✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบข้างมักจ้องหาแต่ผลประโยชน์ หรือพยายามตีสนิท ทำความดีกับคุณบังหน้า แต่หาความจริงใจไม่ได้ ถึงแม้คุณเองจะรู้ แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ ซึ่งก็มีโอกาสส่งผลให้คุณเครียด หรือวิตกกังวลได้ ฉะนั้น ก็อย่าเก็บมาใส่ใจ คิดเสียว่า อย่างน้อยคุณเองก็มีประโยชน์ต่อพวกเค้า เขาถึงเก็บคุณไว้ยังไงล่ะ

คนมีคู่ :ควรที่จะให้กำลังใจกันและกันบ้าง ยิ่งกับใครที่อยู่ร่วมกันกับคนรักแล้ว ก็ควรที่จะทำบ้านให้มีแต่ความสุข อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่นเสมอ แค่นี้ คนรักของคุณเขาก็มีความสุข ชื่นใจแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :

จุดเริ่มต้นจากการเปิดใจรักใครสักคน บางทีมันอาจจะไม่ได้เป็นแค่การถูกชะตา ถูกใจ หรือความรู้สึกปิ๊งปั๊งแบบหนุ่มสาว แต่มันอาจจะเกิดจากความเห็นอกเห็นใจ หรือความรู้สึกที่เข้าใจกันได้ด้วย โดยเฉพาะกับคนรู้จักใกล้ตัวคุณ ที่คุณกับเขาคอยพึ่งพา ช่วยเหลือกันเสมอมา


คนมีคู่ :ความรักยังมีปัญหาให้วุ่นวายใจบ้าง โดยเฉพาะกับสภาพแวดล้อมรอบข้าง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ใจเย็นต่อกัน อย่าเอาปัญหามาโยนที่ใครคนหนึ่ง หรือพาลใส่กัน ควรเห็นอกเห็นใจกันและกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องเปิดใจเตรียมพร้อมกับสถานการณ์ใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามา รวมถึงผู้คน หรือประสบการณ์ใหม่ๆ ที่กำลังจะได้พบเจอ อาจรรวมไปถึงคนที่คุณถูกใจที่สามารถพบกันได้จากสถานที่ที่แปลกตา หรือไม่คุ้นเคย บางทีคุณอาจจะชอบไลฟ์สไตล์แบบนี้ก็ได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงหวั่นไหว ซึ่งสามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ที่ไม่ใช่คู่ของตน สาวๆ บางคนอาจรู้สึกผิด หรือวิตกกังวลในจุดนี้ แต่ถ้าควบคุมความต้องการตนเองได้ เรื่องเสียๆ หายๆ ก็จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะนำความเดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะกับเรื่องงาน ยิ่งใครที่ต้องทำงานเป็นกลุ่ม หรือเป็นทีมที่คอยช่วยเหลือกัน ก็อาจจะเกิดความผิดพลาดได้ แล้วสุดท้ายคนที่จะต้องมาแก้ไขก็จะเป็นตัวของคุณเองคนมีคู่ :ความรักยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดี ถึงแม้คุณทั้งคู่จะพยายามปรับตัวเข้าหากันแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ คอยจุกจิกกวนใจอยู่ ทางที่ดี คุณทั้งคู่อาจต้องถอยออกมาคนละก้าว เพื่อให้สถานการณ์นิ่งก่อน หากพร้อมแล้วค่อยกลับมาเคลียร์ใจกันใหม่

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจ และคิดอยากจะสานสัมพันธ์ ทั้งนี้ สาวๆ เองก็ต้องคอยสังเกตพฤติกรรมของเขาด้วยว่า ทั้งต่อหน้าและลับหลังคุณเค้าทำตัวอย่างไร อย่าเพิ่งรีบปักใจรักถ้ายังไม่ชัวร์ ก็ขอให้ค่อยๆ ดูกันไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักยังไม่สู้ดี เหตุผลก็มาจากปัญหาเก่าๆ ที่ค้างคา ชืนปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปมีหวังความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ต้องจบลงแน่ ยังไงก็รีบเคลียร์ รีบแก้ไขจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ชีวิตของคุณค่อนข้างวุ่นวาย สาวๆ หลายคนอาจได้รับการขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัว ซึ่งบางเรื่องก็ชวนให้คุณอยากปฏิเสธเอามากๆ แต่ก็นั่นแหละ ความที่เป็นคนใจดี เป็นที่พึ่งพาได้ของทุกคน คุณก็เลยยอมยื่นมือเข้าช่วยเหลือ โดยไม่สนว่าตนจะลำบาก

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนรักจะขอความช่วเหลือจากคุณ ซึ่งคุณเองก็ควรที่จะยินดีหยิบยื่นน้ำใจให้แก่เขา เพื่อให้เขารู้สึกซาบซึ้งถึงน้ำใจที่ได้รับจากคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีก็ต้องใจกล้้า มั่นหน้าเข้าไว้ ไม่ว่ากับเรื่องอะไรก็ตาม ยิ่งคุณกล้าที่จะทำ แสงไฟก็จะยิ่งสาดใส่คุณ แต่ก็ควรที่จะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ถูกทำนองคลองธรรมนะคะ

คนมีคู่ :ความรักยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักสามารถให้การช่วยเหลือ พึ่งพาได้ และคุณเองก็ควรที่จะเอาใจใส่เขา หาโอกาสตอบแทนเขาให้สมกับที่เขาคอยช่วยเหลือ จุนเจือคุณ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡