สวัสดีค้าซิส!~วันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์สำหรับซิสคนไหนที่ผิวแห้งง่ายหรือผิวลอกเป็นขุยต้องการความชุ่มชื่นมาก ๆ กันค่ะ!ยิ่งเป็นช่วงที่อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ผิวก็จะยิ่งแห้งง่าย หรืออาการแบบนี้สำหรับซิสบางคนก็อาจจะเป็นกันในช่วงหน้าหนาวได้เหมือนกัน! การที่ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นไปก็ยิ่งทำให้ซิสต้องพึ่งเจ้าสกินแคร์ทั้ง 5ตัวที่เราจะมาแนะนำและบอกต่อซิสทุกคนวันนี้กันเลยละค่ะ!--------------------------------------------ต้องบอกเลยว่าสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เลยต้องเป็นสกินแคร์ที่มีไฮยาลูรอนเลยล่ะค่ะ สำหรับซิสคนไหนที่สงสัยว่าไฮยาลูรอนมีคุณสมบัติยังไงบ้างตามเรามาได้เลยค่า~ เราจะมาอธิบายให้ซิสฟังเอง!

"ไฮยาลูรอน" คืออะไร? มีคุณสมบัติอะไรบ้าง?

เจ้าไฮยาลูรอนนี้คือสารที่ใช้ความชุ่มชื่นกับผิวซึ่งเป็นโมเลกุลของน้ำตาลสาเหตุที่มันสามารถเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้นั่นก็เพราะหน้าที่หลัก ๆ ของมันเลยก็คือการกักเก็บน้ำให้กับเซลล์หรือเนื้อเยื่อต่าง ๆ นั่นเองค่ะ! ซึ่งร่างกายเราก็สามารถสร้างเองได้เช่นกัน โดยการที่เราใช้สกินแคร์ที่มีไฮยาลูรอนควบคู่ไปด้วยนั้นก็จะไปกระตุ้นให้ผิวสร้างไฮยาลูรอนตามธรรมชาติเองได้ดีขึ้นนั่นเองค่ะ! และมันยังช่วยในเรื่องการดูดซึมที่ดียิ่งขึ้นให้กับสารบำรุงอื่น ๆในสกินแคร์ที่เราจะลงต่อด้วยนั่นเองค่ะ

1. "La Roche Posay Hyalu B5 Serum"

รูปภาพ:

ต้องขอเคลมเลยว่าเจ้าตัวแรกนี้สาว ๆ หลายอาจจะรู้จักหรือเคยเห็นผ่าน ๆ ตากันมาบ้างแล้ว ตัวนี้คือขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื่นได้แบบสุดยอดจริง ๆ ค่ะ! ทางแบรนด์ได้เคลมว่าตัวนี้มีไฮยาลูรอนทั้งโมเลกุลใหญ่และโมเลกุลเล็กเนื้อเจลของตัวนี้ถือว่าบางเบา มีความข้นนิด ๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย เพราะซึมเข้าไปในผิวไวนั่นเองค่ะ! นอกจากช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่นแล้วยังทำให้ผิวแน่นกระชับได้ดีมากอีกด้วยน้า~รวมทั้งช่วยปกป้องและบำรุงผิวด้วยสารตัวอื่นที่ให้มาด้วยกันอย่างวิตามิน Eที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินบี 5ที่ช่วยปกป้องผิว มีสารสกัดใบบัวบกอย่างมาเดคาสโซไซด์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และน้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ที่โดดเด่นในเรื่องกู้ผิวจากพวกอาการระคายเคืองและผิวที่แห้งได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยละค่ะซิส!~

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/2oMxoCwlB/Products/88187818_137008021131813_7334416483988938893_n.jpg

2. "Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum"

รูปภาพ:

ในตัวที่สองที่เราจะแนะนำที่ก็ต้องเรียกได้ว่าคงเป็นที่รู้จักสำหรับหลาย ๆ คนอีกแล้วใช่ไหมคะซิส~ นอกจากตัวนี้จะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่มีโมเลกุลเล็กมาก ๆแล้ว ทางแบรนด์ได้บอกว่าจะมีAdaptogenic Herbal Complexที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวและยังช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวอย่างล้ำลึกได้อีกด้วยค่ะ!

นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องลดความหมองคล้ำเพิ่มความอิ่มน้ำของผิวสารบำรุงอื่น ๆ ที่ให้มาด้วยกันก็จะมีสารสกัดจากสมุนไพร 3 ชนิดได้แก่Red Ginseng Root,Holy BasilและSchisandra Berryที่สามารถช่วยทำให้ผิวหมองคล้ำกลับมากระจ่างใสเหมือนเดิมได้! ยังไม่หมดนะคะซิส! ต้องขอบอกว่ายังมีLHAที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วยค่า~เนื้อเซรั่มก็บางเบาทำให้ซึมเข้าสู่ผิวไวนั่นเองน้า~ สาว ๆ คนไหนที่ผิวแห้งกร้านต้องขอบอกเลยว่าขอแนะนำให้ไปตำเป็นตัวนี้เลยล่ะค่ะ!

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1591801657_messageImage_1591762706313.jpg

3. "AMPLE:N Serum Hyaluron Shot Ampoule"

รูปภาพ:

เซรั่มตัวนี้ต้องขอบอกเลยว่ามีส่วนผสมของไฮยาลูรอนอยู่ทั้งหมดถึง7 ชนิดด้วยกัน!~ไฮยาลูรอนที่โมเลกุลใหญ่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ได้อย่างยาวนาน ทั้งยังช่วยปกป้องผิวบริเวณชั้นบนอีกด้วยค่ะซิส!~และส่วนโมเลกุลเล็ก ๆจะมีการซึมเข้าผิวในชั้นที่ลึกขึ้น จะไปช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้แบบลึกล้ำ ทำให้ผิวของเราทั้งอิ่มน้ำ ทั้งเด้งฟูช่วยทำให้ริ้วรอยดูจางลงอีกด้วยนะคะซิส~และยิ่งไปกว่านั้น! เซรั่มตัวนี้มีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิวมากสาว ๆ คนไหนที่เป็นผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่าใช้ตัวนี้สบายใจได้เลยล่ะค่ะ!

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/7770bae884e74564429047ceb0e3744d.jpg

4. "Vichy Mineral 89"

รูปภาพ:

สำหรับตัวที่ 4 นี้จะมีคุณสมบัติหลัก ๆคือช่วยทำให้ผิวดูใส เรียบเนียน เปล่งปลั่ง และอิ่มเด้งเซรั่มนี้จะไปให้ความชุ่มชื้นกับผิวและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอไม่พอ! ยังช่วยลดริ้วรอยเมื่อใช้ต่อเนื่องกันภายใน!~เซรั่มตัวนี้เต็มไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวของเราทั้งหมด15 ชนิดที่ให้มาด้วยกัน! นอกจากจะช่วยทำให้ผิวสุขภาพดี ยังทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยนะคะ~ ตัวไฮยาลูรอนเองก็ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ให้ผิวได้อย่างยาวนานเนื้อเซรั่มเหลว บางเบา เกลี่ยง่ายสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดายสำหรับเซรั่มตัวนี้เราขอบอกเลยว่าน่าไปลองไม่แพ้ของแบรนด์อื่นด้วยความที่ทางแบรนด์ได้ให้สารบำรุงผิวมาแบบจุก ๆกันเลยทีเดียวเลยล่ะค่ะซิส!~

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/975/059/000/pfr061d3ae3xbV0Zw6w-o.jpg

5. "Paula's Choice Resist Hyaluronic Acid Booster"

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเลยก็คือเซรั่มไฮยาลูรอนจากแบรนด์Paula's Choiceค่า~ ตัวนี้ต้องขอบอกว่ามีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่เข้มข้นมากเลยละค่ะตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นช่วยกู้ผิวแห้งและผิวหมองคล้ำได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวของเราเปล่งปลั่งอีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยด้วยนะคะ! เนื้อของเซรั่มตัวนี้จะเป็นสีใส ซึมไว ไม่เหนียวหรือเหนอะหนะเลยละค่า~ที่สำคัญคือตัวนี้จะมีCeramide ถึง 3 ตัวเลยก็คือ คือCซึ่งช่วยปกป้องผิวและทำให้ผิวอิ่มน้ำตลอดเวลานั่นเองค่ะซิส! เท่านี้ยังไม่พอนะคะ ยังมีส่วนผสมของยีสต์และโปรวิตามิน B5ที่ทำงานร่วมกันกับตัว Ceramide อีกด้วยค่าซิส~

รูปภาพ:

จบกันไปแล้วนะคะซิสสำหรับการแนะนำเซรั่มที่มีไฮยาลูรอนตัวเด็ดทั้งหมด 5 แบรนด์ด้วยกัน!-------------------------------------------