที่คุณบริ้งไปก็บรรยากาศดีสุด ๆ ร่มรื่น มินิมอล โทนขาว แต่งตัวง่าย ตอนจบก็เป็นร้านนั่งชิลล์ สายปาร์ตี้น่าจะเอ็นจอยแน่นอนเลย ยังไงก็ลองจดพิกัดไปตามพี่บริ้งกันได้นะคะหรือใครไม่สะดวกก็ดูคลิปไปเพลิน ๆ ก็ได้เนอะ สนุกเหมือนกัน ฟีลเที่ยวทิพย์หนึ่ง คิคิ


somedayou : เขาใหญ่, นครราชสีมา ( โคราช )

เที่ยวอีสานกันบ้างค่าสำหรับเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา หรือโคราชนั่นเองอีกหนึ่งสถานที่คนไปเที่ยวเยอะม้ากกกก เพราะว่าที่เที่ยวจะเป็นแนวธรรมชาติ ๆ ไปถึงก็เหมือนได้ผ่อนคลายแค่ดูในคลิปยังรู้สึกผ่อนคลายเลยใช่ม้า? ส่วนที่ทำให้คลิปนี้ดูเพลิน ๆ เลยก็คือการตัดต่อนั่นเองค่ะ มุมกล้อง การเปลี่ยนภาพไปมาก ฟอนต์ที่ใช้ในการบรรยายก็ขนาดกำลังดี สีอ่านชัด BGM ที่ใช้ก็เพลิน ๆรายละเอียดสถานที่เที่ยวก็บอกไว้ละเอียดดีมาก ๆเลยค่ะ ใครอยากเที่ยวตามก็คือแบบคำนวณงบคร่าว ๆ ตามได้เลยดีงามสุด ๆ เรียกได้ว่าเป็น 21 นาทีที่เพลินเหมือนใช้เวลาสั้น ๆ ดูเลยล่ะค่ะ


Aon's Journey : สวนผึ้ง, ราชบุรี

กลับมาทางภาคกลางอีกรอบกับอ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรีนั่นเองค่า คลิปนี้บอกเลยว่าเจ้าของช่องลงทุนมาก ๆ นะคะ เพราะใช้โดรนในการเก็บภาพมุมกว้าง ทำให้การดูคลิปของเราเพลินกว่าเดิมไปอีกขั้นการตัดต่ออื่น ๆ ก็มีความมินิมอล เรียบ ๆ แต่ไม่ได้ดูธรรมดาเลยนะคะ งานภาพสวยมาก ๆ BGM หรือดนตรีประกอบก็ใส่มาแบบพอดี ๆ ฟังเคลิ้ม ๆ ได้บรรยากาศมีคลิปอธิบายรายละเอียดให้ฟังด้วยก็คือใครอยากจะไปตามพิกัดก็คือดูจบไปได้เลยนะคะ เพราะว่าละเอียดมาก ๆ ส่วนใครที่อยากไปแต่ยังไปไม่ได้ก็ดูคลิปนี้ไปก่อนน้า ลองจด ๆ โน้ต ๆ ไว้เผื่อวันไหนได้ไปก็จัดเต็มไปเลยจ้า


Beamsareeda : ภูเก็ต

ปิดท้ายด้วยคลิปลงใต้ เที่ยวทะเลฝั่งอันดามันอย่างภูเก็ตกันค่า บอกเลยว่าแค่เห็นทะเลก็อยากจะร้องกรี๊ดแล้วค่า เพราะว่าน้ำทะเลใสกิ๊งเลย แล้วก็สวยมาก ๆสีน้ำทะเลเขียวมรกต คือแบบโอ๊ยร้องกรี๊ดเลยนะคะ ต่อให้ดูแบบชิลล์ ๆ แต่คือใจนี่กระโดดลงน้ำไปแล้วหนึ่ง สำหรับคลิปนี้ถ้าใครสายกินคิดว่าน่าจะปลื้มเลยค่า เพราะเขาพาไปกินหลายที่มาก ๆแถมยังไปกินพวกอาหารขึ้นชื่อด้วย ใครอยากไปกินละก็จดพิกัดไว้เลยค่า ถ้ามีโอกาสได้ไปก็จะได้ไม่ต้องหาสถานที่ให้วุ่นวาย แต่ใด ๆ ก็คือเตรียมเงินไปเยอะหน่อยนะคะ เพราะว่าของกินทางใต้อร่อย ๆ เยอะม้ากกกกถ้าสายกินก็คือเพลินปาก เพลินพุงแน่นอนเลยจ้า


❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁


ครบทั้ง 7 Vlog แล้วค่า ส่วนใหญ่เราจะเลือกอาจจะมีบางที่ไกลหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าที่จะไปตามรอยในคลิปเน้อ คือแค่ดูก็หวีดร้องแล้ว ก็มันน่าไปซะทุกที่ขนาดนั้น แต่ใด ๆ ก็จะนะคะ ถ้ามีเพื่อน ๆ ก็ช่วยกันจัดทริปเลย แต่ถ้าไปกับที่บ้านก็ลองชวนดูนะคะ แต่ก่อนชวนอาจจะต้องร่าง ๆ ไว้บ้างว่าจะไปที่ไหนอะไรยังไง เวลาเขาถามเราจะได้มีข้อมูลไปโน้มน้าว หรือไม่ได้ไล่นะคะ~ คืออยากให้ทุกคนกล้าลองไปทำอะไรคนเดียวดู เพราะว่ามันจะสนุกไปอีกแบบดีเหมือนกัน แต่ใด ๆ ถ้าอายุยังไม่ถึงอะไรแบบนี้อย่าเพิ่งไปคนเดียวนะคะ โลกนี้อันตรายมาก ไว้เราโตสักหน่อยค่อยไปคนเดียวเนอะ ♥ขอให้ทุกคนไปเที่ยวกันให้สนุกและระมัดระวังโควิดด้วยน้า วันนี้ขอลาไปแล้วค่า บ๊ายบาย