✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีโชคลาภอันเกิดจากครอบครัวมาสู่คุณ หรืออีกนัยหนึ่งชีวิตของคุณก็จะประสบผลสำเร็จ จากธุรกิจที่ลงทุนไป หรือมีลูกค้าเจ้าใหญ่ เจ้านาย หรือคนมียศศักดิ์จะให้ความเมตตา ดีใจด้วยนะคะ ^^

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง ครานี้ คนรักก็จะนำเงินทอง ของมีค่ามากำนัลแด่คุณ ฉะนั้น ก็อย่าเล่นตัวให้มันมาก เขาอุตส่าห์มาง้อแล้ว ก็ควรที่จะเปิดใจ ให้อภัยกับเรื่องที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :ของที่เคยสูญหายไป มีเกณฑ์จะได้กลับคืนมา แต่อาจจะกลับมาในสภาพที่ชำรุด เสียหาย หรือใช้การไม่ได้แล้ว เพื่อตอกย้ำความเสียดายของคุณ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณตัดใจ หรืออาจจะเก็บสิ่งนั้นไว้ เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจของคุณจะดีกว่า


คนมีคู่ :ในยามนี้คนรักของคุณมักจะให้ความสนใจในสิ่งที่ไม่สมควรสักเท่าไร เช่น การพนัน การคิดเปลี่ยนงานใหม่ในสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย หรือการลงทุนทำธุรกิจกับคนใครสักคนที่ไม่น่าไว้ใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณคอยห้ามปราม หรือเตือนสติเขาบ้าง ก่อนที่เขาจะตัดสินใจทำอะไรไปโดยไม่รู้ตัว

รูปภาพ:

คนโสด :เก็บเงินเอาไว้สักนิด โดยเฉพาะกับเรื่องกิน เรื่องเที่ยว ขอให้สาวๆ ต้องเพลาลงบ้าง ที่สำคัญก็ต้องรู้จักวางแผนการใช้เงิน ประหยัดเอาไว้จะเป็นการดี เพราะในอนาคตข้างหน้า พวกเธอมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินก้อนใหญ่


คนมีคู่ :ความรักไม่ค่อยราบรื่น คุณกับคนรักมักทะเลาะกันเรื่องที่อีกฝ่ายคอยปิดบัง หรือทำอะไรลับหลัง ไม่ค่อยบอกเสมอ บางทีก็ควรจับเข่าคุยกันตรงๆ ถึงปัญหาที่เกิด เพื่อที่จะช่วยกันปรับตัวเข้าหากันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งยัวยุรอบด้าน อาจจะทำให้คุณต้องไขว้เขว โดยเฉพาะกับเรื่องงานอาจจะทำให้สำเร็จ หรือสมหวังช้า เพราะฉะนั้นขอให้คุณมีสติ มุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ อีกทั้งก็ยังได้กำลังใจจากเพื่อนฝูง บุคคลรอบข้างคอยช่วยเหลือด้วย

คนมีคู่ :มีเกณฑ์คนรักจะงอนง้อ ขอคืนดี หรือเอาใจใส่คุณมากขึ้นกว่าเดิม แต่ทั้งนี้ ตัวคุณเองก็ต้องปรับปรุงนิสัยเสียๆ ที่ผ่านมาของตนเองด้วย เพื่อที่จะได้มีความสุขกับความรักที่หวนกลับมาอีกครั้งยังไงคะ

รูปภาพ:

เวลานี้อาจจะมีคนนอกเข้ามาป่วน หรือมีมารมาผจญให้สถานการณ์รอบด้านต้องปวดหัว แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะเดี๋ยวจะมีคนใจดีขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยแก้ไข และไขสถานการณ์ต่างๆ ให้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นคุณทั้งคู่มักชอบโต้เถียงกันเสมอจนเป็นกิจลักษณะ แต่ก็นั่นแหละอาจเป็นสถานการณ์ปกติ หรือสิ่งที่คุณทั้งคู่ชอบที่จะทำร่วมกันอยู่แล้ว แต่อย่างน้อยก็ต้องมีความพอดี หากมากเกินไปก็อาจจะเบื่อหน่ายเอาได้

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนฝูงด้วยเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน หรือเห็นต่าง ร้ายแรงสุดอาจจะถึงขั้นหลงรักหนุ่มคนเดียวกันได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง อย่าให้มิตรภาพต้องมาพังด้วยเรื่องพรรค์นี้เลย

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจจะค่อนข้างคิดมาก และหวาดระแวงในเรื่องของคนรักจนเกินไป บางทีก็ต้องปล่อยวาง ไม่ต้องคิดเยอะเกินไปก็ได้ อาจจะต้องงดฟัง งดดูรายการประเภทตีแผ่ชีวิตคู่ไปสักระยะหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ ต้องปล่อยตัวปล่อยใจ ให้เฮฮาไปกับเพื่อนฝูงบ้าง โดยเฉพาะกับการไปเที่ยวยังสถานที่อโคจร มีดวงจะได้พบเจอคนถูกใจจากตรงนั้นก็ได้นะเออ!

คนมีคู่ :ไม่คุณก็คนรักที่ใจยังไม่นิ่ง ยังแอบมองคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย แต่คุณเองก็กลับชอบอะไรแบบนี้เพราะรู้สึกมันตื่นเต้น ท้าทายดี ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณลองปรับตัวหน่อย เพราะบางทีชีวิตแบบนี้ อาจจะแค่ชั่วครู่ประเดี๋ยวประด๋าวก็ได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡