✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เปิดใจให้กับคนที่เข้ามาสักนิด บางทีเขาอาจมีดีมากกว่าที่คุณคิดก็ได้ ฉะนั้น จงอย่าปิดใจ ให้โอกาสตัวเองได้พบเจอคนใหม่ๆ ที่ดีๆ บ้างค่ะ

คนมีคู่ :ความรักยังไม่ค่อยสมหวัง เพราะทั้งคุณและเขาต่างมีเรื่องให้ต้องขุ่นข้องหมองใจกันอีกแล้ว ขิงก็รา ข่าก็แรงแบบนี้ หากไม่ปรับตัวกัน ก็ต้องจบกันไปข้างแล้วล่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบข้างจะชักชวนให้ทำธุรกิจ หรือชักชวนให้คุณหารายได้เสริมในหนทางที่แปลกใหม่ ซึ่งคุณเองก็มองว่า มันค่อนข้างท้าทาย ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะสนใจทำมั้ย หากสนใจก็ควรที่จะศึกษาเกี่ยวกับอาชีพนั้นให้ดีด้วย


คนมีคู่ :คุณกับคนรักควรให้ความสำคัญต่อความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายให้มากๆ ยิ่งกับคนรักของคุณด้วยแล้ว หากปล่อยปะละเลย ไม่ค่อยให้ความสนใจกันเหมือนเก่าก่อน หากเขาไปเจอคนใหม่ หรือใครที่เอาใจเก่งกว่า ก็มีโอกาสจบความสัมพันธ์กันได้เลย

รูปภาพ:

คนโสด :จะพบกับมิตรภาพดีๆ จากคนรอบข้าง เข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ โดยเฉพาะกับคนที่ต้องทำงานเป็นหมู่คณะ หรือเพิ่งย้ายเข้ามาทำงาน / เรียน ที่ใหม่ ก็จะได้มิตรที่ดี คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน


คนมีคู่ :ความรักต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ยิ่งใครที่อยู่กินกัน แต่งงานกันแล้ว ผัวต้องหาบ เมียก็ต้องคอน ส่วนใครที่เพิ่งคบหา ยังอยู่ในช่วงโรแมนติกหวานแหวว ก็ต้องเอาใจใส่กัน เป็นกำลังใจให้กันและกันมากๆ ชีวิตคู่จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ มีแต่ความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งปากไว หรือหาเรื่องทะเลาะ ตีรันฟันแทงกับใคร ต้องระวังเอาไว้บ้าง เพราะถึงแม้คุณจะเป็นฝ่ายถูก แต่หากใจร้อน วู่วาม ก็อาจจะกลายเป็นฝ่ายผิดได้โดยไม่ทันตั้งตัว

คนมีคู่ :ระวังคนรักจะตกเป็นขี้ปาก หรือเป้านิ่งให้กับชาวบ้าน ด้วยจากพฤติกรรม หรือความผิดของเค้าที่ก่อไว้ ทั้งนี้ หากเกิดเรื่องขึ้นก็ขอให้คุณห้ามปราม ผิดว่าไปตามผิด อย่าได้คิดเข้าข้าง ไม่เช่นนั้น คุณเองก็อาจโดนเหมารวมได้เช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ควรให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวบ้าง อย่าปล่อยปะละเลย เอาแต่ตนเองเป็นที่ตั้ง โดยไม่คิดถึงคนข้างกาย มิเช่นนั้น อาจจะรู้สึกตัวในวันที่สายก็เป็นได้

คนมีคู่ :พาคนรักไปเที่ยว ไปเดท หรือหวนรำลึกความหวานครั้งอดีตบ้าง อย่าเอาแต่ปล่อยให้เวลาผ่านล่วงเลยไปไม่เช่นนั้น ความหวานของความรักจะต้องหมดไป จนกลายเป็นความเบื่อหน่ายอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ใครที่ลงทุนทำอะไรไว้ หลายๆ อย่างก็จะออกผล งอกเงย ได้กำไร อย่างที่คุณต้องการ แต่ทั้งนี้ สาวๆ เองก็อย่าเพิ่งใจร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ไม่เช่นนั้น สิ่งที่คุณวางแผนตั้งใจไว้ อาจจะหายสาบสูญไปในไม่ช้า เหมือนจุดไฟเผาใส่กระดาษอ่ะค่ะ

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง สิ่งต่างๆ รอบตัวอาจจะยังไม่ค่อยเอื้ออำนวยเท่าไร หลายๆ อย่างมีเรื่องที่ต้องค่อยเป็น ค่อยไป และต้องปรับตัวกันอีกเยอะ สาวๆ เองก็ควรจะต้องเรียนรู้หนุ่มของคุณให้มากๆ ถึงอารมณ์ และความต้องการของเขาด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้น้ำหนักอาจจะขึ้นบ้าง ตามความต้องการของปากที่ควบคุมไม่ค่อยอยู่ แต่ทั้งนี้ สาวๆ ก็ต้องหักห้ามใจสักนิด เพราะนอกจากจะทำให้รูปร่างไม่สวยงามแล้ว สุขภาพร่างกายก็อาจจะแย่ลงไปด้วย ต้องระวัง!

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงกลางๆ มีรักบ้าง และงอนกันบ้างตามประสาคู่รักทั่วๆ ไป แต่สาวๆ ก็อย่างอนบ่อย เอาแต่พองาม คนรักจะได้ไม่เบื่อหน่ายคุณจนเกินไป

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡