✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักยังไม่สมหวัง ลงตัว แอบชอบใครไว้ก็อาจผิดหวังได้ แต่อย่างน้อยก็ให้มองว่าตัวเองยังโชคดีที่จะมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ และคู่ควรกว่าหลังจากนี้

คนมีคู่ :ควรหมั่นทำบุญ บริจาคทาน เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ ต่อดวงชะตาให้ชีวิตรักสมหวัง เจริญรุ่งเรืองกันต่อไปในภายภาคหน้า ทั้งนี้ หากมีปัญหา ก็จะเป็นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ให้มองข้ามไปได้ ไม่ใช่ปัญหาใหญเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจจะต้องพักผ่อน ปล่อยตัว ปล่อยใจกับสิ่งบันเทิงรอบข้างจะดีกว่า เรื่องการงาน / การเรียน อาจจะต้องพักบ้าง หากเอามาสุมไฟใส่ในช่วงที่เป็นวันหยุดพักผ่อน ก็อาจทำให้เกิดความเครียดสะสมได้ ต้องระวัง!


คนมีคู่ :ให้ระวังความขัดแย้งของคุณและคู่ อันเกิดจากคนรอบข้าง เป็นชนวนเหตุ ทั้งนี้ ก็อาจจะต้องระวังเรื่องทรัพย์สินเงินทองเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ยิ่งใครที่อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวแล้ว ก็อาจจะต้องระมัดระวังการกระทำ และคำพูดคำจา ที่มันอาจจะกระทบเป็นวงกว้างได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อะไรๆ ก็อาจไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไร ไม่ว่ากับเรื่องไหนๆ ก็ทำให้คุณหัวเสียได้ทั้งนั้น ทั้งนี้ สาวๆ เองก็อย่าเพิ่งทุ่มเทกับอะไรมากนัก เพราะความผิดหวังมันมีมากกว่า ควรปล่อยตัว ปล่อยใจไปตามความต้องการ เก็บเกี่ยวความสุขของตนให้ได้มากที่สุด และอย่ากดดันตัวเองจนเกินไป


คนมีคู่ :ความรักมีแต่ปัญหามารุมเร้า โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ของคนรักที่พยายามเข้ามาก้าวก่ายหลายๆ อย่าง บางที เรื่องแบบนี้ก็ควรเปิดอกคุยกันคนรักตรงๆ เลยก็ได้ หากคุณรู้สึกอึดอัด กับสิ่งที่กำลังเผชิญ ดีกว่าเก็บมันเอาไว้

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อน หรือใช้เงินที่เก็บสะสมมาไปกับเรื่องที่จำเป็น ทั้งนี้ ก็จงอย่าไปเสียดาย เพราะตราบใดที่เรายังมีแรง มีกำลังอยู่ ก็จะต้องหากลับมาคืนให้ตนเองได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คนรักอาจปันใจไปให้กับคนรอบข้าง หรือคนที่ใกล้ชิดที่อาจเผลอใจทำให้หวั่นไหวได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ คอยสังเกตการณ์ให้ดี หากเค้ามีอะไรผิดแปลกออกไป ก็ควรนั่งจับเข่าคุยกันอย่างตรงๆ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เดินทางไกล ท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง แต่ระหว่างทางอาจพบเจอกับอุปสรรคบ้าง เช่น หลงทาง นั่งรถอ้อม หรือถูกล่อลวงได้ โดยเฉพาะอย่างหลัง สาวๆ อาจต้องระวังหน่อย เพราะมีจะทำให้เกิดการเสียทรัพย์ได้

คนมีคู่ :กับคนรัก ยังมีการทะเลาะ ไม่เข้าใจกันอยู่บ้าง เพราะต่างฝ่าย ต่างมีเหตุผล และอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ เป็นทุนเดิม ฉะนั้น หากรู้ว่า ไม่สามารถควบคุมตนเองได้ ก็ควรห่างกันออกมา รอให้อารมณ์สงบก่อน ค่อยกลับมางอนง้อ ขอคืนดีกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้ทรัพย์ หรือโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือเงินจากผลประกอบการณ์ที่คุณเป็นหุ้นส่วนอยู่ก็เป็นได้ หรือบางทีเงินเหล่านี้ก็มาในรูปแบบของการชำระหนี้สิน การหยิบยืม และบัครเครดิตต่างๆ ที่ลูกหนี้ต่างก็พร้อมใจก้ันเอามาคืนคุณ

คนมีคู่ :รักมาก ก็ยิ่งหวงแหนมาก โดยเฉพากับคนรักของคุณ ที่ทำความผิดไปทั้งนี้ ก็ขอใหคุณอย่าหลับหู หลับตาเข้าข้างคนผิด ควรให้ความเป็นกลาง อย่างน้อยก็เพื่อป้องกันการถูกครหาถึงความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ระวังจะมีปัญหาเรื่องเงินทองกับเพื่อนฝูง ผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว รวมไปถึงการสูญเสียของมีค่าได้ ทางที่ดีอย่าเพิ่งคิดลงทุนในช่วงนี้ อาจมีเกณฑ์หมดตัวได้

คนมีคู่ :จะมีปัญหากับคนรักด้วยเรื่องงานเป็นหลัก เช่น ไม่มีเวลาให้ หรือมีเกณฑ์โยกย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หน้าที่ ซึ่งมันจะส่งผลดีต่อชีวิตในเรื่องของความเจริญก้าวหน้า แต่ก็อาจจะมีปัญหากันได้กับคนรัก ทั้งนี้ก็ต้องพยายามปรับตัว เพราะเรื่องปากท้องต้องมาก่อนเสมอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡